Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Angela Phương Trinh: ‘Tôi không sợ cạnh tranh với Chi Pu’

Nữ diễn viên đã trải lòng về việc bị so sánh với Chi Pu cũng như hoạch định trở thành một minh tinh thảm đỏ.

Chắc hẳn công chúng sẽ không ngờ được khi Angela Phương Trinh - một “thỏi nam châm scandal” từng gây ra biết bao sóng gió dư luận cách đây vài năm, lại có sự trở lại mạnh mẽ vào năm 2016 với 3 bộ phim do cô thủ diễn vai chính.

Đây là kết quả vừa bất ngờ với những ai chỉ biết cô qua bề nổi trên mặt báo, vừa không mấy bất ngờ với những ai nhớ đến bà mẹ nhí ngày nào. Dĩ nhiên, với những người có thực tài như Trinh, thì việc chọn cách nổi tiếng theo nghĩa tiêu cực hay tích cực cũng là một chiến lượng sẽ mang lại cho cô những giá trị nhất định.

Nhưng phiên bản Angela Phương Trinh trong bài phỏng vấn đang nhắc tới ở đây, vào một buổi chiều mà cô đã nán lại đến những giây phút cuối cùng để được trả lời các câu hỏi của phóng viên, sẽ là một Angela Phương Trinh hoàn toàn khác mà cô đã nỗ lực gầy dựng trong thời gian qua.

- Xuất hiện liên tục trong “Taxi em tên gì?”, “Sứ mệnh trái tim” và bây giờ là “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ”, Trinh cảm nhận như thế nào về mức độ hoạt động của bản thân trong suốt một năm vừa qua?

- Với tần suất đóng phim liên tục như vậy, tôi nghĩ đó là sự may mắn và hoàn toàn xứng với những gì Trinh từng bỏ ra. Trinh thật sự nghiêm túc với nghề và muốn hình ảnh mình luôn đẹp hơn trong mắt khán giả. Khi có hình ảnh đẹp mình sẽ có tất cả mọi thứ.

- Với sự trở lại đó thì Trinh cảm thấy mình đang đứng ở vị trí nào ở nền điện ảnh vốn đang có quá nhiều sự cạnh tranh? Ai cũng đóng phim thì Trinh thấy mình đang ở vị trí nào với sự cố gắng, nỗ lực của mình?

- Với sự cố gắng và nỗ lực của mình khi xuất hiện trước đám đông cũng như mọi người thấy những thành quả của tôi trong năm vừa rồi thì tôi nghĩ mình đang ở mức ngôi sao.

- Trong năm qua, Trinh đã thay đổi hình ảnh bản thân trở nên ngoan hơn, hiền hơn không còn ồn ào và nhiều phát ngôn gây sốc như trước nữa. Nhưng hình ảnh của Trinh có khả năng trở nên nhạt nhà, khán giả không còn bàn tán, quan tâm nhiều như trước. Trinh có thấy đây là một sự lựa chọn đúng đắn hay không?

- Trinh thấy hình ảnh đẹp hiện tại là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong một năm vừa qua. Đó là những gì Trinh thật sự muốn, chỉ như thế thì Trinh mới có thể lâu dài được với nghề. Chứ bùng nổ nhưng chẳng có tài năng, cống hiến gì thì rất dễ tạo sự chú ý với công chúng nhưng rồi cũng sẽ phai nhạt dần nếu như bản thân không có một sản phẩm nghệ chất lượng nào.

- Đóng 3 bộ phim trong một năm thì có quá sức với Trinh không? Mà trong trường hợp 1 trong 3 bộ phim không có bộ phim nào tạo dấu ấn về doanh thu như Tấm Cám, Em là bà nội của anh. Liệu Trinh có thấy tiếc và muốn đánh đổi bằng một bộ phim hoành tráng về doanh thu?

- Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ đã quay trước Taxi, anh yêu em rất lâu nhưng đến năm nay mới công chiếu cho nên mọi thứ mới liên tục như vậy, chứ không phải Trinh muốn mình xuất hiện trong nhiều phim. Là diễn viên, ai cũng muốn xuất hiện trong một bộ phim đầu tư lớn và có doanh thu khủng. Nhưng Trinh nghĩ là không quan trọng phim tham gia lớn hay nhỏ, mà phải được khán giả yêu mến thì mới thành công.

- Năm nay,  một số diễn viên, ekip và đoàn làm phim đã có chiến lực “đánh” từ nước ngoài trước để tạo nên hiệu ứng truyền thông lớn tại Việt Nam. Là một diễn viên chính chuyên, Trinh cảm thấy thế nào khi sự hi sinh của mình - đóng cả 3 phim nhưng hiệu ứng truyền thông lại thua kém người khác?

- Trinh không bao giờ so sánh bản thân với những nghệ sĩ khác. Vì Trinh nghĩ mỗi người đều có một lợi thế riêng và Trinh cũng có một lợi thế rất mạnh là sự tỏa sáng khi xuất hiện ở tất cả những sự kiện, kể cả những sự kiện nước ngoài như liên hoan phim Cannes. Để nổi bật và tạo ấn tượng đẹp đối với khán giả trong nước thì đó là một niềm tự hào của Trinh mà không phải ai cũng làm được.

- Trinh có chiến lược tham gia các giải thưởng nước ngoài gì không? Hay sẽ đi nhiều hơn, biết nhiều hơn?

- Ekip và bản thân Trinh luôn muốn sẽ có nhiều cơ hội tham gia các giải thưởng nước ngoài lớn và uy tín cũng như làm việc với họ. Sắp tới đây, chắn chắn mọi người sẽ thấy Trinh xuất hiện nhiều hơn ở các thảm đỏ quốc tế, có thể là LHP Cannes. Nếu có nhiều kế hoạch điện ảnh còn đang dang dở thì sẽ dời sang một thời điểm khác thuận lợi hơn. Trinh muốn trở thành một nữ hoàng thảm đỏ và một nữ minh tinh điện ảnh được khán giả quốc tế biết đến, tuy giống chị Phạm Băng Băng nhưng mỗi người sẽ có một định hướng và con đường riêng.

Angela Phương Trinh xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ Cannes đầu năm nay.

- Tỏa sáng trên thảm đỏ cũng là một hoạt động rất quan trọng của một ngôi sao, giữa việc phát triển sự nghiệp diễn xuất và làm sao để tỏa sáng như một minh tinh thì Trinh sẽ đánh mạnh mảng nào hơn?

- Trinh sẽ phát triển song song, vì nếu một người tỏa sáng trên thảm đỏ mà không có sản phẩm điện ảnh nào chất lượng thì mọi người cũng sẽ không công nhận. Và nếu một diễn viên có thực lực nhưng lại không thu hút được truyền thông thì cũng không thành công. Trinh phải cố gắng làm sao để có được cả hai, phải có tất cả!

- Thời gian tới, Trinh có tham gia truyền hình thực tế để mở rộng phạm vi ảnh hưởng hay không?

- Trinh đã từng tham gia Bước nhảy hoàn vũ, tuy rất cực nhưng cũng mang hình ảnh của Trinh đến gần với khán giả hơn. Nhưng sắp tới, có thể Trinh sẽ không tham gia chương trình nào cả vì Trinh muốn dồn tâm huyết vào điện ảnh.

- Có nhiều tin đồn về “phim giả tình thật” giữa Trinh và Võ Cảnh. Vậy Trinh có thể cho độc giả Saostar biết thực hư về tin đồn?

- Mọi người đánh giá Trinh và Võ Cảnh đẹp đôi có nghĩa là cả hai đã quá thành công trong việc hóa thân vào vai diễn. Trinh xem nó là một lời khen. Sâu xa hơn, Trinh nghĩ khi Trinh yêu ai thì chắn chắn là báo chí và khán giả sẽ biết hết. Nếu Trinh thật sự quen Võ Cảnh thì sớm muộn mọi người cũng biết.

- Phim “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” được báo giới dự đoán sẽ ít nhiều gây ồn ào ở khía cạnh nào đó, Trinh có lo lắng?

- Trinh nghĩ là nếu có xảy ra ồn ào giữa NSX hay bất cứ chuyện gì bên lề nhưng khán giả xem phim và thấy diễn viên đóng hay thì đã là thành công rồi. Còn những ồn của nhà sản xuất thì càng làm phim hot hơn thôi.

- Trong thời điểm công chiếu 2 bộ phim trước, Trinh là một trong những ngôi sao trẻ hot nhất. Nhưng tháng 12 lại là thời điểm các nhà sản xuất chạy đua hết tốc lực để ra mắt những bộ phim cuối cùng trong những ngày lễ cuối năm, có thể Trinh sẽ gặp nhiều đối thủ cạnh tranh chẳng hạn Chi Pu, Trinh đánh giá sao về điều này?

- Trinh cảm thấy đó là một cái duyên, là một điều thú vị. Trinh không bao giờ so sánh bản thân với bất kỳ nghệ sĩ nào vì Trinh luôn tự tin nếu mình cố gắng hết sức thì sẽ luôn được khán giả yêu thương và trở thành người nổi bật nhất.

- Nếu trong tương lai có một lời mời Trinh tham gia dự án mà có Chi Pu thì sao?

- Chắc chắn là Trinh sẽ tham gia thôi nếu vai diễn đó chinh phục được Trinh hoàn toàn. Trinh không bao giờ nghĩ sẽ không tham gia một bộ phim nào đó vì trong phim có một diễn viên cạnh tranh với mình. Ai cũng có thế mạnh của riêng mình nên không có lý do gì mà người này phải sợ người kia cả.

- Hình tượng ngoan hiền của Trinh bắt đầu phủ mạnh trong năm nay. Trước đó, Chi Pu đã xây dựng hình tượng này từ đầu tới cuối nên khán giả đã mặc định Chi Pu sẽ phù hợp hơn. Trinh có bao giờ nghĩ là mình sẽ xây dựng một hình ảnh khác tỏa sáng hơn không?

- Trinh không nghĩ là mình sẽ đóng khung vào một hình ảnh bất kỳ vì Trinh không thích như vậy. Trinh hướng tới hình ảnh một nghệ sĩ sẽ luôn biến hóa, có sự nổi bật và cá tính nhất định chứ không hẳn sẽ ngoan hiền. Nhưng Trinh sẽ luôn giữ vững hình ảnh đẹp khi xuất hiện trước công chúng để mọi người luôn tò mò về trang phục và hình ảnh của Trinh.

- 2016 cũng là năm Trinh gặp nhiều lùm xùm không đáng có, Trinh nghĩ là do mình xui xẻo hay tác động từ bên ngoài?

- Trinh nghĩ là đây là điều không thể tránh khi mình nổi bật, luôn là tâm điểm của truyền thông và công chúng. Được cái này thì mất cái kia, nếu Trinh không nổi bật thì những chuyện đó sẽ khó đến với Trinh và Trinh hoàn toàn cảm thấy bình thường khi gặp những chuyện như vậy.

- Một phần nào đó nó sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ công việc và các nghệ sĩ khác?

- Trinh chỉ cần những người trong ekip, những người yêu thương Trinh hiểu là được.

- Hiện tại đang có phong trào mà ai cũng muốn sản xuất phim, Trinh có dự định đó hay không?

- Hiện tại, Trinh đã nhận được quá nhiều lời mời và sự chú ý rồi nên Trinh không nghĩ mình sẽ bỏ tiền để đầu tư phim. Nhưng biết đâu sau này khi Trinh lớn tuổi hơn thì Trinh sẽ bỏ tiền sản xuất phim thì sao?

- Định hướng trong năm sau của Trinh như thế nào? Có tích cực đóng phim như năm vừa rồi?

- Trinh sẽ dự định tham gia 2-3 phim, nhưng đó phải là những bộ phim phải thật là chất và có những vai diễn thật là gai góc, thật kịch tính thì Trinh mới đồng ý.

- Hình tượng Trinh theo đuổi gần như Ngọc nữ vậy Trinh có bao giờ muốn danh xưng ấy danh chính ngôn thuận thuộc về mình?

- Trinh sẽ rất hạnh phúc khi nhận được danh xưng nào đến từ Điện ảnh, vì đó là nghề nghiệp và con đường mà Trinh theo đuổi.

- Xin cám ơn và chúc Trinh sẽ ngày càng thành công!

 

 

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.