Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Angelina Jolie bị lãng quên ở 'Oscar thời trang'?

6 ngôi sao lớn dưới đây, bao gồm những người có ảnh hưởng trong làng thời trang thế giới khiến công chúng tò mò khi chưa từng tham dự dạ tiệc thời trang lớn nhất trong năm.

Angelina Jolie bi lang quen o 'Oscar thoi trang'? hinh anh 1

Angelina Jolie có tới 5 lần lên trang bìa tạp chí thời trang danh giá Vogue – nơi tổ chức Met Gala thường niên nhưng chưa một lần xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala. Những lần minh tinh làm ngôi sao trang bìa vào năm 2002, 2004, 2007, 2010 và mới năm ngoái. Dù sức ảnh hưởng của Angelina trong giới là không thể phủ nhận nhưng bà mẹ 6 con hiếm khi dự các sự kiện về thời trang. 

Angelina Jolie bi lang quen o 'Oscar thoi trang'? hinh anh 2

Sau Angelina Jolie, vợ cũ của Brad Pitt– nữ diễn viên Jennifer Aniston cũng có 3 lần lên bìa Vogue, kiểu tóc trong phim Friends từng là trào lưu gây sốt nhưng cô cũng vắng mặt ở Met Gala. Gần đây nhất, Vogue chọn minh tinh tóc vàng là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2016. Trong khi đó, chồng của Jennifer là Justin Theroux từng có mặt tại Met Gala. 

Angelina Jolie bi lang quen o 'Oscar thoi trang'? hinh anh 3

Diễn viên kiêm nhà hoạt động xã hội Olivia Palermo luôn dẫn đầu xu hướng trào lưu, là tâm điểm ở các Tuần lễ thời trang và có mối quan hệ thân thiết với Valentino Garavani nhưng là một thiếu sót lớn của Met Gala. Việc Olivia không được Vogue mời gây bất ngờ hơn so với 2 minh tinh trên. 

Angelina Jolie bi lang quen o 'Oscar thoi trang'? hinh anh 4

Adele từng khoe vẻ đẹp yêu kiều trên ấn phẩm tháng 3/2016 của Vogue. Đây cũng không phải lần đầu tiên cô là ngôi sao trang bìa của tạp chí này, trước đó là vào tháng 3/2012 do bộ đôi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mert Alas & Marcus Piggott bấm máy. Trong khi đó, Anna Wintour – chủ biên Vogue từng làm stylist cho giọng ca người Anh dự Grammy năm 2009 nhưng quên mất không mời cô tới Met Gala. 

Angelina Jolie bi lang quen o 'Oscar thoi trang'? hinh anh 5

Lauren Conrad không chỉ được biết tới ở lĩnh vực truyền hình mà gu thời trang của cô còn được giới trẻ ngưỡng mộ. Người đẹp tóc vàng 30 tuổi hội tụ khá nhiều yếu tố để có mặt ở Met Gala như tư cách nhà thiết kế thời trang, cây viết và có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, “Oscar thời trang” đã lãng quên Lauren.

Angelina Jolie bi lang quen o 'Oscar thoi trang'? hinh anh 6

Công chúa nhạc đồng quê Carrie Underwood cũng chưa từng được trông thấy ở dạ tiệc thời trang. Chủ đề công nghệ và thời trang năm nay khá phù hợp với Carrie bởi cô từng diện chiếc váy biến đổi màu ấn tượng tại Grammy năm 2013. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.