Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Angelina Jolie và Brad Pitt: Vụ ly dị 400 triệu USD?

Tờ Star đưa tin tài tử "Fury" đã kỷ niệm Ngày của bố một mình tại Pháp trong khi vợ anh đang gấp rút chuẩn bị hồ sơ ly dị.

Dịp lễ Father’s day ngày 19/6 vừa qua, diễn viên 52 tuổi đã đến xem cuộc đua Le Mans 24-Hour tại Pháp một mình trong khi Angelina cùng các đến New York. Người ta vẫn thấy Brad mỉm cười nhưng theo nguồn tin, lý do cho sự chia cách đúng ngày kỷ niệm ý nghĩa này là vì Angelina Jolie đang tiến hành hoàn thành thủ tục ly dị.

Angelina Jolie va Brad Pitt: Vu ly di 400 trieu USD? hinh anh 1
Dù Brad vẫn rât vui vẻ nhưng dường như đằng sau đó là những cơn sóng ngầm trong gia đình anh.

“Angelina muốn chia tay Brad, cô ấy đã chán làm vợ anh và muốn thay đổi”, nguồn tin thân cận với gia đình Pitt chia sẻ cho Star. Mẹ con Jolie đã bị bắt gặp ở New York dịp 19/6 vừa qua để tham dự công chiếu phim Hamilton, sau đó 2 ngày minh tinh 41 tuổi đã bí mật đến gặp một luật sư ly dị tại Los Angeles.

Angelina Jolie va Brad Pitt: Vu ly di 400 trieu USD? hinh anh 2
Trong khi đó Angelina và các con vẫn danhg thời gian đi du lịch.

Cô không hề giấu diếm chồng ý định của mình, Brad tuy không ủng hộ ý tưởng này nhưng cũng đã gặp gỡ luật sư để bàn luận về việc tranh quyền nuôi con và phân chia tài sản. Theo tờ OK!, vụ chia tay của hai diễn viên hàng đầu Hollywood có thể đáng giá đến 400 triệu USD.

Nguồn tin của trang này cho biế lý do chính là vì Angelina không hài lòng với mối quan hệ “thân thiết quá mức” của chồng và bạn diễn Marion Cotillard. Trong khi đó Brad cũng đã chán cảnh vợ “lười ăn, chỉ uống rượu và liên tục hút thuốc”. Cặp đôi có 6 người con chung, đến nay đã bên nhau được trên 12 năm sau khi nảy sinh tình cảm trên phim trường Mr. & Mrs. Smith.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.