Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ảnh quá khứ 'mũm mĩm' của Krystal bất ngờ bị đào lại khiến cư dân mạng phát sốt

Không ít fan cảm thấy xót cho nữ thần tượng khi đem so sánh với hình ảnh hiện tại của cô.

Mới đây sáng ngày 14.12, một số hình ảnh của Krystal bất ngờ được đăng tải lại trên một số diễn đàn mạng của Hàn Quốc. Sở dĩ gọi là "đăng tải lại" vì đây là hình ảnh của nữ thần tượng từ năm 2014, thời gian cô đang cùng f(x) quảng bá cho album phòng thu thứ 3 của nhóm mang tên Red Light.

Hình ảnh "mũm mĩm" mới được fan đào lại.

Những hình ảnh "đào mộ" này được đăng tải cùng một số ghi chú rằng đây là thời gian Krystal tăng cân nhiều nhất. Trong những hình ảnh này, có thể thấy Krystal sở hữu gò má bầu bĩnh cùng gương mặt tròn trịa. Ngoài ra, vùng đùi của cô nàng sinh năm 1994 cũng gây chú ý bởi to hơn bình thường. Krystal cũng từng thừa nhận trong một phỏng vấn vào năm 2016 rằng 2014 là thời điểm mà cô "phát tướng" nhất.

Hình thể của Krystal có phần khỏe khoắn và quyến rũ hơn dù tăng cân.

Krystal luôn nằm trong danh sách những nữ thần tượng xinh đẹp nhất showbiz xứ Hàn, bên cạnh đó hình thể của cô cũng được đánh giá rất cao. Đặc biệt đôi chân thon thả và gương mặt sắc sảo luôn là những điểm thu hút nhất của cô. Vì vậy hình ảnh "mũm mĩm" của cô trong loạt ảnh có vẻ như không quen thuộc lắm với 1 số người.

Thế nhưng, đa phần fan hâm mộ và các cư dân mạng đều cho rằng Krystal vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ. Dù tăng cân đôi chút thế nhưng lúc này trông Krystal rất khỏe khoắn và tươi trẻ, tràn đầy năng lượng.  Hơn nữa, tại thời điểm hiện tại khi Krystal đang trong tình trạng bị chê quá gầy, thì hình ảnh của năm 2014 khiến fan cảm thấy xót thay cho cô nàng. 

Tuy nhiên đa số cư dân mạng vẫn cho rằng Krystal rất xinh đẹp dù tăng cân.

Các ngôi sao Hàn, đặc biệt là sao nữ thường mang nỗi ám ảnh về cân nặng, thường xuyên ép cân với chế độ ăn khiêng rất khắc khổ. Thế nhưng trong mắt fan quốc tế, một cơ thể chắc chắn, khỏe khoắn mới là cơ thể xinh đẹp và quyến rũ nhất. Krystal hiện đang tham gia diễn xuất trong bộ phim Prison Playbook của tvN.

Tạo hình của Krystal trong "Prison Playbook".

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.