Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ảnh quá khứ kém đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba khi mới vào nghề

Địch Lệ Nhiệt Ba được xưng tụng là "mỹ nữ Tân Cương", một trong những nhan sắc đẹp nhất Trung Quốc. Thế nhưng khi mới vào nghề, da cô bị chê nhăn nheo và không sáng màu.

Anh qua khu kem dep cua Dich Le Nhiet Ba khi moi vao nghe hinh anh 1
Ngày 19/2, một số hình ảnh khi mới vào nghề của Địch Lệ Nhiệt Ba được chia sẻ trên Sina. Trong ảnh, người đẹp Tân Cương đang thực hiện một cuộc phỏng vấn. Trạng thái hưng phấn khiến cô cười tươi hết cỡ, từ đó để lộ nhiều nếp nhăn. Không chỉ vậy, cách làm tóc trang điểm của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không thực sự phù hợp, làm lộ vầng trán rộng và khuôn mặt lớn của cô.
Anh qua khu kem dep cua Dich Le Nhiet Ba khi moi vao nghe hinh anh 2
Những hình ảnh này so với hiện tại cho thấy sự nâng cấp vượt bậc về nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba. Hiện tại, cô luôn được khen ngợi là mỹ nhân hàng đầu Trung Quốc. Lọt vào nhiều bảng xếp hạng về ngoại hình. Hiện tại nữ diễn viên sở hữu làn da trắng, phong cách kiều diễm, là người đại diện nhiều nhãn hàng thời trang cao cấp. 
Anh qua khu kem dep cua Dich Le Nhiet Ba khi moi vao nghe hinh anh 3
Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba còn là cái tên hot, đang nhăm nhe vị trí của những tiểu hoa đán đã thành danh lâu như Dương Mịch, Trịnh Sảng, Đường Yên. Tuy nhiên, cô cũng là nữ minh tinh nhiều thị phi và có lượng antifan tăng nhanh. 
Anh qua khu kem dep cua Dich Le Nhiet Ba khi moi vao nghe hinh anh 4
Một hình ảnh khác thời mới vào nghề của Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô và Cổ Lực Na Trát đều đến từ Tân Cương nên thường bị so sánh với nhau. Cổ Lực Na Trát được cho là nữ tính và dịu dàng hơn so với nét phóng khoáng của Nhiệt Ba. Với những hình ảnh mới vào nghề, Cổ Lực Na Trát cũng được đánh giá cao hơn.
Anh qua khu kem dep cua Dich Le Nhiet Ba khi moi vao nghe hinh anh 5
Khi mới nổi, Địch Lệ Nhiệt Ba chọn phong cách kém thu hút, không quyến rũ như hiện tại. Sau đó, cô dần có sự thay đổi về cả cách trang điểm và tìm thấy phong cách hợp với mình.
Anh qua khu kem dep cua Dich Le Nhiet Ba khi moi vao nghe hinh anh 6
Sự khác biệt trong ngoại hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong quá khứ và hiện tại. 2018 là một năm không như ý với "mỹ nữ tân cương". Cô bị chỉ trích vì nhận ba giải tại Lễ trao giải Kim Ưng gồm: Nữ thần Kim Ưng, Nữ diễn viên được yêu thích nhất, Nữ diễn viên xuất sắc nhất.  Công chúng cho rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa đủ tài năng để vượt qua các đàn chị như Tôn Lệ, Lưu Đào. Màn thể hiện của cô trong bộ phim đoạt giải là Lý Huệ Trân xinh đẹp cũng không xứng đáng được tung hô.
Anh qua khu kem dep cua Dich Le Nhiet Ba khi moi vao nghe hinh anh 7
Dù hiện tại đã đầu tư hơn về ngoại hình, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn phải dựa vào kỹ thuật photoshop để trông đẹp hơn.
Anh qua khu kem dep cua Dich Le Nhiet Ba khi moi vao nghe hinh anh 8
Hình ảnh mới nhất mà Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ vào ngày 14/2 vừa qua. Nữ diễn viên để tóc mái trẻ trung và theo đuổi thời trang đơn giản để trẻ hóa hình ảnh của mình.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.