Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ảnh cô gái nằm trên bãi rác gây tranh cãi

 

Thực hiện bộ ảnh nằm trên bãi rác, cô gái trẻ sinh năm 1995 đang đối diện với nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng.

Bộ ảnh mang tên Mơ về hạnh phúc của Vũ Thị Hải Yến, sinh năm 1995, sống tại Hà Nội. Sau khi được chia sẻ lên nhóm phó nháy và mẫu mới đây, bộ ảnh đã thu hút được sự quan tâm lớn của người xem. 

Bộ ảnh được thực hiện tại vườn nhãn Gia Lâm giữa tháng 11 vừa qua.
Bộ ảnh được thực hiện tại vườn nhãn Gia Lâm giữa tháng 11 vừa qua.

Tạo hình cô gái nằm trên bãi rác mang đến nhiều phản ứng trái chiều, có không ít ý kiến cho rằng Hải Yến muốn chơi trội, gây sốc để được nổi tiếng.

Liên hệ với chủ nhân loạt ảnh, cô cho biết mình đam mê nhiếp ảnh đã lâu và chính là người đưa ra ý tưởng thực hiện bộ ảnh này. Mơ về hạnh phúc gắn liền với một câu chuyện do cô tự sáng tác, nói về cuộc sống của những mảnh đời bất hạnh, bị lãng quên bên lề cuộc sống nhộn nhịp.

"Nó khóc, nó chợt nhận ra nó đã bị bỏ rơi ất lâu rồi không ai biết đến sự tồn tại của nó, nó là người vô hình ngày ngày trôi qua như 1 điệp khúc lặp lại và không có hồi kết. Nó tự hỏi trên đời này có cái gọi là hạnh phúc không, mong manh quá nhỉ ?? Nó là ai !! là ai giữa cuộc đời nghiệt ngã. Nó tuyệt vọng, nhìn xung quanh chẳng có gì thay đổi chỉ là nó thấy mình cô đơn hơn lạc lõng hơn..." - lời dẫn cho bộ ảnh kỳ lạ của 9X.

Ảnh cô gái nằm trên bãi rác gây tranh cãi
Hải Yến hóa thân thành cô bé bị bỏ rơi.

"Hầu hết những người nhận xét ném đá mình là vì họ chưa hiểu hết nội dung của bộ ảnh hoặc chưa đọc qua câu chuyện khơi gợi ý tưởng, để mình chấp nhận nằm trên bãi rác. Đối với những trường hợp như vậy, mình chỉ cười và tiếp nhận ý kiến của họ, không phân minh hay tranh cãi gay gắt" - Hải Yến nói.

Ảnh cô gái nằm trên bãi rác gây tranh cãi
 
Những bức hình này đang trở thành tâm điểm chú ý trên một số diễn đàn nhiếp ảnh Việt.

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.