Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Angelina tiết lộ Pax Thiên đang học tiếng Việt

Nữ diễn viên tự hào vì 6 đứa con thích thú với ngôn ngữ, trong đó cậu bé gốc Việt Pax Thiên đang tập trung học tiếng mẹ đẻ.

Angelina Jolie có 6 người con, trong đó có 3 con đẻ: Shiloh – 10 tuổi và cặp song sinh Vivienne – Knox, 7 tuổi. Cô và ông xã có 3 con nuôi là Maddox – 14 tuổi là người Campuchia, Pax Thiên – 12 tuổi đến từ Việt Nam và Zahara – 11 tuổi người Ethiopia.

Angelina tiet lo Pax Thien dang hoc tieng Viet hinh anh 1
Angelina Jolie và 2 con gái Shiloh, Zahara và con trai Pax Thiên. Ảnh: DM

Trò chuyện với Woman’s Hour của kênh phát thanh Radio 4 mới đây, minh tinh 41 tuổi tiết lộ, các con cô không thích thú trở thành diễn viên mà thay vào đó là ngôn ngữ.

Angelina chia sẻ: “Tôi hỏi chúng thứ ngôn ngữ nào chúng muốn học. Shilloh đang học tiếng Khmer, đó là tiếng của người Campuchia, Pax đang tập trung học tiếng Việt, Mad thì đã theo học tiếng Đức và Nga. Zi thì đang tập nói tiếng Pháp, Vivienne rất thích học tiếng Ả Rập, còn Knox thì đang học ngôn ngữ ký hiệu”.

Bà mẹ 41 tuổi tỏ ra rất thích thú trước niềm đam mê ngôn ngữ của đàn con. “Tôi đoán chúng ta không thể biết con cái mình như nào cho đến khi chúng bộc lộ con người mà chúng đang vươn tới. Lũ trẻ quan tâm đến các nền văn hóa khác nhau, đó là điều tôi từng mơ ước” – “bà Smith” nói.

Angelina tiet lo Pax Thien dang hoc tieng Viet hinh anh 2
Pax và Maddox ở sân bay, 2 anh em hỗ trợ mẹ Angelina trong dự án phim gần đây ở Campuchia, quê hương Maddox. Ảnh: Getty

Gần đây, Angelina để 2 con trai lớn Maddox và Pax Thiên hỗ trợ cô trong việc sản xuất bộ phim First They Killed My Father: A Daughter of Cambodia dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Theo nữ diễn viên, quá trình thực hiện phim giúp cô và các con có thêm trải nghiệm gắn kết với nhau.  Angelina cũng tiết lộ Maddox thích thú làm biên tập phim, còn Pax quan tâm đến công việc DJ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.