Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
"Anh Bo" làm khán giả rụng tim vì loạt hits đình đám những năm 2000.

 Tối 27/4 vừa qua, dàn sao "khủng" Vpop của thế hệ khán giả 8X-9X đã đổ bộ sân khấu MTV Connection tháng 4 với chủ đề The Hits Come Back. 

Trong không khí sôi động của đêm nhạc hoành tráng nhất giữa trung tâm Sài thành, khán giả đã được dàn sao MTV Connection tháng 4 chiêu đãi những hit đình đám từng một thời hoàng kim, chiếm vị trí quan trọng trong tim khán giả không thể thay thế. Vỡ òa và thăng hoa lại những cảm xúc một thời thanh xuân, những bản hit còn được remix lại bắt kịp xu hướng thời đại khiến khán giả thật sự phấn khích.

Đan Trường, Phương Thanh, Khánh Ngọ, Nhật Tinh Anh và các ca sĩ khác sẽ tái hiện thời kỳ hoàng kim nhạc Việt trong giai đoạn 1990-2000 với những bản hit đình đám. Thập niên 1990-2000, dòng nhạc nhẹ của Việt Nam phát triển mạnh mẽ, để lại mốc son đẹp trên thị trường. Đêm MTV Connection tháng 4 với chủ đề Hit Comeback đã tái hiện thời kỳ vàng son của âm nhạc từ thập niên trước.

 

Quang Trung xuất hiện trong bộ vest lịch lãm, gương mặt điển trai thu hút.
 
Chàng học trò ca sĩ Quang Trung - Thần tượng Bolero 2016 được thầy ưu ái cho trình diễn ca khúc hit một thời của mình Đi về nơi xa.
Dù còn rất trẻ nhưng Quang Trung đã thể hiện tiềm năng qua giọng hát ngọt ngào, đầy nội lực.

 

 

Anh chàng kết thúc màn biểu diễn trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
 
 

 

Dàn vũ công với trang phục và vũ khí được trang bị kĩ lưỡng, chỉn chu cho màn biểu diễn sắp tới

 

 

 

Sự xuất hiện bất ngờ của anh Bo Đan Trường từ dưới khán đài làm khán giả cực kì phấn khích.

 

 

 

Anh Bo luôn giữ được sự tươi trẻ của mình bất chấp thời gian, tình yêu của khán giả dành cho anh cũng chưa bao giờ thay đổi.

 

 

 
Anh Bo Đan Trường  đầy uy phong với ca khúc hoàn toàn mới Gọi tên Việt Nam đầy hung khí.

 

Giọng hát ấm áp của anh luôn làm trái tim bao người xao xuyến.

 

 

 

 

 

Đan Trường đắm chìm trong không gian âm nhạc đong đầy cảm xúc.

 

 

 
Sau đó là bài hát mới nhất của anh Bo vừa phát hành mang tên bài hát "Thiên Tử".

 

“Thiên Tử” - được chắp bút bởi nhạc sĩ trẻ tài năng Tăng Nhật Tuệ, sáng tác dành riêng cho ca sĩ Đan Trường

 

 

 
 

 

Hiệu ứng ánh sáng, âm thanh kết hợp hài hòa tạo nên một màn trình diễn cực kì ấn tượng.

  

 

Như nạp đầy năng lượng sau ca khúc đầu tiên, Đan Trường bắt đầu chiêu đãi khán giả loạt hit đã từng cùng anh chinh chiến trên các bảng xếp hạng và sân khấu âm nhạc lớn nhỏ như: Vầng trăng kỉ niệm, Tình vỗ cánh bay, Thiên sứ tình yêu, Sao đổi ngôi, Đêm tình yêu…

 

 
 
 

 

Những ca khúc ngày xưa được phối theo một phong cách cực kì mới, làm khán giả vô cùng thích thú.

 

 

 

Đã nhiều năm trôi qua nhưng có thể thấy, sự hâm mộ cuồng nhiệt của khán giả dành cho Anh Bo vẫn không hề thuyên giảm.

 

 
Dù thiếu đi ca khúc Tình khúc vàng mà khán giả mong đợi trước đó nhưng dường như với sắc vóc vẫn trẻ trung cùng giọng ca căng đầy và ngọt ngào như 20 năm về trước thì khán giả vẫn đủ đắm chìm và thỏa mãn. Anh Bo cảm ơn khán giả thân thương đã dành cho mình thật nhiều tình cảm và hẹn gặp lại mọi người trong một ngày gần nhất. Đêm MTV Connection tháng 4 đã kết thúc trọn vẹn và đầy cảm xúc sau màn biểu diễn của Anh Bo.
 
Hẹn gặp lại các bạn trong MTV Connection tháng 5 nhé.
 
Khán giả có thể xem lại chương trình đầy đủ TẠI ĐÂY
Theo JacN/TGĐA
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.