Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Angela Phương Trinh tình tứ với Trường Giang

Nữ diễn viên có những cảnh quay lãng mạn bên nghệ sĩ hài trong 'Taxi, em tên gì?'.

angela-phuong-trinh-tinh-tu-voi-truong-giang

Angela Phương Trinh đảm nhận vai nữ chính tên Bình Chi trong phim điện ảnh 'Taxi, em tên gì?', đóng cùng Trường Giang. Mới đây, nhà sản xuất tiếp tục hé lộ những cảnh quay của cặp đôi.

angela-phuong-trinh-tinh-tu-voi-truong-giang-1
 
angela-phuong-trinh-tinh-tu-voi-truong-giang-2

'Taxi, em tên gì?' là một bộ phim tình cảm lãng mạn đan xen những tình tiết kịch tính, nội tâm nhân vật được khai thác sâu. Chuyện phim kể về cuộc tình của tiến sĩ Thượng Phong - một nhà khoa học trẻ, hài hước và có chiều cao khiêm tốn (do Trường Giang thủ vai) với Hạ Mây (diễn viên Khánh Hiền). Tuy nhiên, trong quá trình theo đuổi tình yêu với Hạ Mây, Thượng Phong đã gặp gỡ và trải qua một hành trình bất thường, đầy bất trắc nhưng cũng nhiều thú vị với cô tài xế taxi xinh đẹp Bình Chi (Angela Phương Trinh thủ vai). Cũng trên hành trình đó, người xem sẽ có những cái nhìn thú vị và sâu sắc về tình yêu lứa đôi.

angela-phuong-trinh-tinh-tu-voi-truong-giang-3

[Trong những cảnh quay vừa được tiết lộ, gây chú ý nhất là cảnh Trường Giang tình tứ với Angela Phương Trinh với sự chứng kiến của rất nhiều người. Đây cũng là một trong những cảnh quay được mong đợi nhất trong phim.

angela-phuong-trinh-tinh-tu-voi-truong-giang-4

Bối cảnh của phim được chọn lựa kỹ càng với những khung cảnh cao nguyên tuyệt đẹp. Với bối cảnh Bảo Lộc và Đà Lạt được khai thác ở những góc máy lạ, đã tôn lên một chuyện tình có phần kỳ lạ và đầy xúc động.

angela-phuong-trinh-tinh-tu-voi-truong-giang-5
angela-phuong-trinh-tinh-tu-voi-truong-giang-6

Đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ: 'Nếu như Trường Giang lên xe taxi của Angela Phương Trinh rồi sau đó họ dần yêu nhau thì có lẽ khán giả không cần xem phim. Đây là một bộ phim hành trình và không ai, kể cả nhân vật chính, biết trước được đích đến của mình là gì. Tôi muốn khán giả bị cuốn theo nhiều chiều cảm xúc của nhân vật và mỗi trường đoạn tưởng như được giải quyết thì lại thêm những tình tiết bất ngờ. Bộ phim có cái nét cắc cớ của những cuộc tình trẻ, nó vừa vụng về vụng dại nhưng lại vừa chân thành đáng yêu. Và điều tôi muốn nói, cũng như 'Ma dai', phim của tôi sẽ không có người xấu. Chúng tôi muốn làm một bộ phim tích cực và ấm áp, dành cho những ai đang yêu và sẽ được yêu, đặc biệt là những người phụ nữ'.

angela-phuong-trinh-tinh-tu-voi-truong-giang-7

'Taxi, em tên gì?' là dự án phim thứ 3 của công ty Đức Thịnh - Thanh Thuý, được phối hợp với công ty của diễn viên Trường Giang. Phim do Đức Thịnh và Đinh Tuấn Vũ làm đạo diễn, với sự tham gia của dan diễn viên Trường Giang, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền, Phi Phụng, Phương Dung, Minh Hoàng, Mỹ Uyên, Hoàng Sơn… Trường Giang cho biết, anh và đoàn phim đã lên kế hoạch để quảng bá 'Taxi, em tên gì?', trước ngày ra mắt toàn quốc vào 4/3.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.