Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Angelina Jolie và sao nữ Iron Man thú nhận đã bị quấy rối tình dục bởi "yêu râu xanh quyền lực Hollywood"

Angelina Jolie và Gwyneth Paltrow là hai sao nữ mới nhất vạch trần hành động quấy rối tình dục của Harvey Weinstein.

Nhà sản xuất phim Harvey Weinstein đang là tâm điểm chỉ trích tại kinh đô giải trí Hollywood vì đã lạm dụng quyền lực để quấy rối tình dục nhiều sao nữ suốt hàng chục năm. Mới đây thêm nhiều người phụ nữ, trong đó có Gwyneth Paltrow và Angelina Jolie đã đứng ra tố cáo Harvey Weinstein về hành động thiếu đứng đắn của ông trong quá khứ.

Angelina Jolie và sao nữ Iron Man thú nhận đã bị quấy rối tình dục bởi yêu râu xanh quyền lực Hollywood - Ảnh 1.

Minh tinh "Iron Man" Gwyneth Paltrow bên Harvey Weinstein

Paltrow cho biết, cô chỉ mới 22 tuổi khi Weinstein thuê cô đóng vai chính trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết "Emma" của Jane Austen. Theo nữ minh tinh "Iron Man" kể với tờ New York Times, trước khi họ bắt đầu quay phim "Emma", Weinstein đã mời Paltrow đến dự một cuộc họp trong phòng khách sạn của ông ta tại Beverly Hills.

Kết thúc cuộc họp, Weinstein đã đặt tay lên người nữ diễn viên và đề nghị vào phòng ngủ massage cho ông. Paltrow kể: "Lúc đó tôi là một đứa trẻ, tôi cảm thấy sợ hãi đến điếng người".

Paltrow đã từ chối lời đề nghị của Weinstein rồi lập tức bỏ đi. Cô đã kể cho bạn trai lúc bấy giờ của mình - Brad Pitt. Nam tài tử liền giận dữ đến đối chất với nhà sản xuất phim "yêu râu xanh" này.

Angelina Jolie và sao nữ Iron Man thú nhận đã bị quấy rối tình dục bởi yêu râu xanh quyền lực Hollywood - Ảnh 2.

Gwyneth Paltrow lúc đó đang là bạn gái của Brad Pitt

Nguồn tin thân cận với Brad Pitt cũng xác nhận với trang CNN rằng, nam tài tử đã đối chất với Weinstein, họ đã có một cuộc trò chuyện rất nóng nảy. Brad đã bảo đảm chuyện Weinstein quấy rối bạn gái anh sẽ không bao giờ xảy ra nữa.

Theo Paltrow, Weinstein đã yêu cầu cô không được kể với ai về sự cố này. Nữ minh tinh kể: "Tôi tưởng ông ấy đã định sa thải tôi".

Ngoài Paltrow, Angelina Jolie cũng chia sẻ với tờ New York Times rằng, Weinstein đã có những hành động tiếp cận không mong muốn với cô trong phòng khách sạn, vào cuối thập niên 1990, nhưng bị cô từ chối.

Angelina kể lại qua email gửi cho New York Times: "Tôi đã có một trải nghiệm tồi tệ với Harvey Weinstein, và kết quả là tôi không bao giờ hợp tác với ông ta nữa, đồng thời cảnh báo những người khác khi họ có ý định đó. Hành động này đối với phụ nữ là không chấp nhận được, ở bất cứ lĩnh vực hay đất nước nào".

Angelina Jolie và sao nữ Iron Man thú nhận đã bị quấy rối tình dục bởi yêu râu xanh quyền lực Hollywood - Ảnh 3.

Angelina Jolie và Harvey Weinstein

Những lời cáo buộc Harvey Weinstein bùng nổ sau khi tờ New York Times đăng lên câu chuyện vạch trần nhà sản xuất phim này, trong đó nhiều phụ nữ đã tố cáo Weinstein cưỡng hiếp và có hành vi không đứng đắn với họ.

Trong khi đó, phát ngôn viên của Weinstein thì phủ nhận những cáo buộc cưỡng hiếp và không đưa ra thêm bình luận.

Vào năm 1999, Gwyneth Paltrow từng thắng một giải Oscar nhờ bộ phim "Shakespeare in Love" do Weinstein sản xuất.

Nữ diễn viên miêu tả Weinstein là người "vừa rộng lượng, giúp đỡ, bảo vệ người khác, lại vừa nghiêm khắc và hay bắt nạt". Quan hệ cộng tác làm việc giữa Paltrow với Weinstein đã kết thúc, và giờ cô muốn lên tiếng để ủng hộ những phụ nữ từng gặp tình cảnh giống mình.

"Chúng ta đang ở thời điểm mà phụ nữ cần gửi đi thông điệp rõ ràng rằng chuyện này đã chấm dứt. Cách đối xử với phụ nữ như thế này cần kết thúc ngay", Paltrow cho biết.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.