Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Angelina Jolie chỉ nặng 36kg giữa tin đồn ly hôn Brad Pitt

Khi có mặt tại một nhà hàng ở Anh, nữ diễn viên U40 của Hollywood khiến truyền thông ái ngại vì vóc dáng gầy gò quá đỗi.

Theo Dailymail, khi rời nhà hàng ở London (Anh) vào tối 25/4, Angelina Jolie đã được các tay ăn ảnh bủa vây. Cô mặc áo choàng xám phủ kín người nhưng vẫn lộ đôi tay khẳng khiu thiếu sức sống và gương mặt hốc hác.

Angelina Jolie chi nang 36kg giua tin don ly hon Brad Pitt hinh anh 1
Angelina Jolie chỉ còn da bọc xương. Ảnh: Dailymail.

Nguồn tin từ báo chí tiết lộ, Angelina Jolie bị chứng biếng ăn do hậu quả của việc giảm cân đột ngột trong quá khứ. Kết quả, hiện cơ thể của cô chỉ nặng gần 36kg dù chiều cao 1,7m. Radar Online còn quan ngại về vấn đề sức khỏe giảm sút trầm trọng của người đẹp.

Thời gian gần đây, Angelina Jolie cùng gia đình đã chuyển đến sống ở London (Anh). Cô có lịch trình công tác từ thiện dày đặc tại đây. Cùng lúc, ông xã Brad Pitt cũng quay phim mới ở Anh. People cho hay, cặp sao đã thuê một biệt thự cao cấp có 8 phòng ngủ ở ngoại ô London với giá 21.000 USD/tháng để tiện sinh hoạt.

Angelina Jolie chi nang 36kg giua tin don ly hon Brad Pitt hinh anh 2
Vấn đề sức khỏe của Angelina được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Ảnh: Dailymail.

"Bọn trẻ rất thích cuộc sống ở London. Angelina còn suy nghĩ chọn London là nơi ở lâu dài của gia đình vì không khí yên bình hơn so với Hollywood", nguồn tin chia sẻ trên People.

Thông tin này gián tiếp phủ nhận những nghi vấn về việc Brad - Angelina ly thân và bí mật ly hôn rầm rộ gần đây. Tạp chí Gossip còn khẳng định nữ diễn viên U40 nổi cơn ghen sau khi phát hiện chồng tán tỉnh cô đào trẻ của phim Five Seconds Of Silence.

Angelina Jolie chi nang 36kg giua tin don ly hon Brad Pitt hinh anh 3
Jolie mua sắm cùng các con vào chiều 26/4 tại một cửa hàng ở Anh. Họ đã chuyển đến Anh để phục vụ công việc đóng phim của Brad và công tác từ thiện của Angelina.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.