Press Esc to close

Thông tinWorld
Anh chàng bị hội bạn thân 'bóc phốt' cô đơn đến mức tự lập 2 tài khoản Facebook để nói chuyện với nhau

Nhìn những hành động của anh chàng này thì người ta mới hiểu rõ, đỉnh điểm của sự cô đơn là thế này đây!

Mới đây trong một nhóm mạng xã hội nổi tiếng với 1 triệu thành viên, tài khoản facebook có nickname Thắng Đèn đã đăng tải dòng trạng thái và loạt hình ảnh 'bóc phốt' cậu bạn thân về hội chứng 'tự kỷ' vì quá cô đơn.

Bài 'bóc phốt' bạn thân nhận được nhiều sự chú ý.

Bài 'bóc phốt' bạn thân nhận được nhiều sự chú ý.

Theo anh chàng này chia sẻ, cậu bạn của mình đã hơn 20 tuổi nhưng lần đầu tiên có cảm giác thích người khác nên có những hành động hơi 'dị', lúc nào cũng ôm điện thoại rồi ngồi một góc nhắn tin.

Anh chàng bị hội bạn thân 'bóc phốt' cô đơn đến mức tự lập 2 tài khoản Facebook để nói chuyện với nhau 1

Anh chàng bị hội bạn thân 'bóc phốt' cô đơn đến mức tự lập 2 tài khoản Facebook để nói chuyện với nhau 2

Bất kể ở đâu hay đang làm gì, chỉ cần xuất hiện tin nhắn của crush là cậu bạn này lại 'bỏ rơi' cả thế giới, đang đi đường cũng phải dừng xe, ra vỉa hè ngồi nhắn tin.

Bất kể ở đâu hay đang làm gì, chỉ cần xuất hiện tin nhắn của crush là cậu bạn này lại 'bỏ rơi' cả thế giới, đang đi đường cũng phải dừng xe, ra vỉa hè ngồi nhắn tin.

Thậm chí, Thắng còn phát hiện ra cậu bạn của mình từng cô đơn đến mức tự lập 2 tài khoản facebook để nói chuyện với nhau, 'một nick chỉ kết bạn với người quen thì 7 năm trời không đăng tải gì cả và một nick ít người quen thì chuyên đăng bài 'dìm hàng' bạn bè'.

Anh chàng bị hội bạn thân 'bóc phốt' cô đơn đến mức tự lập 2 tài khoản Facebook để nói chuyện với nhau 4

Anh chàng bị hội bạn thân 'bóc phốt' cô đơn đến mức tự lập 2 tài khoản Facebook để nói chuyện với nhau 5

Anh chàng bị hội bạn thân 'bóc phốt' cô đơn đến mức tự lập 2 tài khoản Facebook để nói chuyện với nhau 6Anh chàng bị hội bạn thân 'bóc phốt' cô đơn đến mức tự lập 2 tài khoản Facebook để nói chuyện với nhau 7
 

 

Đỉnh điểm của sự cô đơn là anh chàng này tự lâp 2 tài khoản facebook để nói chuyện với nhau.

Đỉnh điểm của sự cô đơn là anh chàng này tự lâp 2 tài khoản facebook để nói chuyện với nhau.

Ngay dưới bài 'bóc phốt' bạn thân của Thắng, không ít người tỏ ra vô cùng thích thú với độ đáng yêu, 'lầy lội' của những chàng trai này.

Bạn Hà Việt Vũ bình luận: 'Chàng trai này đã đạt đến cảnh giới thượng thừa của sự cô đơn rồi. Nhưng cũng chúc mừng bạn vì con tim đã vui trở lại. Mong là bạn sẽ sớm thoát khỏi cảnh tự kỷ như trên'.

Cô nàng Hà Kim Liên hài hước: 'Sao lại có người đáng yêu đến thế, cô đơn mà vẫn dễ thương đến phát hờn. Dù bạn có crush rồi nhưng hy vọng bạn sẽ không như trước, còn nếu cô đơn quá thì hãy nhớ vẫn có mình chờ'.

Thậm chí, nhiều người ngay sau khi xem bài đăng xong còn tỏ ra vô cùng hào hứng vì cuối cùng cũng tìm được những người đồng cảnh ngộ.

'Mình tưởng chỉ mỗi mình mới cô đơn đến thế. Hóa ra vẫn còn nhiều người giống mình. Khi mà chưa có người mang cho mình hạnh phúc thì tự mình làm mình vui cũng đâu có gì sai', bạn Thảo Ly hài hước chia sẻ.

'Cô đơn không đáng sợ, có hội bạn thân lầy lội mới đáng sợ hơn. Nhớ hồi mình chia tay người yêu xong, cũng chán nản, buồn bực mà lũ bạn lúc nào cũng chỉ rình mò chụp ảnh dìm hàng mình thôi. Sau nghĩ lại, may cũng có chúng nó mà mình mới vượt qua lần thất tình đó', anh chàng Lâm Hoàng bày tỏ.

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.