Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Angela Phương Trinh xinh đẹp 'không góc chết'
Tối qua, nữ diễn viên xuất hiện nổi bật với chiếc đầm hoa được phối hai tông màu đen trắng trong buổi công chiếu 'Taxi, em tên gì'.
angela-phuong-trinh-xinh-dep-khong-goc-chet-khi-ra-mat-phim

Tối qua (1/3), bộ phim Taxi, em tên gì đã có màn “chào sân” điện ảnh tháng 3 vô cùng ấn tượng tại Hà Nội.

angela-phuong-trinh-xinh-dep-khong-goc-chet-khi-ra-mat-phim-1

Xuất hiện trên thảm đỏ của buổi công chiếu, Angela Phương Trinh nổi bật với chiếc đầm hoa được phối hai tông màu đen trắng vô cùng lịch lãm của Đỗ Mạnh Cường.

angela-phuong-trinh-xinh-dep-khong-goc-chet-khi-ra-mat-phim-2

Angela Phương Trinh bày tỏ niềm hạnh phúc và sự may mắn của mình khi được nhận vai diễn Bình Chi - một cô nàng tài xế taxi cá tính, có phần “ngổ ngáo” nhưng ẩn chứa trong tâm hồn là một trái tim ấm áp rất biết quan tâm. Đây vừa là một cơ hội nhưng cũng đồng thời là một thách thức dành cho cô khi quay lại màn ảnh rộng sau một thời gian dài vắng bóng.

angela-phuong-trinh-xinh-dep-khong-goc-chet-khi-ra-mat-phim-3

Cùng xuất hiện trên thảm đỏ trong buổi công chiếu còn có sự góp mặt của cô nàng Hạ Mây - Khánh Hiền với chiếc đầm xòe lãng mạn và duyên dáng như một tiểu thư. 

angela-phuong-trinh-xinh-dep-khong-goc-chet-khi-ra-mat-phim-4

Thành viên trẻ nhất trong đoàn làm phim, ca sỹ Erik (St.319) là người thể hiện thành công ca khúc nhạc phim.  Anh chia sẻ: “Lần đầu tiên thể hiện ca khúc nhạc phim, lại đang ở độ tuổi rất trẻ để có thể cảm nhận hết các tình tứ trong nhạc phẩm thực sự là một thử thách với Erik. Nhưng với sự giúp đỡ của nhạc sỹ Việt Anh, nhạc sỹ Khắc Hưng và của Ekip làm phim, tôi đã thực sự thể hiện bài hát bằng tất cả trái tim mình. Hy vọng “Tôi là ai trong em” sẽ được các khán giả đón nhận không chỉ trong bộ phim này”.

angela-phuong-trinh-xinh-dep-khong-goc-chet-khi-ra-mat-phim-5

Taxi, em tên gì? có kịch bản giản dị nhưng thông minh, cảnh quay đẹp giữa khung cảnh Đà Lạt mộng mơ. Phim đề cao tình yêu thủy chung và sự trân trọng đối với những người phụ nữ.

angela-phuong-trinh-xinh-dep-khong-goc-chet-khi-ra-mat-phim-6

Tới dự sự kiện công chiếu còn có rất nhiều gương mặt nghệ sĩ, diễn viên, hot teen như: ca sỹ Đinh Mạnh Ninh, MC Đức Bảo, diễn viên Trọng Hưng, diễn viên Thùy Anh, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, diễn viên nhí Kim Anh…

angela-phuong-trinh-xinh-dep-khong-goc-chet-khi-ra-mat-phim-7

Diễn viên Trọng Hưng.

angela-phuong-trinh-xinh-dep-khong-goc-chet-khi-ra-mat-phim-8

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh và diễn viên nhí Kim Anh.

angela-phuong-trinh-xinh-dep-khong-goc-chet-khi-ra-mat-phim-10

MC Đức Bảo.

angela-phuong-trinh-xinh-dep-khong-goc-chet-khi-ra-mat-phim-11

Diễn viên Thanh Thúy.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.