Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Angelina lần đầu trải lòng về chuyện ly hôn Brad Pitt

Nữ diễn viên chia sẻ, cả gia đình đang cố gắng hết sức để vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

angelina-lan-dau-trai-long-ve-chuyen-ly-hon-brad-pitt

 

Angelina đệ đơn ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016.

Trong khi ở Campuchia để quảng bá bộ phim mới First They Killed My Father, Angelina Jolie đã mở lòng nói về sóng gió hôn nhân. Cô tâm sự với phóng viên tờ BBC: "Đó là khoảng thời gian rất khó khăn nhưng chúng tôi là một gia đình và sẽ luôn là một gia đình. Chúng tôi sẽ vượt qua chuyện này và hy vọng sẽ trở thành một gia đình mạnh mẽ hơn".

Khi được hỏi về cách đối mặt với sóng gió này, ngôi sao 41 tuổi bày tỏ: "Nhiều người khác cũng đã rơi vào tình huống giống như chúng tôi. Cả gia đình tôi - tất cả đều đang trải qua thời gian khó khăn. Tôi dành sự tập trung vào các con tôi, các con của chúng tôi và ưu tiên của tôi là tìm cách vượt qua. Chúng tôi sẽ luôn là một gia đình và tôi chắc chắn rằng điều này sẽ làm chúng tôi mạnh mẽ và gắn bó với nhau hơn".

angelina-lan-dau-trai-long-ve-chuyen-ly-hon-brad-pitt-1

Jolie và các con trong buổi quảng bá phim ở Campuchia, ngày 18/2.

Bà mẹ 6 con cũng kể về cuộc sống hiện tại của cô: "Ngay lúc này, có những khoảnh khắc khi tất cả đều quây quần trong phòng của tôi, những con thú cưng và bọn trẻ. Cảm giác thật tuyệt. Nhưng thường thường, tôi thức dậy và cố nghĩ xem ai là người dắt chó ra ngoài, ai là người bắt đầu làm bánh và đã có nhóc nào đánh răng chưa".

Hình dung về cuộc sống trong 5 năm tới, Jolie tâm sự: "Tôi muốn cùng bọn trẻ đi khắp thế giới, hy vọng chúng hạnh phúc và làm những điều thú vị trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tôi sẽ ủng hộ các con".

angelina-lan-dau-trai-long-ve-chuyen-ly-hon-brad-pitt-2

Jolie trong buổi phỏng vấn với BBC.

 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.