Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Anh hùng xạ điêu 2016' bị truyền thông dửng dưng

Bản phim mới nhất về chàng Quách Tĩnh và nàng Hoàng Dung đã bấm máy một thời gian. Nhưng đến lúc này, thông tin, hình ảnh về phim hiếm khi được báo chí đăng tải.

Douban cho hay, Anh hùng xạ điêu bản 2016 đã chính thức khởi quay được hai tháng. Đoàn làm phim thực hiện hơn nửa các cảnh quay trên phim trường Hoành Điếm (tỉnh Chiết Giang). Tuy nhiên, thông tin về phim khá èo uột trên các phương tiện truyền thông.

'Anh hung xa dieu 2016' bi truyen thong dung dung hinh anh 1
Hình ảnh hiếm hoi của Hoàng Dung trên phim trường Hoành Điếm. Ảnh: Sina.

Theo giới thiệu trên Baidu, Anh hùng xạ điêu 2016 gồm 60 tập dự kiến ra mắt trong năm nay, do công ty điên ảnh Hoa Sách phối hợp cùng công ty Hoàn Mỹ thực hiện sản xuất. Bảng phân vai được công bố gồm: Quách Tĩnh (Dương Húc Văn), Hoàng Dung (Lý Nhất Đồng), Dương Khang (Trần Tinh Húc), Mục Niệm Từ (Mạnh Tử Nghĩa), Âu Dương Khắc (Lưu Trí Dương), Hoàng Dược Sư (Miêu Kiều Vỹ), Lý Bình (Tằng Lê), Dương Thiết Tâm (Lý Tông Hàn).

Truyền thông cho rằng với dàn diễn viên toàn người mới, bộ phim không tạo được sự quan tâm trong dư luận. Trên trang Douban, nhiều ý kiến bày tỏ sự thất vọng khi Anh hùng xạ điêu bản mới không có ngôi sao dù trước đó họ đăng tin có thể mời Angelababy, Lý Thần hay Huỳnh Hiểu Minh đóng chính. Thậm chí, nữ chính - Lý Nhất Đồng mới chỉ tốt nghiệp Đại học.

“Tôi còn chẳng biết họ là ai”, “Chúng tôi cho rằng vai phụ còn nổi tiếng hơn vai chính. Ít ra, chúng tôi biết Miêu Kiều Vỹ và Lý Tông Hàn”, “Tôi đã lặng yên không thể nói gì khi nhìn bảng phân vai”…, những ý kiến bình luận nhận được nhiều sự hưởng ứng trên mạng.

'Anh hung xa dieu 2016' bi truyen thong dung dung hinh anh 2
Anh hùng xạ điêu bản mới quay phim trong lặng lẽ. Ảnh: Douban.

Trong khi đó, đạo diễn Tưởng Gia Tuấn cho rằng với một dự án làm lại như Anh hùng xạ điêu, những gương mặt mới sẽ mang lại hiệu ứng tích cực, giảm tải áp lực cho nghệ sĩ.

“Không chỉ là vấn đề kinh phí thấp, các gương mặt trẻ rõ ràng mang đến sự mới lạ. Vì thế chúng ta mới gọi là Tân anh hùng xạ điêu”.

Anh hùng xạ điêu đã có tới 5 lần dựng thành phim trên màn ảnh nhỏ kể từ năm 1983. Với đa số khán giả, bản phim năm 1983 do Huỳnh Nhật Hoa và Ông Mỹ Linh đóng và bản do Lý Á Bằng - Châu Tấn thực hiện được coi thành công nhất.

'Anh hung xa dieu 2016' bi truyen thong dung dung hinh anh 3
Lý Nhất Đồng đóng vai Hoàng Dung. Ảnh: Sina.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.