Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Angela tiếc nuối vì bị cắt cảnh hôn sâu với Trường Giang

Tại buổi ra mắt phim 'Taxi, em tên gì' ở Hà Nội, người đẹp tiết lộ về cảnh quay ấn tượng nhất.

 
angela-tiec-nuoi-vi-bi-cat-canh-hon-sau-voi-truong-giang

Tối 1/3, Angela Phương Trinh lộng lẫy xuất hiện tại sự kiện công chiếu phim điện ảnh của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ và Đức Thịnh. 'Taxi, em tên gì' là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của cô trên màn ảnh sau thời gian dài vướng vào những ồn ào về đời sống riêng. 'Bà mẹ nhí' rạng rỡ diện đầm đen với họa tiết hoa hồng của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Cô make-up và làm tóc như quý cô thanh lịch của thập niên cũ. 

angela-tiec-nuoi-vi-bi-cat-canh-hon-sau-voi-truong-giang-1

Trường Giang vì bận quay show hài mới nên không thể sắp xếp ra Hà Nội và sóng bước bên Angela Phương Trinh. Trong phim, họ là một cặp đôi đẹp khi có nhiều màn đấu khẩu hài hước và cả những giây phút lãng mạn. Nữ diễn viên tâm sự, cô rất tiếc nuối trước việc nụ hôn sâu kiểu Pháp của cô và Trường Giang bị đạo diễn Đức Thịnh cắt bỏ trước khi phim ra rạp. Cô kể, ban đầu, cả hai đều gượng gạo hôn nhau, nhưng sau đó dưới 'sức ép' của đạo diễn, Trường Giang đã mạnh bạo 'tấn công' khiến cô bối rối. 

angela-tiec-nuoi-vi-bi-cat-canh-hon-sau-voi-truong-giang-2

Trong phim, Angela đóng vai nữ tài xế taxi, tuy nhiên, ở ngoài đời, cô không giỏi lái xe. Trước khi quay phim, cô đã bỏ ra rất nhiều thời gian để học lái, thi lấy bằng, thậm chí còn qua một khóa học sửa xe để có thể hoàn thành tốt những cảnh quay mà không cần người đóng thế. Trong một phân đoạn, cô lùi xe gần như lao xuống vực khiến Trường Giang sợ hãi. 

angela-tiec-nuoi-vi-bi-cat-canh-hon-sau-voi-truong-giang-3

Thanh Thúy, nhà sản xuất phim, bay ra Hà Nội một mình mà không có ông xã Đức Thịnh. Tuy lẻ bóng nhưng cô vẫn hút các ống kính nhờ vẻ trẻ trung, nền nã. 

angela-tiec-nuoi-vi-bi-cat-canh-hon-sau-voi-truong-giang-4

Diễn viên Khánh Hiền, vai bạn gái của Trường Giang trong phim. Cô từng được khán giả chú ý với vai phụ trong 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh'. 

angela-tiec-nuoi-vi-bi-cat-canh-hon-sau-voi-truong-giang-5

Angela Phương Trinh và 'tình địch' vui vẻ tạo dáng bên nhau. 

angela-tiec-nuoi-vi-bi-cat-canh-hon-sau-voi-truong-giang-6

Các thành viên trong đoàn phim vui vẻ chia sẻ nhiều kỷ niệm với khán giả. 

angela-tiec-nuoi-vi-bi-cat-canh-hon-sau-voi-truong-giang-7

Đến dự sự kiện còn có MC Đức Bảo.

angela-tiec-nuoi-vi-bi-cat-canh-hon-sau-voi-truong-giang-8

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh vừa trở về sau chuyến công tác Nhật Bản.

angela-tiec-nuoi-vi-bi-cat-canh-hon-sau-voi-truong-giang-9

MC Thái Dũng cũng đến ủng hộ cho phim Việt. 

 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.