Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ảnh cưới bên trực thăng hiện đại của nam DJ nổi tiếng

Những khoảnh khắc hạnh phúc của nam DJ Wang Trần và nữ đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân hiện thu hút sự chú ý trên mạng.

Anh cuoi ben truc thang hien dai cua nam DJ noi tieng hinh anh 1
Chỉ vài giờ sau khi chia sẻ, bộ ảnh cưới của đôi uyên ương DJ Wang Trần (Trần Quang Minh) và nữ đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân nhanh chóng gây chú ý. Phần lớn dân mạng dành lời khen ngợi cho những khoảnh khắc hạnh phúc này.
Anh cuoi ben truc thang hien dai cua nam DJ noi tieng hinh anh 2
Chia sẻ với Zing.vn, chú rể Wang Trần cho hay anh đã dành nhiều thời gian cùng ê-kíp lên ý tưởng rước nàng về dinh. Các bức ảnh bên chiếc trực thăng là một phần của câu chuyện anh muốn kể trong bộ ảnh cưới "Rủ nhau đi trốn".
Anh cuoi ben truc thang hien dai cua nam DJ noi tieng hinh anh 3
Wang Trần cho biết thêm anh và bà xã có sở thích đi du lịch, chinh phục các vùng đất mới. "Chúng tôi không hẹn mà gặp trên chuyến tàu đi ngắm tuyết tại Sa Pa. Noel năm 2013 thì chính thức hẹn hò ở Hà Nội" - nam DJ nhớ lại kỷ niệm ngày đầu gặp nửa còn lại.
Anh cuoi ben truc thang hien dai cua nam DJ noi tieng hinh anh 4
Để thực hiện lời thách đố cùng nhau đi 20 nước của cô dâu Thanh Nhân, trong vòng hai năm, Wang Trần đã hoàn thành nhiệm vụ. Việc chụp ảnh bên trực thăng cũng để thể hiện niềm đam mê xê dịch của cặp đôi nổi tiếng này.
Anh cuoi ben truc thang hien dai cua nam DJ noi tieng hinh anh 5
Sau hơn hai năm sát cánh bên nhau, họ quyết định về chung một nhà vào ngày 28/9 tới tại TP.HCM.
Anh cuoi ben truc thang hien dai cua nam DJ noi tieng hinh anh 6
Để chiều lòng vợ tương lai, Wang Trần còn tự tay làm thiệp cưới, tạo nên nét độc đáo cho đám cưới.
Anh cuoi ben truc thang hien dai cua nam DJ noi tieng hinh anh 7
Về bộ ảnh, Thanh Nhân chia sẻ cả hai không muốn làm quá, gây chú ý. Điều cặp vợ chồng này muốn là tạo nên những kỷ niệm khó quên cho ngày trọng đại.
Anh cuoi ben truc thang hien dai cua nam DJ noi tieng hinh anh 8
Những hình ảnh lãng mạn của Wang Trần và Huỳnh Nhân được thực hiện ở sân bay Gia Lâm, Hà Nội.

 

Anh cuoi ben truc thang hien dai cua nam DJ noi tieng hinh anh 9
Bộ ảnh của của cặp đôi nổi tiếng khiến không ít người ghen tỵ về độ ngọt ngào cũng như sự đầu tư công phu trong suốt quá trình chuẩn bị cho lễ cưới.

 

Anh cuoi ben truc thang hien dai cua nam DJ noi tieng hinh anh 10
Ngoài các bức hình bên chiếc trực thăng, Wang Trần và Thanh Nhân còn có những khoảnh khắc hạnh phúc trên nóc tòa nhà cao tầng vào ban đêm.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.