Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ảnh cưới mạo hiểm chụp giữa trời mưa bão tại Quảng Ninh

Những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi Hà thành được chụp khi trời mưa bão, gió lốc hiện thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng.

Anh cuoi mao hiem chup giua troi mua bao tai Quang Ninh hinh anh 1
Bộ ảnh cưới chụp trong hai ngày mưa bão vừa qua ở đảo Quan Lạn (Quảng Ninh) của cặp đôi Hà thành hiện được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng.

 

Anh cuoi mao hiem chup giua troi mua bao tai Quang Ninh hinh anh 2
Các bức hình do nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao cùng ê-kíp 5 người thực hiện. Tất cả đã cùng lăn xả để có những shoot hình đẹp nhất cho cô dâu - chú rể là Minh Hiên và Nguyễn Công Hải.

 

Anh cuoi mao hiem chup giua troi mua bao tai Quang Ninh hinh anh 3
Cô dâu Minh Hiên chia sẻ: “Đây là bộ ảnh bất ngờ và ngoài dự kiến. Ban đầu, không ai muốn chụp trong mưa bão. Tuy nhiên, khi gặp thời tiết xấu, mọi người lại quyết định lăn xả hết mình. Cá nhân mình cảm thấy rất hứng thú lúc thực hiện bộ ảnh trong mưa bão, gió lốc”.
Anh cuoi mao hiem chup giua troi mua bao tai Quang Ninh hinh anh 4
Nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao cho biết: “Vừa đối mặt với mưa bão vừa đảm bảo có những khoảnh khắc đẹp không phải việc dễ dàng. Để mang tới những góc ảnh ấn tượng, phải kể đến sự dũng cảm của cô dâu”.
Anh cuoi mao hiem chup giua troi mua bao tai Quang Ninh hinh anh 5
Cặp đôi chia sẻ, ban đầu, họ rất lo lắng thời tiết xấu sẽ gây nguy hiểm. Nhưng nhờ sự ủng hộ và hướng dẫn của nhiếp ảnh gia, cả hai đã nhảy múa cùng mưa để có được những khoảnh khắc đẹp nhất.
Anh cuoi mao hiem chup giua troi mua bao tai Quang Ninh hinh anh 6
Các bức hình dưới mưa của cặp đôi Hà thành nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.

 

Anh cuoi mao hiem chup giua troi mua bao tai Quang Ninh hinh anh 7
Tài khoản Ly Lynh bình luận: “Ảnh rất đẹp, lung linh nhưng các bạn trẻ bây giờ mạo hiểm quá, thích làm gì là làm. Gió bão người ta tránh không kịp, mình thì mang cả đoàn ra chụp ảnh”.

 

Anh cuoi mao hiem chup giua troi mua bao tai Quang Ninh hinh anh 8
Tuy nhiên nickname Mai Nguyễn lại cho rằng, hai bạn trẻ thật may mắn khi gặp một ê-kíp chụp hình có tâm để có được bộ ảnh rất độc đáo

 

Anh cuoi mao hiem chup giua troi mua bao tai Quang Ninh hinh anh 9
Cô dâu tiết lộ, bộ ảnh cưới mang đến cho họ nhiều trải nghiệm thú vị. Cả hai đều cảm thấy rất hài lòng. Cô muốn gửi lời cảm ơn tới ê-kíp chụp ảnh đã không quản ngại khó khăn, hy sinh vì nghệ thuật.
Anh cuoi mao hiem chup giua troi mua bao tai Quang Ninh hinh anh 10
Hiện tại, bộ ảnh cưới giữa trời mưa bão này vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng Việt.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.