Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Angelababy được Huỳnh Hiểu Minh tháp tùng trên thảm đỏ

Lễ trao giải LHP Kim Kê Bách Hoa lần thứ 25 vừa diễn ra tại Đường Sơn, Hà Bắc (Trung Quốc). Bà xã Huỳnh Hiểu Minh vinh dự khi được tôn vinh ở một hạng mục.

Angelababy duoc Huynh Hieu Minh thap tung tren tham do hinh anh 1
Tối 24/9, lễ bế mạc LHP Kim Kê Bách Hoa lần thứ 25 tổ chức tại Hà Bắc với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ hàng đầu. Trên thảm đỏ, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh là tâm điểm của báo chí. Nữ diễn viên 27 tuổi gợi cảm với váy khoét cổ sâu. Angelababy thừa nhận đây là bộ váy hở nhất cô từng mặc.

 

Angelababy duoc Huynh Hieu Minh thap tung tren tham do hinh anh 2
Nữ diễn viên được ông xã tháp tùng trên thảm đỏ. Nhiều nguồn tin cho rằng cô đang mang thai con đầu lòng. Đến với lễ trao giải Kim Kê Bách Hoa lần 25, cô được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhờ phim Tầm long quyết.
Angelababy duoc Huynh Hieu Minh thap tung tren tham do hinh anh 3
Angelababy hạnh phúc khi nhận được giải thưởng trong tối nay. Khởi nghiệp với vai trò người mẫu, tham gia đóng phim như diễn viên tay ngang, cô vấp nhiều chỉ trích vì diễn xuất mờ nhạt. Vai diễn trong Tầm long quyết được coi là sự đột phá giúp cô tạo được ấn tượng tốt với các nhà phê bình.
Angelababy duoc Huynh Hieu Minh thap tung tren tham do hinh anh 4
Khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh đỡ vợ sau khi cô nhận giải thưởng. Angelababy được ca tụng là "nữ hoàng Kim Kê Bách Hoa lần thứ 25". Nữ diễn viên trẻ khiến nhiều người ghen tỵ khi có cuộc sống và sự nghiệp viên mãn.
Angelababy duoc Huynh Hieu Minh thap tung tren tham do hinh anh 5
Lý Dịch Phong nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhờ phim Lão Pháo Nhi. Khi được hỏi về diễn xuất của các diễn viên trẻ điển trai được gọi nam thần hiện nay, anh cho rằng bản thân không thuộc nhóm nghệ sĩ này.
Angelababy duoc Huynh Hieu Minh thap tung tren tham do hinh anh 6
Lý Dịch Phong, "Nhậm Doanh Doanh" Hứa Tình và ê-kíp Lão Pháo Nhi. Hứa Tình được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc.
Angelababy duoc Huynh Hieu Minh thap tung tren tham do hinh anh 7
Tài tử Phùng Thiệu Phong nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn xuất thần trong Lang đồ đằng. Đây được coi là bất ngờ của giải khi anh có thể vượt qua nhiều tên tuổi lớn như Phùng Tiểu Cương, Ngô Kinh, Đặng Siêu, Tỉnh Bách Nhiên.
Angelababy duoc Huynh Hieu Minh thap tung tren tham do hinh anh 8
Bộ phim Liệt nhật chước tâm được tôn vinh ở hạng mục cao quý nhất - Phim điện ảnh xuất sắc. Bên cạnh đó, phim do Đặng Siêu đóng chính còn ẵm giải Biên kịch xuất sắc.
Angelababy duoc Huynh Hieu Minh thap tung tren tham do hinh anh 9
Sự kiện thảm đỏ năm nay còn có sự tham gia của Diêu Thần. Dù đang mang thai ở tháng cuối, nữ diễn viên Truy lùng quái yêu vẫn tự tin đi giày cao gót.
Angelababy duoc Huynh Hieu Minh thap tung tren tham do hinh anh 10
Bạch Bá Hà trên thảm đỏ. Sau buổi lễ, cô tâm sự không buồn khi trượt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc vào tay đàn chị Hứa Tình.
Angelababy duoc Huynh Hieu Minh thap tung tren tham do hinh anh 11
Nữ diễn viên Mao Kiệt diện váy cúp ngực trên thảm đỏ.
Angelababy duoc Huynh Hieu Minh thap tung tren tham do hinh anh 12
Ngôi sao truyền hình Tôn Thiến rạng rỡ trước ống kính.
Angelababy duoc Huynh Hieu Minh thap tung tren tham do hinh anh 13
Tài tử Ôn Triệu Luân khá lâu mới tham gia trong một sự kiện điện ảnh.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.