Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Angela Phương Trinh không buồn khi biết tình cũ có người mới

Nữ diễn viên nghe nói bác sĩ Chiêm Quốc Thái đang yêu chân dài Ngọc Loan nhưng không bận tâm.

angela-phuong-trinh-khong-buon-khi-biet-tinh-cu-dai-gia-co-nguoi-moi

Angela Phương Trinh thảnh thơi ngồi uống trà, trò chuyện về vai diễn của cô trong hai phim 'Sứ mệnh trái tim' và 'Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ'. 

angela-phuong-trinh-khong-buon-khi-biet-tinh-cu-dai-gia-co-nguoi-moi-1

Người đẹp bật cười khi được hỏi về mối quan hệ với bạn diễn điển trai Võ Cảnh. Cô thẳng thắn cho biết, giữa hai người chỉ là anh em thân thiết, không có chuyện đang bí mật hẹn hò. 'Tôi không muốn để xảy ra tình huống phim giả tình thật. Tôi cũng chưa từng có tình cảm với bạn diễn nào. Tôi có thể diễn những cảnh lãng mạn, thân mật với đồng nghiệp mà không cần cảm xúc thật. Tôi rất ngại bị mọi người đánh giá là thiếu chuyên nghiệp khi hẹn hò với chính bạn diễn của mình', Angela Phương Trinh nói.

angela-phuong-trinh-khong-buon-khi-biet-tinh-cu-dai-gia-co-nguoi-moi-2

Người đẹp tiết lộ, sau cuộc tình ồn ào với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái, hiện tại cô vẫn lẻ bóng, chưa tìm được hạnh phúc mới.

angela-phuong-trinh-khong-buon-khi-biet-tinh-cu-dai-gia-co-nguoi-moi-3

Angela Phương Trinh cũng không còn bận tâm đến mối quan hệ đã qua. Ít ngày trước, nữ diễn viên tình cờ biết tin tình cũ đang hẹn hò với chân dài Ngọc Loan The Face qua báo chí nhưng không có cảm xúc gì. 'Đó là chuyện riêng của hai người họ. Giờ tôi chỉ biết công việc, gia đình và cuộc sống của mình. Đôi khi tôi cũng cảm thấy cô đơn vì không có bạn trai nhưng nhờ công việc bận rộn nên tôi cũng ít khi buồn. Chỉ có ngày lễ như Valentine, Giáng sinh... ra đường thấy ai cũng có đôi có cặp, người ta được tặng hoa, tặng quà còn mình vẫn thui thủi, tôi hơi chạnh lòng một chút', cô nói.

angela-phuong-trinh-khong-buon-khi-biet-tinh-cu-dai-gia-co-nguoi-moi-4
angela-phuong-trinh-khong-buon-khi-biet-tinh-cu-dai-gia-co-nguoi-moi-5

Đi quay phim xa, lên cả những vùng nắng gió vất vả nhưng Angela Phương Trinh luôn ý thức giữ gìn nhan sắc. Bí quyết của cô là uống nhiều nước, không ăn đồ nóng và mang theo mặt nạ để dưỡng da khi đi ngủ. Ngoài đóng phim, sắp tới, người đẹp thử sức với nghề ca hát. 6 tháng qua, cô âm thầm đi học thanh nhạc, chuẩn bị khoe giọng với dòng nhạc ballad.

angela-phuong-trinh-khong-buon-khi-biet-tinh-cu-dai-gia-co-nguoi-moi-6
angela-phuong-trinh-khong-buon-khi-biet-tinh-cu-dai-gia-co-nguoi-moi-7

Nữ diễn viên hài lòng với những gì mình có ở hiện tại. Cô tâm sự, những va vấp, scandal trong quá khứ giúp cô trưởng thành hơn, biết làm những gì tốt nhất cho mình và đang nỗ lực xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng khán giả.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.