Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ảnh cưới lãng mạn của Lê Thị Phương và chồng bác sĩ

Sau đám hỏi tại quê nhà Thanh Hóa, nữ người mẫu Next Top Model chọn Đà Lạt làm điểm chụp ảnh cưới, ghi lại những khoảnh khắc đẹp của cô và ông xã.

Anh cuoi lang man cua Le Thi Phuong va chong bac si hinh anh 1
Sau hơn hai năm quen biết và yêu nhau, Lê Thị Phương và bạn trai quyết định tổ chức hôn lễ và ngày 12/6, tại TP HCM. Trước đó, lễ ăn hỏi được tổ chức tại quê nhà cô dâu ở Thanh Hóa. Sau đó cặp đôi mới thực hiện bộ ảnh cưới tại Đà Lạt.
Anh cuoi lang man cua Le Thi Phuong va chong bac si hinh anh 2
Lê Thị Phương cho biết, cô muốn tổ chức hôn lễ trong bầu không khí đơn giản, ấm áp. Vì thế, người đẹp chọn nhà hàng bình dân, cùng cách trang trí đơn giản, không màu mè. Sau đám cưới, "gái quê" sẽ sống chung cùng gia đình chồng.
Anh cuoi lang man cua Le Thi Phuong va chong bac si hinh anh 3
Ông xã người đẹp tên Nguyễn Đức Tiến, lớn hơn cô 4 tuổi. Hiện anh là bác sĩ dự phòng tại quận 3, TP HCM. Người đẹp quen ông xã trong những lần lên phường khám bệnh. Sau đó họ cảm thấy hợp nhau khi nói chuyện.
Anh cuoi lang man cua Le Thi Phuong va chong bac si hinh anh 4
"Gái quê" khen ngợi, chồng sắp cưới là người chu đáo, hiểu chuyện và rất mực thương yêu, chăm sóc cô.
Anh cuoi lang man cua Le Thi Phuong va chong bac si hinh anh 5
Trong bộ ảnh cưới chụp tại Đà Lạt, nữ người mẫu chọn đầm cưới voan trắng nền nã và không kém phần quyến rũ. Tông trang điểm cũng nhẹ nhàng để làm toát lên vẻ đẹp nữ tính của cô dâu. Chú rể nổi bật hơn với vest đen.
Anh cuoi lang man cua Le Thi Phuong va chong bac si hinh anh 6
Bối cảnh chụp lãng mạn giúp cặp đôi dễ dàng diễn xuất ăn ý trước ống kính. Dù không phải là người mẫu, nhưng ông xã chân dài tỏ ra khá linh hoạt trong các khung ảnh tình cảm cùng vợ.
Anh cuoi lang man cua Le Thi Phuong va chong bac si hinh anh 7
Trước nghi vấn ông xã là thiếu gia trong gia đình bề thế, chân dài gốc Thanh Hóa phủ nhận. Chồng cô là một công nhân viên chức bình thường. Gia đình anh chỉ kinh doanh nhỏ. Người đẹp e lệ trong một shoot hình giữa bối cảnh nên thơ ở phố núi.
Anh cuoi lang man cua Le Thi Phuong va chong bac si hinh anh 8
Cặp đôi thể hiện nhiều góc ảnh gần gũi.
Anh cuoi lang man cua Le Thi Phuong va chong bac si hinh anh 9
Lê Thị Phương trong trang phục đầm đuôi cá chất liệu ren gợi cảm, yêu kiều đứng cạnh chú rể Đức Tiến.
Anh cuoi lang man cua Le Thi Phuong va chong bac si hinh anh 10
Khoảnh khắc đẹp của cặp đôi được ghi lại với phong cách sang trọng.
Anh cuoi lang man cua Le Thi Phuong va chong bac si hinh anh 11
Để có thêm thu nhập ổn định cuộc sống gia đình, sau khi kết hôn, Lê Thị Phương và ông xã dự định kinh doanh thêm. Cô được gia đình chồng ủng hộ theo đuổi nghề người mẫu.
Anh cuoi lang man cua Le Thi Phuong va chong bac si hinh anh 12
Một trong những thiết kế váy cưới trắng pha ren lãng mạn của chân dài sinh năm 1991.
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.