Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ảnh siêu thực 'đừng sống như hòn đá' của chàng trai Việt
Tác giả An An Nguyễn muốn gửi đến người xem thông điệp: Dù có mệt mỏi, cô đơn đến đâu thì hãy mạnh mẽ thoát khỏi nó để sống lạc quan, đừng sống trơ trọi như một hòn đá. 
Bộ ảnh siêu thực Tâm hồn của đá của tác giả An An Nguyễn (sinh năm 1992, Nghệ An) được lấy cảm hứng từ ca khúc cùng tên của nhạc sĩ Trần Lập.

Bộ ảnh siêu thực Tâm hồn của đá của tác giả An An Nguyễn (sinh năm 1992, Nghệ An) được lấy cảm hứng từ ca khúc cùng tên của nhạc sĩ Trần Lập. Bộ ảnh truyền tải thông điệp hãy biết cách vượt qua nỗi cô đơn để sống lạc quan, yêu đời.

An cho biết, khi nghe ca khúc rock đình đám của nhạc sĩ Trần Lập

An cho biết, khi nghe ca khúc rock đình đám của nhạc sĩ Trần Lập thấy những ca từ ý nghĩa, thôi thúc con người có niềm tin vào cuộc sống nên đã nghĩ ra ý tưởng thực hiện bộ ảnh. An chọn hình thức thể hiện thông qua ảnh siêu thực (ảnh được chụp và chỉnh sửa theo ý đồ của tác giả) để người xem có nhiều góc cảm nhận. 

"Tôi - bạn, nếu không thể tìm ra cách chia sẻ cùng ai, và nếu cô đơn đủ để mệt mỏi rồi , thì đứng dậy và tìm cách bước ra ngoài cái thế giới bé nhỏ của mình đi - cô đơn đáng sợ lắm

"Tôi - bạn, nếu không thể tìm ra cách chia sẻ cùng ai, và nếu cô đơn đủ để mệt mỏi rồi thì đứng dậy và tìm cách bước ra ngoài cái thế giới bé nhỏ của mình đi - cô đơn đáng sợ lắm", là những gì An muốn gửi gắm qua bộ ảnh. 

Đừng sống lẻ loi, vô tri như hòn đá. Cuộc sống còn bao điều tốt đẹp đang chờ đón. Hãy tự tin vượt qua nỗi cô đơn bằng nghị lực của chính bạn để tận hưởng điều đó.

Đừng sống lẻ loi, vô tri như hòn đá. Cuộc sống còn bao điều tốt đẹp đang chờ đón. Hãy tự tin vượt qua nỗi cô đơn bằng nghị lực của chính bạn để tận hưởng những điều đó.

Con

"Một đời vô danh đá sống vẫn thờ ơ/Nhọc nhằn năm tháng, tháng năm nhọc nhằn thêm/Đá sống không thật gần ai và cách xa mọi người/Dường như không biết yêu và dường như không biết nhớ/ Vì con tim giá băng nên tâm hồn vô nghĩa/ Vốn sống đời tha phương/ Mòn gót bước mà thấy trong lòng như luôn luôn lẻ loi" (trích bài hát Tâm hồn của đá - Trần Lập). 

anh-sieu-thuc-dung-song-nhu-hon-da-cua-chang-trai-viet-5
 
anh-sieu-thuc-dung-song-nhu-hon-da-cua-chang-trai-viet-6

Đừng sống kiếp giá băng như một hòn đá. Hãy vứt bỏ sự cô đơn để sống lạc quan hơn đi nào. 

anh-sieu-thuc-dung-song-nhu-hon-da-cua-chang-trai-viet-7

Bộ ảnh vừa hư vừa thực khiến người xem phải suy ngẫm.

anh-sieu-thuc-dung-song-nhu-hon-da-cua-chang-trai-viet-8

Bộ ảnh của An An Nguyễn được hỗ trợ bởi cô bạn người mẫu tên Tú Bông.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.