Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Anh trai Minh Béo đang chờ visa sang Mỹ thăm em

Sau thông tin Minh Béo bị bắt giữ vì cáo buộc quấy rối tình dục trẻ em được cảnh sát quận Cam (Mỹ) công bố, gia đình MC Lục lạc vàng suy sụp hoàn toàn. Anh Kiên - anh trai Minh Béo - phải thay số điện thoại, tránh gặp báo chí và chỉ liên lạc với những người thân thiết. Những ngày qua, anh vẫn thay em trai điều hành sân khấu Sao Minh Béo. Nhờ đó, vở diễn Nàng tiên cá có đêm mở màn thành công.

Đạo diễn Quyền Lộc - người gắn bó với gia đình Minh Béo - cho biết: "Ban đầu gia đình không có ý định sang Mỹ vì ở nhà cần người trông coi sân khấu. Tuy nhiên, không sang tận nơi gặp Minh Béo thì không khác gì ngồi trên đống lửa. Vì vậy, vài ngày trước, anh Kiên đã tới lãnh sự quán Mỹ xin visa. Hiện, gia đình đang hồi hộp chờ thông tin phía Lãnh sự quán".

Anh trai Minh Beo dang cho visa sang My tham em hinh anh 1
Anh trai Minh Béo hy vọng được cấp visa sang Mỹ thăm em.

Anh Lộc cho biết thêm, nếu xin được visa đi Mỹ, anh Kiên sẽ ở tạm gia đình anh P - người từng cho Minh Béo ở nhờ khi sang Mỹ lưu diễn. Mặc dù biết mình không giúp được gì cho em trai về mặt pháp luật nhưng sợ Minh Béo tủi thân ở nơi đất khách quê người nên anh Kiên muốn sang Mỹ để MC Lục lạc vàng bình tĩnh và có chỗ dựa tinh thần.

Ở Mỹ, nhà Minh Béo không có người thân và cũng chưa đánh tiếng nhờ ai giúp đỡ ngoài gia đình từng cho anh này ở nhờ.

Nhắc tới người cậu vào nhà tù thăm Minh Béo mà báo chí đề cập những ngày qua, đạo diễn Quyền Lộc nói: "Anh Kiên ban đầu cũng không biết đó là ai nhưng sau khi xem ảnh và đọc thông tin thì nhận ra người họ hàng xa".

Về việc thuê luật sư bào chữa cho Minh Béo, em trai Quyền Linh chia sẻ với Zing.vn: "Gia đình đã nhờ luật sư nhưng thông tin này muốn giữ bí mật. Tôi mong khán giả đừng phán xét gia đình anh Minh. Gia đình anh ấy không muốn chuyện đó xảy ra. Còn anh Minh, nếu anh ấy sai thì phải có trách nhiệm với pháp luật. Hy vọng, anh trai Minh Béo sẽ được cấp visa để Minh không bị bơ vơ nơi xứ người".

Ngày 23/3, Minh Béo bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai. Nạn nhân tố cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD).

Ngày 24/3, một thanh tra GGPD đã đóng giả thiếu niên 14 tuổi và liên lạc với Minh Béo. Sau đó, Minh Béo đi gặp thiếu niên này (thực tế do cảnh sát đóng giả) với ý định thực hiện hành động dâm ô. Cảnh sát đã bắt giữ Minh Béo.

10h ngày 15/4 (giờ địa phương), Minh Béo dự kiến sẽ ra hầu tòa.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.