Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ảnh cưới bên xe phân khối lớn của cặp 'chị ơi, anh yêu em'

Chung niềm đam mê, anh chàng Văn Long thực hiện bộ ảnh cưới chất lừ với bạn gái Phương Thu hơn 5 tuổi.

Bộ ảnh cưới của cặp đôi Nguyễn Thị Phương Thu (sinh năm 1990, Hà Nội) và Nông Văn Long (sinh năm 1995, Cao Bằng) nhận được sự chú ý nhờ ý tưởng độc đáo bên xe phân khối lớn.

Bộ ảnh cưới của cặp đôi Nguyễn Thị Phương Thu (sinh năm 1990, Hà Nội) và Nông Văn Long (sinh năm 1995, Cao Bằng) nhận được sự chú ý nhờ ý tưởng độc đáo với xe phân khối lớn.

Cả hai cho biết cùng có chung niềm đam mê là xe phân khối lớn nên nảy ra ý tưởng này. Vợ chồng mình muốn lưu giữ kỷ niệm đẹp trong cột mốc quan trọng cuộc đời nên muốn làm điều gì đó ý nghĩa hơn là chụp ảnh cưới như truyền thống, cô dâu chia sẻ.

Cả hai cho biết cùng có chung niềm đam mê là xe phân khối lớn nên nảy ra ý tưởng này. "Vợ chồng mình muốn lưu giữ kỷ niệm đẹp trong cột mốc quan trọng của cuộc đời nên muốn làm điều gì đó ý nghĩa hơn là chụp ảnh cưới như truyền thống", cô dâu chia sẻ.

Cô dâu và chú rể toát lên vẻ cá tính, ngầu bên hai chiếc xe phân khối lớn. Không mềm mại như những bộ ảnh cưới thông thường, cặp đôi này vẫn cho người khác cảm nhận được vẻ hạnh phúc khi sắp về chung một nhà.

Cô dâu và chú rể toát lên vẻ cá tính, cool ngầu bên hai chiếc xe phân khối lớn. Không mềm mại, mộng mơ như những bộ ảnh cưới thông thường, cặp đôi này vẫn khiến người xem cảm nhận được niềm hạnh phúc khi sắp về chung một nhà.

Ảnh cưới bên xe phân khối lớn của cặp chị ơi, anh yêu em - 3

Cô dâu cho biết buổi chụp liên tục bị gián đoạn do trời mưa. Tuy nhiên khi xem lại thành quả, mọi người đều rất ưng ý.

Ảnh cưới bên xe phân khối lớn của cặp chị ơi, anh yêu em - 4

Một điều gây ngạc nhiên cho nhiều người đó là cô dâu hơn chú rể 5 tuổi. Khoảng cách về tuổi tác không làm tình yêu của hai người kém phần lãng mạn. Họ trông rất xứng đôi.

Ảnh cưới bên xe phân khối lớn của cặp chị ơi, anh yêu em - 5

Cả hai quen biết từ năm 2017 khi cùng tham gia câu lạc bộ xe phân khối lớn. Văn Long chia sẻ đầu tiên anh không biết vợ mình hơn nhiều tuổi như vậy. Nhưng sau đó càng nói chuyện càng thích nên anh không để tâm tới chuyện tuổi tác.

Ảnh cưới bên xe phân khối lớn của cặp chị ơi, anh yêu em - 6

"Mình là người mạnh mẽ, cá tính trong khi Long lại trầm tính, ít nói nên cả hai không có nhiều cơ hội tiếp xúc. Bản thân mình cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ yêu và lấy người ít tuổi hơn" Thu kể lại.

Sự chu đáo ân cần của chàng trai trẻ khiến Phương Thu dần mềm lòng. Cả hai mới về chung một nhà vào ngày 21/4 vừa qua sau khoảng một năm hẹn hò.

Sự chu đáo, ân cần của chàng trai trẻ khiến Phương Thu dần mềm lòng. Cả hai mới về chung một nhà vào ngày 21/4 vừa qua sau khoảng một năm hẹn hò.

Yêu người ít tuổi hơn thì mình phải chiều họ nhưng mình lại được ông xã chiều và nhường nhịn rất nhiều. Chúng mình có cãi nhau khi yêu nhưng chưa bao giờ nói chia tay. Gia đình hai bên cũng hoàn toàn ủng hộ chuyện của hai đứa nên mình rất vui, cô dâu nói.

"Thường yêu người ít tuổi hơn thì phải chiều họ nhưng mình lại được ông xã chiều và nhường nhịn rất nhiều. Chúng mình có cãi nhau khi yêu nhưng chưa bao giờ nói chia tay. Gia đình hai bên cũng hoàn toàn ủng hộ chuyện của hai đứa nên mình rất vui", cô dâu nói.

Tiểu Nguyệt

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.