Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Anh chàng cosplay người Tây Ban Nha đẹp xuất thần như bước ra từ Final Fantasy

Cộng đồng fan cosplay có lẽ không quá xa lạ với anh chàng có nickname Gehe bởi sự hóa thân xuất sắc của anh thành các nhân vật game, hoạt hình hay truyện tranh.

Cosplay là một từ tiếng Anh do người Nhật sáng tạo ra chỉ việc một người ăn mặc hoặc có điệu bộ, cử chỉ giống với các nhân vật mình yêu thích trong manga, anime, tiểu thuyết đồ họa, video games, phim giả tưởng, ca sĩ, nhân vật chính trị… Những người này được gọi là cosplayers.

Cosplayer người Tây Ban Nha Gehe.

Các cosplayer thường tham gia vào các buổi biểu diễn hoặc đăng những hình ảnh hóa thân của mình trên trang cá nhân, thu hút rất nhiều fan từ cộng đồng yêu thích cosplay. Một trong những gương mặt trẻ nổi tiếng trong giới cosplayer ở Tây Ban Nha cũng như với fan châu Á là anh chàng Gehe. Với vẻ đẹp không tì vết của mình, Gehe chinh phục cả trai lẫn gái khi có nhiều màn cosplay xuất sắc thành các nhân vật hoạt hình, game hay manga…

Anh chàng thường hóa thân vào những nhân vật nổi tiếng trong game hay truyện tranh…

Vẻ ngoài đẹp trai và dễ thương của Gehe.

Nhiều người khi lần đầu thấy Gehe đã phải thốt lên: “đẹp như tạc tượng vậy trời”, “hoàng tử bước ra từ manga” hay “nhìn y chang nhân vật trong game Final Fantasy”. Quả thực khi nhìn gương mặt ở hình ảnh đời thường của Gehe thì khó mà có thể chê điểm nào. Sóng mũi cao thẳng, đôi mắt màu xanh lục quyến rũ cùng gương mặt góc cạnh lại có nét baby khiến trai gái đều “chết mê chết mệt”.

Nhờ gương mặt đẹp “không góc chết”, những màn cosplay của 9x Tây Ban Nha rất thành công.

Nhờ lợi thế về ngoại hình và biết cách make up, hóa trang nên Gehe dễ dàng “biến hình” thành nhiều hình tượng nổi tiếng trong truyện tranh, hoạt hình, game… sống động như thật, xóa nhòa ranh giới giữa con người và những nhân vật tưởng tượng.

Anh chàng được nhận xét là giống y đúc nhân vật trong game  Final Fantasy.

Gehe sinh năm 1997 và hiện đang là một sinh viên sinh sống tại Basque, Tây Ban Nha. Mặc dù chỉ cao 1m62 nhưng nhờ gương mặt hoàn hảo “không góc chết”, Gehe vẫn được chú ý trên mạng xã hội với gần 200 nghìn lượt theo dõi ở Instagram.

Khi không cosplay, Gehe vẫn gây ấn tượng với vẻ đẹp của mình.

Trai đẹp này tiết lộ Gehe chỉ là nickname vì anh không thích mọi người biết tên thật của mình. Anh chàng cũng không ngần ngại chia sẻ bản thân là một người toàn tính luyến ái (pansexual), tức là người bị hấp dẫn bởi cái đẹp hoặc thích ai đó mà không quan tâm đến giới tính hay xu hướng tình dục của đối phương.

Gương mặt anh chàng 19 tuổi có nét trẻ con.

Dù còn trẻ nhưng 9x này thông thạo khá nhiều ngôn ngữ. Ngoài tiếng mẹ đẻ là tiếng Tây Ban Nha và tiếng Basque, anh chàng còn thông thạo tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Nhật. Là một người yêu thích thể thao, Gehe đi trượt patin hằng ngày cũng như thường xuyên đi bơi, chạy bộ hay tập thể dục dụng cụ để tăng sự đàn hồi, dẻo dai cho cơ thể khi cosplay.

Hình ảnh đáng yêu trong cuộc sống thường ngày của anh chàng.

Gehe đặc biệt quan tâm tới Nhật Bản khi anh chàng yêu thích khá nhiều manga, anime và các nghệ sĩ ở đất nước mặt trời mọc. Anh cũng dành thời gian để nghiên cứu ngôn ngữ, văn hóa và cosplay nhiều hình tượng nổi tiếng với giới trẻ Nhật Bản.

Nhân vật đến từ văn hóa Nhật Bản là đối tượng được Gehe cosplay nhiều nhất.

Cùng Saostar ngắm thêm một số hình ảnh đẹp mà không kém phần dễ thương của anh chàng Gehe nhé:

Vẻ đẹp thân thiện của Hege.

Khi không cosplay, anh chàng rất hồn nhiên đúng như độ tuổi của mình.

Chính nhờ sự dễ thương này mà Gehe ngày càng được yêu thích.

Tuy nhiên khi cosplay thì anh chàng biến hình hoàn toàn.

Nhờ sự hóa thân xuất sắc thành nhân vật tưởng tượng đã giúp Gehe nổi tiếng.

Anh chàng này quả là biến hóa khôn lường đúng không?

 

 

 

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.