Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Anh Thơ gạt Trọng Tấn để chọn Quang Linh

Là cặp đôi ăn ý và được khán giả yêu thích nhưng trong live show Tình xa khơi 2, Anh Thơ sẽ không kết đôi với Trọng Tấn trên sân khấu, thay vào đó là nam ca sĩ Quang Linh.

Live show Tình xa khơi 2 diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô ngày 18/3 tiếp nối đêm nhạc cùng chủ đề trước đó. Đây cũng là sự kiện đánh dấu 20 năm theo nghiệp ca hát của Anh Thơ.

Anh Thơ gạt Trọng Tấn để chọn Quang Linh
Nữ ca sĩ Anh Thơ trong buổi ra mắt truyền thông live show Tình xa khơi 2 chiều 23/2 tại Hà Nội.

Nữ ca sĩ tham gia vào các công đoạn của live show bao gồm cả biên tập chương trình, góp ý về sân khấu, dàn dựng… Cô cho biết sẽ khắt khe hơn trong mọi khâu tổ chức và cũng sẽ thăng hoa hơn trên sân khấu.

Không giống như các đêm nhạc trước đó, chương trình không có sự tham gia của ca sĩ Trọng Tấn, người hát cặp rất thành công với Anh Thơ. Nữ ca sĩ cho biết sở dĩ cô không mời “ông hoàng nhạc đỏ" vì cô muốn mang lại sự mới mẻ hơn cho đêm nhạc của mình. Thay vào đó, khách mời đặc biệt của đêm nhạc là nam ca sĩ Quang Linh.

“Tôi thường xuyên đi hát với Trọng Tấn tại các sự kiện khác nhau nhưng live show lần này tôi đưa ra ý tưởng khác. Tôi đã hát vài lần cùng nam ca sĩ Quang Linh trên sân khấu. Tuy cả hai người có dòng nhạc không giống nhau nhưng đây cũng là điều mới mẻ trong chương trình” – nữ ca sĩ chia sẻ thêm “Tôi và anh Trọng Tấn cũng dự định sẽ làm live show Tình ta biển bạc đồng xanh vào dịp cuối năm 2016 nên cả hai sẽ dành toàn bộ tâm huyết cho đêm nhạc đó”.

Anh Thơ gạt Trọng Tấn để chọn Quang Linh
Anh Thơ chọn nam ca sĩ Quang Linh làm ca sĩ khách mời trong live show sắp tới.

Bên cạnh các ca khúc dân ca hay mang chất thính phòng quen thuộc, Anh Thơ sẽ hát những tác phẩm có hơi hướng hoặc hơi thở của dòng nhạc bolero trên sân khấu này. Đây cũng được xem là một nét mới trong chương trình. Nữ ca sĩ tự tin sẽ chinh phục được khán giả bằng giọng hát của mình đối với dòng nhạc này.

Khác với những chương trình trước đó, đêm nhạc lần này ca sĩ Anh Thơ tự bỏ tiền túi ra để thực hiện. “Tôi cũng đã tính đến chuyện làm đêm nhạc sẽ lỗ. Tuy nhiên, khi tự bỏ tiền túi ra thực hiện tôi được làm những điều mình thích và thăng hoa hơn trên sân khấu”.

Khi được hỏi liệu Anh Thơ có mang gia đình lên sân khấu, nữ ca sĩ quả quyết trả lời không. “Live show là nơi dành cho âm nhạc, gia đình ở chỗ khác. Tôi vẫn dành thời gian để chăm lo cho gia đình, đưa đón, trò chuyện và chơi đùa với con. Tuy nhiên, tôi không muốn và sẽ không đưa con của mình lên sân khấu live show lần này”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.