Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Angelina Jolie không muốn các con trở thành diễn viên

Mặc dù sớm đưa các con góp mặt trong các bộ phim của bố mẹ nhưng minh tinh lại không muốn các nhóc tỳ nối nghiệp mình.

Mới đây, tạp chí People có buổi phỏng vấn với 2 diễn viên chính của bộ phim Kung Fu Panda 3 – Angelina Jolie và Jack Black.

Angelina Jolie không muốn các con trở thành diễn viên
Angelina Jolie và đàn con trong buổi công chiếu Kung Fu Panda 3.

Minh tinh chia sẻ, cô tin rằng đàn con nhỏ có thể đã xem những bộ phim xếp hạng 18+ của mẹ chúng. Trong sự nghiệp diễn xuất, Angelina từng tham gia một vài tác phẩm dán mác 18+ như Gia, Original Sin, Girl, Interrupted, trong đó vai diễn của minh tinh trong Girl, Interrupted đem về một giải Oscar và Quả cầu vàng.

“Chúng đã xem rồi. Đó chính là vấn đề oái oăm, bạn cứ nghĩ bọn trẻ chẳng biết gì nhưng khi hỏi thì chúng đáp ‘Ồ vâng, con đã xem phim ấy’”. Trong khi đó, nam diễn viên Jack Black cho biết, 2 đứa con trai Samuel – 9 tuổi và Thomas – 7 tuổi chưa được phép xem phim 18+ mà anh tham gia.

Angelina Jolie không muốn các con trở thành diễn viên
Minh tinh cho rằng các con đã xem phim "nóng" của mẹ chúng.

“Tôi nghĩ bọn trẻ chưa nên xem The Pick of Destiny – bộ phim mà tôi hút chất kích thích. Sau này thì chúng có thể” – Jack nói. Lúc này, Angelina không ngại tiết lộ cậu con trai cả Maddox có thể đã thưởng thức The Pick of Destiny và khá thích thú với bộ phim.

Angelina và Brad sớm đưa các con góp mặt trong những bộ phim mà họ đóng vai chính. Mặc dù vậy, cặp đôi quyền lực không mong muốn đàn con nối nghiệp bố mẹ. “Tôi hy vọng chúng không muốn làm diễn viên” – Angelina nói.

Mới đây nhất, 4 nhóc tỳ gồm Pax, Zahara, Shiloh và Knox lồng tiếng vai nhỏ trong Kung Fu Panda 3. Riêng người con cả Maddox đóng vai trò trợ lý trong bộ phim By The Sea mà Angelina và Brad là diễn viên kiêm nhà sản xuất. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.