Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ảnh hậu trường 'độc' trong liveshow Hồ Ngọc Hà
Những hình ảnh hậu trường liveshow Hà Hồ cho thấy sự khẩn trương và nghiêm túc của ê kíp để tạo nên thành công chung của chương trình.

Năm 2014, cột mốc rất đặc biệt của Hồ Ngọc Hà khi đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát của nữ hoàng giải trí.

 

Live Concert 2014 đã thành công với những dấu ấn để lại cùng những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và khán giả.

 

Để có được những thành công của Hồ Ngọc Hà - Live Concert 2014 có rất nhiều yếu tố riêng biệt tạo nên một tổng thể hoàn thiện.

 

Các bài hát được hoà âm, phối khí mới, mang màu sắc cổ điển rõ nét, Live Concert 2014 chứng tỏ sự đầu tư lớn vào chuyên môn âm nhạc của Hồ Ngọc Hà khi tập hợp những nhạc công hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

 

Với Live Concert lần này, Hồ Ngọc Hà minh chứng luôn là một trong những nghệ sỹ đi đầu của showbiz Việt khi sân khấu và dàn dựng thật sự là điểm nhấn đặc biệt mang nhiều yếu tố bất ngờ dành cho khán giả.

 

Lần đầu tiên tại Việt Nam một chương trình ca nhạc, sân khấu thay đổi hoàn toàn không chỉ một lần mà đến 3 lần theo từng chương: Sang trọng, cổ điển với chương nhạc kịch, bụi bặm, cá tính với mảng Rock và hiện đại, thời thượng với Dance sôi động.

 

Sự tinh tế và đầu tư luôn thể hiện rõ rệt trong từng tiết mục kể cả những tiểu tiết nhỏ nhặt nhất như đạo cụ, bố cục sân khấu.

 

Điều hấp dẫn nhất chính là màn thay đổi sân khấu ngoạn mục chưa đến 10 phút tạo sự bất ngờ và thán phục cho gần 2000 khán giả có mặt tại sân khấu.

 

Không thể không nhắc đến trang phục - một trong những điều góp phần tạo nên Hồ Ngọc Hà trong suốt 10 năm qua.

 

Nguyễn Công Trí đã tạo nên dấu ấn bằng những trang phục không chỉ phải đẹp mà còn phải phù hợp với từng tiết mục trong mỗi chương trên nền tổng thể sang trọng, cổ điển mà chương trình đưa ra nhưng vẫn luôn linh hoạt trong việc trình diễn và phải bảo đảm yếu tố đẹp, thời trang - điều đã tạo nên thương hiệu Hồ Ngọc Hà.

 

Thêm 1 yếu tố thành công nữa của Live Concert 2014 khi quy tựu một êkip chuyên nghiệp hàng đầu.

 

Một điểm nhấn nữa trong Live Conert 2014 đó chính là ekip tổ chức chuyên nghiệp khi mang đến cho khán giả một chương trình nghệ thuật đặc sắc trong một không gian sang trọng.

 

Bên cạnh đó, triển lãm ảnh Hồ Ngọc Hà - 10 năm dấu ấn Showbiz cũng đã nhận được sự đánh giá cao và thích thú của người xem.

 

Và điều cuối cùng nhưng quan trọng nhất đó chính là Hồ Ngọc Hà - nhân vật chính của Live Concert 2014.

 

Xuyên suốt hơn hai giờ đồng hồ, khán giả đã thấy Hồ Ngọc Hà biến hóa đa dạng trong nhiều hình tượng từ huyền bí, cá tính cho đến gợi cảm, mạnh mẽ.

 

Ba chương âm nhạc khác nhau với nhiều màu sắc âm nhạc hoàn toàn khác từ nhạc kịch, ballad cho đến rock và nhạc dance sôi động cùng giọng hát tiến bộ không ngừng cùng cảm xúc đong đầy.

 

Với Live Conert 2014, Hồ Ngọc Hà tiếp tục ghi dấu ấn thành công với show diễn để đời này không chỉ cho cá nhân mà cho cả showbiz Việt.

 

Sau Live Concert đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát của mình, Hồ Ngọc Hà đã ngay lập tức lên đường đến Mỹ lưu diễn để phục vụ cho các khán giả tại đây nhân dịp Lễ Tạ Ơn đến tháng 12 mới quay trở lại.

 
 
 
 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.