Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Angela Phương Trinh xuất thần khi hóa thân thành chị Dậu

 

"Nữ hoàng scandal" khiến khán giả và các giám khảo BNHV xúc động khi kể lại câu chuyện của người phụ nữ bất hạnh, cam chịu trong tác phẩm “Tắt đèn” (Ngô Tất Tố).

1

Live show 9 của Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 14/3 với sự thăng hoa của Angela Phương Trinh khi hóa thành chị Dậu trong tác phẩm Tắt đèn của Ngô Tất Tố.

2

Kết hợp điệu rumba và múa đương đại, người đẹp Biết chết liền cùng bé Linh Hoa làm khán giả rơi nước mắt với nỗi đau bán con để cứu chồng. Giám khảo Hồng Việt đánh giá cao diễn xuất của Phương Trinh khi gương mặt cô trở nên thất thần, thể hiện đau đớn tột cùng.

3

BIên đạo múa Trần Ly Ly lại cho rằng hoạt cảnh trong tiểu phẩm khiến Angela Phương Trinh không có nhiều đất diễn. Cô cũng đánh giá phần múa đương đại của người đẹp tốt hơn rumba. Tuy nhiên, nữ giám khảo còn yêu cầu Phương Trinh phải tiếp tục thay đổi để mang đến sự bất ngờ.

4

Khánh Thi vốn không đánh giá cao Angela Phương Trinh nhưng cảm xúc của cô trong live show vừa qua đã làm nữ giám khảo lay động.

1

Hương Giang Idol và bạn nhảy cùng bé Bảo Ngọc sử dụng tới 3 điệu nhảy là tango, slow waltz và pasodoble cho phần thi. Bộ ba cùng thể hiện câu chuyện thương tâm của cặp vợ chồng khi mất đi đứa con và sống trong mộng ảo để không phải đối diện với hiện thực.

2

Trần Ly Ly đánh giá cao sự sáng tạo của Hương Giang: "Tôi rất trân trọng vì em đã dám làm, dám chịu, dám chơi. Em đã mang lại cho khán giả một thế giới ảo với niềm hạnh phúc được làm mẹ. Về kỹ thuật, em đã đi hai lần 8 tango thật cơ bản, sạch sẽ. Lần đầu tiên em đi 8 nhịp nhưng lưng thẳng và vai chuẩn, các bạn nên học hỏi ở em".

3

Hồng Việt cũng cho rằng Hương Giang đã bung hết sở trường: "Em đã chọn nhân vật rất phù hợp với những bước nhảy kiêu sa và đặc biệt động tác lên không của em rất gọn, đẹp cùng những bước tango khó".

1

Khác với không khí bi thương của hai đối thủ, Lan Ngọc mang đến sự tươi mới và hài hước khi hóa thành Bạch Cốt Tình. Cô cố tình quyến rũ Trư Bát Giới nhưng bị Tôn Ngộ Không, Sa Tăng và Bạch Mã tấn công thông qua những điệu rumba và nhảy hiện đại.

2

Giám khảo Khánh Thi thấy thất vọng vì phong độ của Lan Ngọc đi xuống. Trong khi đó, Trác Thúy Miêu lại đánh giá cao tính giải trí trong bài nhảy của nữ diễn viên.

3

Trần Ly Ly đồng ý với Khánh Thi và yêu cầu Lan Ngọc thêm tần suất nhảy. Dù vậy, giám khảo Hồng Việt nhận xét khác với đồng nghiệp. Anh cho rằng ý tưởng của nữ diễn viên Cánh đồng bất tận rất thông minh và nhảy rumba xuất sắc.

1

Diệp Lâm Anh và bạn nhảy Zhivko cùng bé Hoàng Anh kể cho người xem câu chuyện về lỗi lầm của người chồng, sự chịu đựng, phản kháng của người vợ và khả năng kết nối của đứa con. Câu chuyện của họ được thể hiện qua điệu tango, pasodoble và múa đương đại trên nền ca khúc Rolling In The Deep.

2

Khánh Thi phát biểu: “Tôi bái phục em. Nhưng em thiếu một chữ duyên để cho chúng tôi cảm nhận đươc sự kết nối của động tác và cảm xúc. Chưa bao giờ em chạm được vào trái tim tôi bằng biểu cảm. Tuy vậy, hôm nay tôi thích sự hiện đại của em nhưng phần paso vẫn hơi gồng, nó không nhất thiết là phải đối đầu nhau".

3

Trần Ly Ly cũng đồng tình với nhận xét của Khánh Thi. Cô nhận xét thêm: "Em luôn là thí sinh nhảy nhiều nhất trong bài nhảy. Tuy nhiên, tần suất nội lực em chưa làm được, có nhẹ, có mạnh mới có tính đối kháng".

1

Chi Pu và Georgi lựa chọn điệu quickstep, múa đương đại và jive khi kể chuyện tình yêu của cặp đôi bị hai thần tình yêu nghịch ngợm, quấy phá.

2

Vì sàn nhảy khá trơn lại bị khói che mờ nên Chi Pu và bạn nhảy không may bị trượt chân té đến 2 lần. Tuy nhiên, rất nhanh cả 2 đã đứng dậy và tiếp tục phần thi.

3

Khánh Thi không đánh giá cao Chi Pu: "Bài nhảy của em đơn giản rất nhiều và tôi thích phần nhảy đôi của em. Tinh thần kết hợp của em phù hợp, tuy nhiên có một số động tác em cần dứt khoát hơn". Kết quả, hot girl Hà thành thấp điểm nhất trong số 6 thí sinh.

1

Vương Khang cùng bạn nhảy Anna đã hóa thân thành hai pháp sư cầu mưa cho bộ tộc của “tù trưởng” Yến Nhi. Vũ điệu chachacha và Africa dance trên nền hai ca khúc Ngày mai Jet Blue Jet trở nên sôi động và hài hước.

2

Giám khảo Khánh Thi đánh giá cao phần bê đỡ của Vương Khang nhưng lại cho rằng anh nhảy đôi không tốt. Nam ca sĩ đã để vũ công nhí nổi bật hơn.

3

Tuy vậy với ý tưởng sáng tạo, phần thi của Vương Khang có số điểm cao hơn Chi Pu.

1

Nhưng trong cuộc đua bình chọn của khán giả, Vương Khang để thua Chi Pu. Anh vui vẻ chấp nhận kết quả và dành nhiều lời chúc cho các đối thủ.

2

 

Angela Phương Trinh và Kris nhận giải Thí sinh xuất sắc trong đêm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.