Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Angela Phương Trinh và em gái thân thiết sau cánh gà

 

Giữa bão scandal, nữ diễn viên 9X được các fan dành nhiều tình cảm và động viên, an ủi.
x
Trong đêm liveshow 2 của Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 10/1 tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM), Angela Phương Trinh là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm nhất bởi cô đang gánh áp lực tâm lý nặng nề khi nằm giữa "bão" scandal yêu bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ 7X. Để động viên và cổ vũ cho cô, FC Angela Phương Trinh đã đến địa điểm diễn ra cuộc thi từ sớm.
x
Angela Phương Trinh được vây kín bởi lượng fan khá đông đảo. Trước đây, cô vốn có nhiều antifan hơn cả fan bởi hình ảnh quá hở hang so với lứa tuổi, trình diễn phản cảm trong quán bar cũng như những phát ngôn gây sốc. Nhưng thời gian gần đây, cô dần tạo được thiện cảm bởi hình ảnh chín chắn, trưởng thành, trang phục phù hợp, từ đó khán giả yêu thích cũng dần đông hơn trước.
x
Ngoài các fan thì sự xuất hiện của em gái Phương Trang trên hàng ghế khán giả cũng là nguồn động viên lớn cho Angela Phương Trinh trong đêm thi với nhiều áp lực này. 
x
Trước giờ trình diễn, hai chị em không quên dành cho nhau những cái ôm ấp áp, Phương Trang không ngần ngại chu hôi hôn chị gái thay cho lời chúc may mắn. 
x
Các fan của Angela Phương Trinh ủng hộ nhiệt tình cho thần tượng. Họ chuẩn bị nhiều hình ảnh cũng như dụng cụ để cổ vũ. Điều này đã góp phần giúp nữ diễn viên Biết chết liền có thêm tự tin thể hiện tốt bài nhảy. Sau khi hoàn thành, cô không giấu được sự nghẹn ngào, xúc động.
x
Angela Phương Trinh tranh thủ dùng bạn nhảy Kristian tập lại các động tác dù đang đứng trong khu vực hậu trường khá chật hẹp. Cô thể hiện quyết tâm cao độ của mình, và điều này đã phần nào được bù đắp bởi những lời khen từ ban giám khảo và sự yêu mến của khán giả.
x
Người đẹp 9X thân thiết cùng bạn nhảy Kristian. Nói về bạn nhảy của mình, Angela Phương Trinh dành nhiều tình cảm: "Anh ấy là người nhiệt tình, dễ thương, có khả năng bưng bê tốt và nhất là rất đẹp trai. Đây cũng là lợi thế của cặp chúng tôi vì khán giả dĩ nhiên sẽ thích xem một cặp đẹp đôi, những cảnh tình tứ chắc chắc cũng sẽ đẹp mắt và thuyết phục hơn".
x
Trong liveshow 2, Ninh Dương Lan Ngọc hóa thân thành hình tượng ma nữ. Cô phải dành nhiều thời gian để hóa trang. Nữ diễn viên trẻ cho biết cô phải đắp nhiều lớp trứng gà lên mặt và chờ khô để tạo ra những đường nứt nẻ.
x
Dumbo và người vợ Tây đầy quyến rũ vừa cưới. Đêm qua, màn trình diễn của anh chưa thuyết phục được ban giám khảo.
x
Vương Khang tự tin trước khi lên sân khấu chính. Là thí sinh "nặng ký" nhất mùa giải năm nay, nhưng anh không khiến điều này làm mình trở nên khó khăn, mà càng chứng tỏ được thực lực bởi những bước nhảy thuyết phục.
x
Hương Giang luôn được bạn trai Criss ở bên cạnh để ủng hộ và chăm sóc.
x
Cô cũng không quên tập lại các bước nhảy cùng Georgi Ganev. Trong liveshow 2, Hương Giang đã mạo hiểm chọn điệu nhảy rất khó là tapdance (nhảy bằng gót và mũi giày để tạo ra âm thanh).
x
Diệp Lâm Anh và "người yêu" trên sân khấu dành cho nhau nhiều tình cảm.
x
Các thí sinh cùng nhau khấn trước bàn thờ Tổ mong có phần thi suôn sẻ và thành công.
x
 
Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc là hai thí sinh nhận được nhiều lời khen nhất trong liveshow 2. Điều thú vị là cả hai đều chọn hóa thân vào hai nhân vật có tạo hình rất thú vị là ma nữ và bà già Bắc bộ. Không chỉ nhảy tốt và có tiến bộ rõ rệt, họ còn được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất và cảm nhạc tốt. 

theo zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.