Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ảnh đời thường ngọt ngào của Trấn Thành và Hari Won

Trấn Thành và Hari Won kết hôn được gần 3 năm. Thời gian qua, họ thường chia sẻ hình ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân.

Anh doi thuong ngot ngao cua Tran Thanh va Hari Won hinh anh 1
Hari Won và Trấn Thành chính thức về chung một nhà vào cuối năm 2016. Gần 3 năm sau khi kết hôn, họ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm. 
Anh doi thuong ngot ngao cua Tran Thanh va Hari Won hinh anh 2
Thậm chí, mới đây nam MC còn lên tiếng bảo vệ Hari Won khi cô bị miệt thị. Khi tài khoản có tên T.N.C xúc phạm vợ anh, Trấn Thành khẳng định sẽ báo công an và làm rõ sự việc.
Anh doi thuong ngot ngao cua Tran Thanh va Hari Won hinh anh 3
“Bạn có thể không thích tôi nhưng không thể nhân danh bất cứ cái gì mà vào nhà tôi phỉ báng và nguyền rủa gia đình, vợ tôi. Nếu bạn chỉ viết vu vơ một bình luận, tôi bỏ qua được. Đằng này là trả lời từng fan của tôi, liên tục nguyền rủa gia đình tôi bằng những lời cay nghiệt và tỏ ra cực kỳ khoái chí với việc đó”, anh viết.
Anh doi thuong ngot ngao cua Tran Thanh va Hari Won hinh anh 4
“Khi mình có thái độ với ai thì nói thẳng người đó. Đừng lôi gia đình người ta vào. Họ vô tội và không liên quan. Cái nào ra cái đó. Sòng phẳng và nghĩa khí một chút nào. Phát ra những lời cay nghiệt và nguyền rủa người khác không làm họ tệ hơn mà mang nghiệp vào mình nặng hơn. Vậy thì thốt nó ra để làm gì”, Trấn Thành bức xúc.
Anh doi thuong ngot ngao cua Tran Thanh va Hari Won hinh anh 5
Thời điểm kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Trấn Thành tặng bà xã nhẫn kim cương. Khi đó, Hari Won cũng kể lại kỷ niệm ngọt ngào khi cô được chồng cầu hôn.
Anh doi thuong ngot ngao cua Tran Thanh va Hari Won hinh anh 6
"Chồng cầu hôn bằng chiếc nhẫn kết hôn. Thật sự 2 đứa không biết là lúc cầu hôn phải đưa nhẫn kim cương. Vậy mà mình vẫn đồng ý. Sau đó, bao nhiêu người hỏi mình mới biết thì đã quá muộn", giọng ca Hương đêm bay xa viết.
Anh doi thuong ngot ngao cua Tran Thanh va Hari Won hinh anh 7
Trong một đoạn livestream đăng vào tháng 3, Trấn Thành tiết lộ vợ chồng anh có ý định sinh con vào năm nay. "Cũng muốn đẻ chứ không phải không. Năm nay vợ chồng tôi dự định có baby đó", anh chia sẻ. Trước đó, khi tham gia game show Khi đàn ông mang bầu, vợ chồng danh hài cũng cho biết mong muốn sinh đôi một trai một gái.
Anh doi thuong ngot ngao cua Tran Thanh va Hari Won hinh anh 8
Ngày kỷ niệm 3 năm cầu hôn, Trấn Thành hài hước chia sẻ: "Ngày này 3 năm trước bày đặt dại dột làm soái ca ngôn tình, bây giờ trả giá cả đời. Cho chừa, yêu em, bà xã".

 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.