Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ảnh cưới lần đầu được bật mí của con gái Hồng Vân

Trước giờ cử hành hôn lễ ở TP HCM vào hôm nay, ảnh cưới của Hoàng Châu chụp tại Việt Nam được ekip chia sẻ.  

Người đẹp sinh năm 1994 và người chồng tên Trần Khôi đã có 7 năm gắn bó trước khi tiến đến hôn nhân. Vị hôn phu của Hoàng Châu là kỹ sư máy tính, vốn là con trai của người bạn thân từ thời học phổ thông của NSND Hồng Vân. Khi con gái muốn kết hôn ở tuổi 24, NSND Hồng Vân đã khá bất ngờ và cho rằng hơi sớm nhưng do hai bên thông gia đều biết nhau từ rất lâu nên nghệ sĩ đã ủng hộ và yên tâm khi gả con gái. 

Người đẹp sinh năm 1994 và ông xã Trần Khôi đã có 7 năm gắn bó trước khi tiến đến hôn nhân. Vị hôn phu của Hoàng Châu là kỹ sư máy tính, vốn là con trai của người bạn thân từ thời học phổ thông với NSND Hồng Vân. Khi con gái muốn kết hôn ở tuổi 24, NSND Hồng Vân đã khá bất ngờ và cho rằng hơi sớm, nhưng do hai bên thông gia đều biết nhau từ lâu, có mối quan hệ tốt đẹp nên nghệ sĩ đã ủng hộ và yên tâm khi gả con gái. 
Hôn lễ tại Mỹ của Hoàng Châu diễn ra hôm 9/6 và hôm nay, cô dâu chú rể sẽ có buổi tiệc chung vui cùng bạn bè, người thân ở TP HCM.

Áo dài cưới của uyên ương mang đậm nét truyền thống Á Đông, được may bằng vải silk tuyết có độ co giãn, đính kết hoa văn cung đình màu vàng đồng. Hôm 9/6, người đẹp đã tổ chức đám cưới cùng bạn trai Việt kiều ở Nam California, Mỹ. 

Trong những bức ảnh cưới mới được thực hiện ngay sau khi uyên ương về đến Việt Nam, Hoàng Châu và Khôi Trần đã chọn trang phục truyền thống cùng váy áo đơn giản, nhẹ nhàng.
Áo dài cưới của uyên ương mang đậm nét truyền thống Á Đông, được may bằng vải silk tuyết có độ co giãn, đính kết hoa văn cung đình màu vàng đồng. Đây cũng là bộ trang phục mà cả hai mặc trong hôn lễ tại Mỹ hôm 9/6.

Ngay từ bé, Hoàng Châu (Xí Ngầu) đã có cơ hội thử sức với nhiều vai diễn đa dạng trên sân khấu kịch, một phần là nhờ mối quan hệ của mẹ, một phần vì năng khiếu bẩm sinh của con nhà nòi. Ngoài việc sở hữu chiều cao ấn tượng 1m78, Hoàng Châu còn có gương mặt đẹp, ăn ảnh.  

Vóc dáng cao, Hoàng Châu kết hợp thêm áo choàng để tăng thêm nét mềm mại, thướt tha.

Riêng chiếc áo dài cưới của cô dâu được đính kèm thêu áo choàng đuôi dài 150 cm và được nhà thiết kế Minh Châu thực hiện trong vòng 1 tháng. Do vị trí địa lý xa xôi nên nhà thiết kế và cô dâu chủ yếu liên hệ qua thiết bị điện tử, làm việc từ xa để lấy số đo và không cần thử áo trước. 

Bộ trang phục của cô dâu được nhà thiết kế Minh Châu thực hiện trong vòng 1 tháng. Do vị trí địa lý xa xôi nên nhà thiết kế và cô dâu chủ yếu liên hệ qua điện thoại, làm việc từ xa để lấy số đo và không cần thử áo trước. 

Bước chân vào showbiz Việt, cô thử sức với vai trò diễn viên. Tuy nhiên, sau một thời gian, người đẹp khẳng định nghệ thuật với cô chỉ là nghề tay trái. Hiện tại cô chủ yếu sinh sống ở Mỹ. 

Các chi tiết kết cườm trên thân áo được thực hiện thủ công.

Chiếc áo dài có màu trắng ngà thay vì trắng tinh có ưu điểm phù hợp với người có vóc dáng cao to. Nhà thiết kế dựng áo dài nam theo phom áo vest với cầu vai ngang, chất liệu taffeta cứng cáp. 

Chiếc áo dài có màu trắng ngà thay vì trắng tinh có ưu điểm phù hợp với người có vóc dáng cao to. Nhà thiết kế dựng áo dài nam theo phom áo vest với cầu vai ngang, chất liệu taffeta cứng cáp. 

Trong bộ hình cưới, Hoàng Châu còn diện váy cưới màu hồng cam có thiết kế trễ vai, cúp ngực. Chiếc váy giúp cô dâu khoe khéo vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ. 

Trong bộ hình cưới, Hoàng Châu còn diện váy màu hồng cam có thiết kế trễ vai, cúp ngực. Chiếc váy giúp cô dâu khoe khéo vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ. 

Thân trên của váy được đắp ren nổi, tay áo được may bằng voan mỏng. 

Thân trên của váy được đắp ren nổi, tay áo được may bằng voan mỏng. 

Bộ đồ three-piece của chú rể đồng điệu với cô dâu nhờ áo ghi-lê và nơ tông hồng cam. Thiết kế áo cứng cáp gợi vẻ nam tính, lịch lãm cho chú rể. 

Bộ đồ three-piece của chú rể đồng điệu với cô dâu nhờ áo ghi-lê và nơ tông hồng cam. Thiết kế áo cứng cáp gợi vẻ nam tính, lịch lãm cho người mặc. 

Váy chữ A dễ dàng phù hợp với mọi vóc dáng, với thân trên ôm trọn đường cong cơ thể và thân dưới có độ xòe nhẹ giúp cô dâu dễ dàng di chuyển. 

Váy chữ A dễ dàng phù hợp với mọi vóc dáng, với thân trên ôm trọn đường cong cơ thể và thân dưới có độ xòe nhẹ giúp cô dâu dễ dàng di chuyển. 

Ảnh cưới lần đầu được bật mí của con gái Hồng Vân và vị hôn phu - 10

Uyên ương trao nhau những cái nắm tay ấm áp trong bộ hình cưới. 

Bộ ảnh được thực hiện nhờ sự hỗ trợ của photo: Bảo Lê, làm tóc và trang điểm: Tuyết Nhi, trang phục: Áo dài Minh Châu (trừ Âu phục). 

Bộ ảnh được thực hiện nhờ sự hỗ trợ của photo: Bảo Lê, làm tóc và trang điểm: Tuyết Nhi, trang phục: Áo dài Minh Châu (trừ Âu phục). 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.