Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Ảnh "Ngày ấy - Bây giờ" của Châu Bùi là minh chứng cho việc: Con gái không phải cứ gầy tong teo mới là đẹp

Ngày 38 - 39kg, Châu Bùi khá thoát dáng dễ mặc đồ, nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở ấn tượng về một cô gái xinh xinh, gầy gầy và không gì nữa. Còn hiện tại với vóc dáng cân đối nhờ tập luyện, cô nàng khiến nhiều người ghen tỵ với vẻ đẹp khoẻ khoắn và sexy của mình.

Nếu theo dõi Châu Bùi, hẳn bạn sẽ biết trước khi sở hữu ngoại hình gợi cảm nhờ ăn uống, tập luyện khoa học như hiện tại, cô nàng từng nặng chỉ 39kg! Cuộc lột xác ngoạn mục này cũng chính là lý do khiến cô nàng thu hút sự chú ý những ngày mới nổi tiếng.

Cách đây chưa lâu, Châu Bùi đã bất ngờ đăng tải hình ảnh thời mình ốm tong teo với cân nặng chỉ 38 - 39 kg lên trang cá nhân. Đáng nói hơn nữa là cô nàng tự ghép ảnh và so sánh ngày ấy - bây giờ nên dân mạng lại càng hào hứng.

Ảnh Ngày ấy - Bây giờ của Châu Bùi là minh chứng cho việc: Con gái không phải cứ gầy tong teo mới là đẹp - Ảnh 1.

Bức ảnh trước và sau khi tăng cân của Châu Bùi do cô đăng tải khiến dân mạng thích thú. Rõ ràng, khi tạm biệt thân hình cò hương, Châu đẹp sexy và tràn đầy sức sống hơn nhiều.

Hình ảnh quen thuộc của Châu Bùi với mọi người là đôi môi dày sexy, gương mặt sắc sảo cùng thân hình săn chắc, căng tràn sức sống. Nhưng cách đây mấy năm, cô bạn không được như vậy. Tuy rằng lúc còn 39kg, Châu Bùi khá thoát dáng, dễ mặc đồ, nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở ấn tượng về một cô gái xinh xinh, gầy gầy và không gì nữa.

Xem xong hình ảnh này nhiều người chỉ muốn thốt lên: À thì ra, đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp!

Châu Bùi chia sẻ: "Với mình, quá gầy hay quá béo cũng đều không đẹp cả. Riêng bản thân mình thì cảm thấy thời gian mình gầy trông rất thoát dáng, thanh mảnh nên dễ mặc đồ, lên hình đẹp còn sự thật ở ngoài thì trông chả có sức sống và nói thật là trông rất chán đời! Nên Châu tin là một cơ thể cân đối, khoẻ mạnh và tự tin mới là đẹp nhất".

Ảnh Ngày ấy - Bây giờ của Châu Bùi là minh chứng cho việc: Con gái không phải cứ gầy tong teo mới là đẹp - Ảnh 2.

Nếu không nhìn kỹ, chắc chúng ta khó lòng nhận ra đây là Châu Bùi với vẻ đẹp khỏe khoắn như vốn dĩ.

Ở thời điểm 38 -39 kg, Châu Bùi luôn cảm thấy tự ti về hình thể cũng như dễ mệt mỏi và kiệt sức do thể trạng yếu. Đó cũng là lý do khiến cô nàng quyết tâm hơn trong việc luyện tập và thay đổi hình ảnh của mình.

"Châu chọn tăng cân nhờ tập gym vì Châu yêu vẻ đẹp tự nhiên! Châu tin rằng để có được 3 vòng chuẩn - săn chắc, mà không muốn nhờ tới dao kéo thì chúng ta phải kiên trì tập luyện thôi! Chắc chắn rằng, cơ thể đẹp nhờ tập luyện vẫn đẹp và "đã" hơn nhờ silicon nhiều!", hot girl chia sẻ.

Từng nhờ gym để tăng cân nhưng Châu Bùi cũng nhờ gym mà giảm cân. Thời điểm cô bạn tròn trịa nhất là cán mốc 50 kg. Dù tăng cân nhưng Châu vẫn giữ cho cơ thể săn chắc, khoẻ khoắn. Sau một thời gian, Châu Bùi lại cố gắng giảm cân về mốc 44 kg để phù hợp xuất hiện trong các TVC quảng cáo, bộ ảnh thời trang...

Châu thấy rằng: "Đúng là mình bây giờ có vẻ gầy nhưng thật sự mình quan tâm đến tỉ lệ cơ và mỡ trong cơ thể nhiều hơn là số cân nặng. Dù giảm cân nhưng mình không bao giờ để cơ thể tong teo và thiếu khoẻ mạnh".

Cô nàng cảm thấy mình trông rất "chán đời", thường xuyên kiệt sức vì quá gầy.

Từng trải qua quá trình tăng cân và giảm cân theo đúng mong muốn, Châu Bùi nhận thấy việc tập tăng cân dễ dàng hơn nhưng lại không có động lực bằng việc tập giảm cân. Nhưng giảm cân lại rất dễ bị stress và chán nản. Tập để tăng cân thì có quyền thích ăn gì thì ăn vì đang thiếu cân nên khó mà có được số đo chuẩn và chế độ ăn cũng không đủ chất, khoa học... Còn khi giảm cân chúng ta lại hay ép bản thân nhịn ăn, và càng nhịn thì càng khó giảm! Nên dù giảm cân hay tăng cân thì đều cần có một chế độ dinh dưỡng và tập luyện chuẩn.

"Hiện tại, Châu phải hơi gầy hơn so với mức bình thường thì mới có thể lên hình chuẩn được. Cộng thêm Châu có ngoại hình hơi thấp bé nên gầy thì lên hình mới thoát dáng nữa, chứ thành thực mà nói, Châu mê nhất mình lúc 48 kg, trông "đã" và tràn đầy sức sống hơn bây giờ nhiều", cô nàng chia sẻ.

Dù rất chú ý trong chế độ ăn uống nhưng Châu Bùi rất thích thân hình sexy, tròn trịa và giàu sức sống như thế này!

Mỗi người đều có một quan niệm về vẻ đẹp khác nhau. Người thì thích con gái phải mập mạp một chút, người lại thích con gái phải mảnh mai nhẹ nhàng, nhưng dù là vẻ đẹp nào, thì cũng phải đi đôi với sự lành mạnh về thể chất lẫn tinh thần.

"Người con gái đẹp nhất chính là khi bạn tự tin với vẻ ngoài tràn đầy sức sống. Châu hy vọng rằng mỗi bạn gái có thể tìm ra được một phong cách sống, chế độ ăn và tập luyện khiến cho mình cảm thấy thoải mái và hạnh phúc nhất, để không bao giờ bị cảm thấy gò bó và áp lực khi phải kiêng khem quá sức cả", Châu Bùi rút ra từ chính kinh nghiệm thực tế của mình.

Cùng ngắm những hình ảnh rất xinh đẹp của Châu Bùi nhé!

Ảnh Ngày ấy - Bây giờ của Châu Bùi là minh chứng cho việc: Con gái không phải cứ gầy tong teo mới là đẹp - Ảnh 5.

Châu Bùi muốn tròn trịa hơn nhưng vì tính chất công việc, cô bạn phải gầy hơn mức bình thường một chút.

Ảnh Ngày ấy - Bây giờ của Châu Bùi là minh chứng cho việc: Con gái không phải cứ gầy tong teo mới là đẹp - Ảnh 6.

 

Ảnh Ngày ấy - Bây giờ của Châu Bùi là minh chứng cho việc: Con gái không phải cứ gầy tong teo mới là đẹp - Ảnh 7.

Gầy hơn so với cân nặng chuẩn nhưng Châu vẫn khá tươi tắn nhờ chăm luyện tập gym, ăn uống khoa học.

Ảnh Ngày ấy - Bây giờ của Châu Bùi là minh chứng cho việc: Con gái không phải cứ gầy tong teo mới là đẹp - Ảnh 8.

 

Ảnh Ngày ấy - Bây giờ của Châu Bùi là minh chứng cho việc: Con gái không phải cứ gầy tong teo mới là đẹp - Ảnh 9.

 

Ảnh Ngày ấy - Bây giờ của Châu Bùi là minh chứng cho việc: Con gái không phải cứ gầy tong teo mới là đẹp - Ảnh 10.

 

Ảnh Ngày ấy - Bây giờ của Châu Bùi là minh chứng cho việc: Con gái không phải cứ gầy tong teo mới là đẹp - Ảnh 11.

 

Ảnh Ngày ấy - Bây giờ của Châu Bùi là minh chứng cho việc: Con gái không phải cứ gầy tong teo mới là đẹp - Ảnh 12.

 

Ảnh Ngày ấy - Bây giờ của Châu Bùi là minh chứng cho việc: Con gái không phải cứ gầy tong teo mới là đẹp - Ảnh 13.

 

Ảnh Ngày ấy - Bây giờ của Châu Bùi là minh chứng cho việc: Con gái không phải cứ gầy tong teo mới là đẹp - Ảnh 14.

Các cô gái hãy nhớ rằng: Trọn trịa hay thanh mảnh đều xinh đẹp cả, miễn là bạn tự tin vào chính mình nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.