Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Angelababy bị thất sủng ở 'Ngày độc lập 2' như thế nào?

Xuất hiện trong "Ngày độc lập 2: Tái chiến", bà xã Huỳnh Hiểu Minh từng nói đây là dự án để đời của cô. Nhưng khi công chiếu, khán giả Trung Quốc hoàn toàn thất vọng.

Angelababy bị cắt gần hết cảnh phim

Khi Angelababy công bố tham gia dự án Ngày độc lập 2: Tái chiến, khán giả đã đặt kỳ vọng lớn với khả năng tấn công ảnh đàn thế giới. Trong phim cô vào vai một phi công nữ, nảy sinh tình cảm với một chàng trai ngoại quốc. Angelababy từng tiết lộ vì dự án Ngày độc lập 2, cô đã khổ luyện tiếng Anh và tự rèn luyện bản thân trong các ảnh quay hành động.

Angelababy bi that sung o 'Ngay doc lap 2' nhu the nao? hinh anh 1
Quảng cáo rầm rộ nhưng Angelababy chỉ xuất hiện lướt qua với vài câu thoại. Ảnh: Sina.

“Khi vừa nhận kịch bản, tôi đã cảm thấy thích thú. Với tôi, Ngày độc lập có chút quen, chút lạ, từng nghe qua ở đâu đó. Khi đó, chồng tôi đã nói rằng đây là dự án nổi tiếng của 20 năm trước. Cảm giác được tham gia bom tấn quốc tế phần tiếp theo sau 20 năm là điều chỉ có trong mơ. Trong quá trình làm phim, tôi được hỗ trợ tối đa để hoàn thành vai diễn.

Vì là phim viễn tưởng nên chúng tôi có sự hỗ trợ nhiều từ kỹ xảo. Tuy nhiên, tôi đã rất cố gắng. Những cảnh chiến đấu tôi phải quay hàng chục lần mới hàn thành”, cô chia sẻ trước khi phim công chiếu.

Tuy nhiên, khán giả hoàn toàn thất vọng khi phim công chiếu và phân cảnh của Angelababy chỉ lướt qua màn ảnh.

“Trước thời điểm công chiếu, báo chí từng nghi vấn khả năng Angelababy chỉ là khách mời trong phim. Trên IMDB, cô được giới thiệu ở vị trí thứ 12, 11 diễn viên trước đó đều là sao hạng A. Nhờ sự giới thiệu của nữ diễn viên, khán giả vẫn tin tưởng cô sẽ xuất hiện nhiều trên màn ảnh, không phải vai khách mời. Đáng tiếc, xuyên suốt phim, cô chỉ xuất hiện thoáng qua”, Sina cho hay.

Angelababy bi that sung o 'Ngay doc lap 2' nhu the nao? hinh anh 2
Cô từng nói khá nhiều về vai diễn của mình trong các buổi họp báo nhưng thực tế không được như vậy. Ảnh: QQ.

QQ thống kê cả phim, Angelababy có tổng cộng 23 lời thoại. Tại phiên bản chiếu ở Trung Quốc, số lời thoại còn bị cắt giảm hơn nửa. “Một phân cảnh Angelababy đang nói dở câu đã bị chuyển sang cảnh khác”, QQ cho hay.

Các chuyên gia phim ảnh cho rằng, với một bom tấn như Ngày độc lập 2 với dàn sao Liam Hemsworth, Maika Monroe, Will Smith, tên tuổi của Angelababy chỉ như hạt cát nhỏ. Việc họ mời cô đóng chỉ với mục đích quảng bá mạnh hơn tại thị trường Đại lục.

Câu chuyện muôn thuở khi sao Hoa ngữ đóng phim Hollywood

Thực tế, Angelababy không phải nghệ sĩ Trung Hoa duy nhất bị cắt xén cảnh khi tham gia các dự án phim quốc tế. Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng, Châu Tấn, Hứa Tình cũng từng vấp phải sự cố tương tự.

Angelababy bi that sung o 'Ngay doc lap 2' nhu the nao? hinh anh 3
Minh tinh hạng A Hoa ngữ đóng phim Hollywood chưa bao giờ được o bế. Ảnh: On.

Phạm Băng Băng từng được quảng bá rầm rộ ở châu Á khi góp mặt trong Iron Man 3. Nhưng khi ra rạp, khán giả ngỡ ngàng với việc cô chỉ xuất hiện thoáng qua. Thậm chí ở bản quốc tế, Phạm Băng Băng còn không lộ diện. Câu chuyện cũng là tương tự với Châu Tấn và dự án Cloud Atlas. Trong sự nghiệp của đại hoa đán, đây là vai diễn cô muốn lãng quên nhất khi chưa bao giờ được đề cập trên báo chí.

Vì biết trước khả năng bị “coi thường” trong những dự án phim 100% do Hollywood đầu tư sản xuất nên vài năm trở lại các nghệ sĩ Hoa ngữ trở nên dè dặt hơn khi ký hợp đồng. Họ chỉ đồng ý tham gia dự án khi biết chắc về đất diễn của mình hoặc có phía nhà đầu tư Trung Quốc tham gia hợp tác sản xuất.

“Sau những Chương Tử Di, Củng Lợi, rõ ràng màn ảnh Hoa ngữ chưa có tên tuổi hạng A tại ảnh đàn quốc tế”, Sina bình luận.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.