Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Angla Phương Trinh tái xuất Vpop cùng Phạm Hồng Phước

Sau thời gian dài vắng bóng, Angela Phương Trinh bất ngờ kết hợp Phạm Hồng Phước trong ca khúc "Điều gì đến sẽ đến".

Sự kết hợp giữa Phạm Hồng Phước và Angela Phương Trinh trong ca khúc vừa phát hành mang tên Điều gì đến sẽ đến khiến nhiều khán giả bất ngờ. 

Trong ca khúc, nữ diễn viên 21 thể hiện chất giọng nhẹ nhàng kết hợp chất giọng trầm ấm của Phạm Hồng Phước tạo nên bản ballad nhiều cảm xúc. Thế mạnh viết lời bài hát đầy chất thơ tiếp tục được ca/nhạc sĩ trẻ thể hiện trong bài hát mới. 

Angla Phuong Trinh tai xuat Vpop cung Pham Hong Phuoc hinh anh 1

Nữ diễn viên Angela Phương Trinh bất ngờ tái xuất làng nhạc Việt với nam ca sĩ Phạm Hồng Phước. Ảnh: Thiên Minh.

             

Đây là lần trở lại âm nhạc hiếm hoi của Angela Phương Trinh sau thời gian dài tập trung cho hàng loạt vai diễn trong các dự án phim ảnh. Nữ diễn viên thừa nhận gặp khó khăn khi quay lại phòng thu sau một thời gian dài không tập luyện. Tuy vậy, với sự hướng dẫn tận tình của Phạm Hồng Phước, cô thấy mình đã tiến bộ nhiều hơn so với trước đó.

Nhận xét về lần đầu kết hợp, giọng ca Mùa ta đã yêu cho biết: “Tôi rất trân trọng khi có Trinh đồng hành cùng mình. Có dịp cộng tác, tôi mới thấy được tinh thần làm việc không ngừng nghỉ của cô ấy. ”

Nhân buổi chụp hình bìa cho single, hai người và ê-kíp đã tranh thủ ghi lại một số cảnh quay lãng mạn cho MV lyrics, ra mắt cùng với phiên bản audio. Theo chia sẻ từ cặp đôi, sắp tới họ sẽ thực hiện MV hoặc phim ngắn nếu ca khúc này nhận được hiệu ứng tốt từ cộng đồng người yêu nhạc.

Angla Phuong Trinh tai xuat Vpop cung Pham Hong Phuoc hinh anh 2

Hai giọng ca kết hợp lần đầu hứa hẹn tạo nhiều cảm xúc cho khán giả qua ca khúc Điều gì đến sẽ đến. Ảnh: Thiên Minh.

 Angela Phương Trinh từng lấn sân âm nhạc cách đây vài năm nhưng không thành công như mong đợi. Do đó, cô không quá theo đuổi ca hát để tập trung thế mạnh diễn xuất. Lý do thực hiện sản phẩm âm nhạc mới thời điểm này bởi các dự án phim của cô trong năm đều đã ra rạp.

Trong khi đó, Phạm Hồng Phước đang là một trong những thí sinh được chú ý của Sing My Song. Hiện nay, ca khúc Đã có anh hai của anh đang được nhiều khán giả trẻ yêu thích.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.