Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ảnh cưới đen trắng đơn giản mà ngọt ngào của Lan Khuê

Trước ngày cưới, những bức ảnh chụp tại Paris của cặp đôi được hé lộ.

Ngày 4/10 tới, hôn lễ của Lan Khuê và bạn trai John Tuấn Nguyễn sẽ diễn ra tại TP HCM. Trước ngày theo chàng về dinh, mọi thông tin của chân dài đều được theo dõi. Mới đây, những bức ảnh cưới đầu tiên của Lan Khuê đã được hé lộ.

Ảnh cưới trắng đen đơn giản nhưng ngọt ngào của Lan Khuê tại Paris [30/09 - 23:23]
Ảnh cưới trắng đen đơn giản nhưng ngọt ngào của Lan Khuê tại Paris [30/09 - 23:23] - 1
Những bức ảnh cưới đầu tiên của Lan Khuê được hé lộ.

Những bức ảnh cưới đầu tiên của Lan Khuê được hé lộ.

Bộ ảnh cưới được thực hiện tại Paris (Pháp) với phong cách đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn. Lan Khuê diện chiếc váy giản dị, tóc xõa nhẹ nhàng, chú rể quần tây, áo sơ mi. Cô dâu khoe nét rạng ngời, hạnh phúc với nụ cười thường trực khi được bạn trai bồng bế, cõng trên lưng.

Trước đó, vào sáng 24/9, Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn đã tổ chức đám hỏi theo nghi thức truyền thống. Buổi lễ được tổ chức khá riêng tư. Nhiều đồng nghiệp, học trò của Lan Khuê tại The Face như Tú Hảo, Trương Mỹ Nhân, Mai Ngô, Lilly Nguyễn... đã có mặt để làm phù dâu.

Lan Khuê hạnh phúc chờ ngày chính thức về nhà chồng.

Lan Khuê hạnh phúc chờ ngày chính thức về nhà chồng.

Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn được phát hiện hẹn hò qua loạt ảnh xuất hiện chung tại sự kiện hay khoảnh khắc ngọt ngào kiểu giấu mặt. Ngày 27/6, Lan Khuê được bạn trai cầu hôn bất ngờ.

Nói về bạn gái, nam doanh nhân tự hào: "Khuê là người phụ nữ ngọt ngào và dễ gần nhất tôi từng tiếp xúc. Đôi lúc, tôi còn quên luôn cô ấy là một người nổi tiếng. Điều khiến Khuê trở nên đặc biệt trong mắt tôi là khả năng cân bằng mọi thứ trong cuộc sống. Cô luôn bình tĩnh khi xử lý các vấn đề và thường có những hành động nhỏ nhưng ý nghĩa khiến người yêu cũng như người xung quanh cảm thấy hạnh phúc".

Bạn trai của Lan Khuê từng học tập và sinh sống tại Canada. Khi về nước, anh được bố mẹ giao quản lý một resort, chuỗi lounge nổi tiếng. Anh còn là Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang. Năm 2015, anh là phó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - cuộc thi do gia đình anh giữ bản quyền và tài trợ. Tuấn John là cháu của ông xã Á hậu Dương Trương Thiên Lý, có mối quan hệ khá thân thiết với nhiều người đẹp của Vbiz.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.