Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ảnh hậu Trung Quốc cặp trai trẻ và chồng công khai ly hôn

Sau một thời gian im lặng, Trần Vũ Phàm bất ngờ cho biết đã ly hôn Bạch Bá Hà. Thông tin này được chia sẻ ngay sau khi đời tư người mẫu Trương Ái Bằng bị mổ xẻ.

Vụ bê bối Bạch Bá Hà ngoại tình với người mẫu trẻ Trương Ái Bằng tại Thái Lan đã gây xôn xao dư luận tuần qua. Giữa những ồn ào, chỉ trích, Bạch Bá Hà cùng ông xã Trần Vũ Phàm luôn giữ thái độ im lặng. Dư luận quay hướng mổ xẻ đời tư của người tình Bạch Bá Hà.

Anh hau Trung Quoc cap trai tre va chong cong khai ly hon hinh anh 1
Người tình của Bạch Bá Hà là bạn trai cũ Vương Thụy Nhi (ảnh). Anh này từng bị cô tố cáo có hành vi bạo lực. Họ chia tay cách đây vài tháng.

Theo thông tin, Trương Ái Bằng là người mẫu không tên tuổi nhưng thừa tai tiếng tại Trung Quốc. Anh thường cặp kè với phụ nữ hơn tuổi, có tiền để bấu víu sinh hoạt.

Gần đây nhất, anh bị người mẫu Vương Thụy Nhi tố cáo có hành vi bạo lực, đánh cô đến thâm tím, sưng bầm khắp người dù họ đã hẹn hò hơn 3 năm. Dư luận Trung Quốc cho rằng Bạch Bá Hà đã chọn sai đối tượng để “trăng gió” và thương cảm Trần Vũ Phàm bị cắm sừng.

Ngay sau luồng dư luận này, rạng sáng 16/4, Trần Vũ Phàm bất ngờ công bố đoạn video chia sẻ chuyện ly hôn. Theo lời nam diễn viên, hôn nhân của anh và người đẹp Truy lùng quái yêu đã đổ vỡ từ lâu.

Anh hau Trung Quoc cap trai tre va chong cong khai ly hon hinh anh 2
Hình ảnh thân mật của Bạch Bá Hà và người mẫu trẻ.

“Tôi cùng Bạch Bá Hà từ năm 2015 đã thỏa thuận ly hôn. Chúng tôi giữ im lặng vì con trai. Chúng tôi muốn con trai có thể trưởng thành trong tình thương cha mẹ, không bị dư luận thương hại. Nhưng sự việc này xảy ra khiến chúng tôi rơi vào hoàn cảnh khó xử. Bạch Bá Hà đã tổn thương rất lớn”, anh cho biết.

Nam diễn viên hy vọng dư luận có cái nhìn thoáng hơn dành cho vợ cũ. “Hy vọng mọi người sẽ khoan dung hơn với chúng tôi. Tôi cũng muốn rời ngành giải trí để chuyên tâm làm bạn với con trai, ở bên gia đình”, anh nói thêm.

Anh hau Trung Quoc cap trai tre va chong cong khai ly hon hinh anh 3
Trần Vũ Phàm bất ngờ tuyên bố đã ly hôn từ năm 2015.

Bạch Bá Hà sinh năm 1984, nổi tiếng nhờ các phim 33 ngày thất tình, Truy lùng quái yêu, Ngang qua thế giới của emCút ngay U quân. Bạch Bá Hà được đánh giá là "ảnh hậu điện ảnh" khi đoạt nhiều giải thưởng Hoa Đỉnh, Trường Xuân, Kim Mã.

Bạch Bá Hà là tên tuổi bảo chứng doanh thu phòng vé. Những phim gần đây của cô đều đạt doanh thu trên một tỷ NDT (145 triệu USD).

Trần Vũ Phàm sinh năm 1975, có sự nghiệp kém hơn vợ. Anh còn bị gán mác thuộc nhóm tài tử xấu trai của Trung Quốc. Anh và Bạch Bá Hà yêu nhau từ năm 2004, kết hôn năm 2006.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.