Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ảnh ngộ nghĩnh của con trai Hiếu Hiền

Cậu quý tử của nam diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" chưa đầy 3 tuổi nhưng rất kháu khỉnh và lém lỉnh.

Ảnh ngộ nghĩnh của con trai Hiếu Hiền
Lập gia đình từ cuối năm 2010 với Thùy Liên, đến đầu năm 2012, Hiếu Hiền lên chức bố. Con trai của anh có tên gọi ở nhà là Panda và tên thật là Phạm Hiếu Nhân. 
Ảnh ngộ nghĩnh của con trai Hiếu Hiền
Mới gần 3 tuổi nhưng Hiếu Nhân tỏ ra khá lém lỉnh, thông minh. Cậu nhóc biết bắt chước những kiểu cười và nét mặt đặc trưng của ba để trêu chọc những người xung quanh.
Ảnh ngộ nghĩnh của con trai Hiếu Hiền
Panda chào đời là niềm vui lớn của cả gia đình Hiếu Hiền sau khi má Kim Ngọc đột ngột ra đi. Tiếng cười của cậu nhóc cũng khiến ông nội khỏe mạnh hơn nhiều. Bên cạnh việc thích "nhái" điệu bộ của ba, bà xã Hiếu Hiền (Thùy Liên) tiết lộ Hiếu Nhân có vẻ cũng rất thích âm nhạc và nhảy nhót. Chỉ cần có tiếng nhạc, cậu nhóc sẽ nhảy nhót liên tục mà không hề thấy mệt mỏi.
Ảnh ngộ nghĩnh của con trai Hiếu Hiền
Nhận ra đam mê của con trai, Hiếu Hiền đã chia sẻ mơ ước một ngày nào đó Hiếu Nhân nối nghiệp mình. Hiện tại những lúc hai vợ chồng lên sân khấu diễn là con trai cũng đòi lên theo, trong lúc hai vợ chồng tấu hài thì cậu quý tử có những màn nhún nhảy để chọc cười khán giả.
Ảnh ngộ nghĩnh của con trai Hiếu Hiền
Anh không giấu hy vọng: "Cháu có quyền lựa chọn ngành nghề mình yêu thích nhưng tôi mong con sẽ theo con đường của cha. Nếu cháu yêu nghệ thuật, tôi sẽ cảm thấy rất hạnh phúc. Hiện tại, mỗi khi nghe nhạc cháu thích lắm, tôi nghĩ có lẽ trong huyết quản cháu đã có máu nghệ thuật". 
Ảnh ngộ nghĩnh của con trai Hiếu Hiền
“Mỗi khi vợ chồng tôi mở nhạc thì cháu ngân nga hát theo. Đặc biệt là các ca khúc của ca nhạc sĩ Thanh Bùi" anh Hiều chia sẻ thêm.
Ảnh ngộ nghĩnh của con trai Hiếu Hiền
Sau khi tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai vào tối nay (6/1), cả hai sẽ tham gia tour diễn phục vụ khán giả miền Tây.
Ảnh ngộ nghĩnh của con trai Hiếu Hiền
Sau khi sinh con, ngoài việc thỉnh thoảng theo chồng đi diễn, Thùy Liên dành hầu hết thời gian để chăm sóc cho con trai. Đến khi bé đã hơn 2 tuổi thì hai vợ chồng diễn chung với nhau.
Ảnh ngộ nghĩnh của con trai Hiếu Hiền
Thùy Liên từng được má Kim Ngọc của Hiếu Hiền chỉ dạy nhiều về diễn xuất khi bà còn sống nên cô khá khéo léo và có duyên khi tung hứng cùng chồng trên sân khấu.
Ảnh ngộ nghĩnh của con trai Hiếu Hiền
 
Vợ chồng Hiếu Hiền đưa con đi chụp hình để ghi lại các khoảnh khắc ngộ nghĩnh của con trai. Thùy Liên tiết lộ cô muốn thực hiện gom góp ảnh làm một bộ sưu tập để lớn lên Panda có thể thỏa thích ngắm lại ảnh thơ ấu của mình.

theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.