Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Anh Tú khoe góc nghiêng thần thánh khi cover bài mới, fan 'bắt đền': 'Làm tan nát trái tim em rồi'

Đoạn clip mới được Anh Tú đăng tải đang nhận được rất nhiều tình cảm từ người người hâm mộ.

Mới đây, diễn viên Anh Tú bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip anh vừa lái xe vừa cover ca khúc của chính mình - Nếu không là mãi mãi. Dù không phải bản full mà chỉ vỏn vẹn 30 giây nhưng Anh Tú đã “cướp” trọn trái tim fan bằng góc nghiêng thần thánh cùng giọng ca đầy ngọt ngào. Mới lên sóng không lâu nhưng đoạn clip này đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của người hâm mộ và cho đến thời điểm hiện tại đã đạt hơn 80 nghìn lượt xem.

Đoạn clip và dòng trạng thái được Anh Tú chia sẻ trên trang cá nhân.

Đoạn clip và dòng trạng thái được Anh Tú chia sẻ trên trang cá nhân.

Anh Tú khoe góc nghiêng thần thánh khi cover bài mới, fan bắt đền: Làm tan nát trái tim em rồi

Không cần quá cầu kỳ, chỉ với góc quay này thôi Anh Tú khiến nhiều fan phải thốt lên: “Anh làm tan nát trái tim em rồi”.

Nếu không là mãi mãi là một ca khúc nằm trong OST Cua lại vợ bầu - bộ phim có sự xuất hiện của Anh Tú thủ vai. Đây cũng là ca khúc được Anh Tú thể hiện và nhanh chóng chiếm tình cảm của người hâm mộ. MV Lyrics của Nếu không là mãi mãi khi phát hành trên Youtube cũng nhận được sự chú ý và lọt top thịnh hành chỉ sau ít ngày lên sóng. Cho đến thời điểm hiện tại, MV này đã đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube. Sau clip cover này, người hâm mộ đang rất hy vọng chàng “soái ca” Anh Tú sẽ thực hiện nhiều hơn nữa những đoạn clip ngẫu hứng đời thường trên trang cá nhân.

Anh Tú là chàng diễn viên - ca sĩ rất được lòng người hâm mộ và đặc biệt là các fan girl.

Anh Tú là chàng diễn viên - ca sĩ rất được lòng người hâm mộ và đặc biệt là các fan girl.

Ca khúc Nếu không là mãi mãi nằm trong OST Cua lại vợ bầu do chính anh thủ vai hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Ca khúc Nếu không là mãi mãi nằm trong OST Cua lại vợ bầu do chính anh thủ vai hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

MV Lyrics Nếu không là mãi mãi

 

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.