Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Angelina Jolie chi 25 triệu USD mua biệt thự mới gần nhà Brad Pitt

Angelina Jolie đã dọn vào căn biệt thự cô mới mua hồi tháng tư để sinh sống cùng các con. Đặc biệt, căn nhà mới rất gần với nơi ở hiện tại của chồng cũ Brad Pitt.

Angelina Jolie chi 25 trieu USD mua biet thu moi gan nha Brad Pitt hinh anh 1
Ngôi nhà Angelina Jolie mới mua ở Los Angeles chỉ cách nơi ở hiện nay của Brad Pitt khoảng hơn một cây số. Lý do cho sự trùng hợp này không đuợc nữ diễn viên tiết lộ. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin thân cận cho biết, nữ diễn viên hy vọng ở gần nhau sẽ thuận tiện các con có cơ hội gần gũi cha của chúng hơn. Mới đây, Jolie đã chuyển nhiều đồ đạc về căn nhà để về đây sống. 

 

Angelina Jolie chi 25 trieu USD mua biet thu moi gan nha Brad Pitt hinh anh 2
Angelina Jolie cũng bị bắt gặp ra ngoài mua sắm một số đồ cần thiết cùng với hai con là Pax Thiên và Zahara. Anh trai Pax Thiên ra dáng một cậu thanh niên chững chạc khi giúp mẹ và em gái xách đồ. 
Angelina Jolie chi 25 trieu USD mua biet thu moi gan nha Brad Pitt hinh anh 3
Nữ diễn viên 44 tuổi có bộ dạng thoải mái, vui vẻ và dường như cô đã khắc phục được tình trạng sụt giảm cân đáng báo động cách đây vài tháng. 
Angelina Jolie chi 25 trieu USD mua biet thu moi gan nha Brad Pitt hinh anh 4
Phía bên ngoài của ngôi nhà trị giá 25 triệu USD được nữ diễn viên Maleficent mua lại từ Cecil B. DeMille, huyền thoại của điện ảnh Mỹ. Khu nhà rộng 8.500 m2 và bao quanh bởi rất nhiều cây cối. 
Angelina Jolie chi 25 trieu USD mua biet thu moi gan nha Brad Pitt hinh anh 5
Là người thường xuyên tập yoga và thiền nên nữ minh tinh cũng chọn căn biệt thự có khuôn viên vườn rộng, giúp cô thư giãn và tiếp khách. 
Angelina Jolie chi 25 trieu USD mua biet thu moi gan nha Brad Pitt hinh anh 6
Phòng ngủ của Angelina Jolie được trang trí theo phong cách cổ điển. Ngôi biệt thự gồm 6 phòng ngủ, 10 phòng tắm và nhiều phòng ốc tiện nghi khác. Ngoài ra, nhà còn có cả bể bơi ngoài trời thích hợp cho nhà có nhiều trẻ em.  
Angelina Jolie chi 25 trieu USD mua biet thu moi gan nha Brad Pitt hinh anh 7
Phòng khách cũng được nữ diễn viên giữ nguyên vẻ cổ điển ban đầu cùng những món đồ cổ có giá trị. 

 

Angelina Jolie chi 25 trieu USD mua biet thu moi gan nha Brad Pitt hinh anh 8
Góc phòng thư giãn của nữ diễn viên cũng được bày biện thơ mộng, lãng mạn với nhiều chậu hoa theo đúng sở thích của cô. 

Bên trong căn biệt thự mới của Angelina Jolie Căn nhà ở Los Angeles được nữ diễn viên mua với giá 25 triệu USD.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.