Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Angela Phương Trinh hóa thân con cò để tỏ bày thân phận

Nữ diễn viên "Biết chết liền" mang đến hình ảnh thanh thoát, mềm mại trong live show 7 của "Bước nhảy hoàn vũ".

X
Trong live show 7 của Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 7/3 tại nhà thhi đấu Tân Bình (TP HCM), 6 cặp đôi đem đến cho ban giám khảo và những bài nhảy có nội dung, thông điệp xoay quanh chủ đề Thân phận người phụ nữ. Angela Phương Trinh và bạn nhảy Kristian mang tới câu chuyện đầy ý nghĩa thông hình tượng dân gian con cò. Âm nhạc được cặp đôi lựa chọn là ca khúc Con cò của Tùng Dương. 
X
Bài nhảy của họ nhẹ nhàng, uyển chuyển trong phần đầu và trở nên mạnh mẽ, dồn dập về sau. Phần thi cũng được dàn dựng và vũ đoàn hỗ trợ công phu, đẹp mắt. 
X
Khánh Thi cho biết hình tượng cánh chim, cánh cò có rất khó thể hiện vì thân hình luôn phải vươn lên cao. Dù khó khăn nhưng Angela Phương Trinh vẫn thể hiện tốt và tỏa sáng trên sân khấu bằng chính sự mềm mại và đậm chất giải trí của mình. Trần Ly Ly đánh giá nữ thí sinh này rất hợp với waltz chậm và múa đương đại. 37,5 là tổng điểm mà cặp đôi nhận được.
X
Trong khi đó, Diệp Lâm Anh chọn hình tượng cô vợ nội trợ, quanh quẩn với việc bếp núc. Không nhận được sự quan tâm của chồng, cô quyết định thay đổi để khẳng định nữ quyền. Trên nền nhạc của Mi Mi Mi, nữ diễn viên Siêu nhân X và bạn nhảy Zhivko thể hiện hai điệu samba và quickstep. Bài nhảy của Diệp Lâm Anh sôi động và khá hài hước. Từng động tác được cô thể hiện mạnh mẽ, dứt khoát và điêu luyện.
X
Khánh Thi đánh giá cao khả năng diễn xuất của Diệp Lâm Anh cũng như thông điệp của bài nhảy mà cô và bạn diễn mang đến. Trần Ly Ly bất ngờ trước sự tỏa sáng của cô trong từng động tác đến nét duyên trong cách diễn. Nữ giám khảo thậm chí ví Diệp Lâm Anh như một món gia vị. Sau đó, cô dí dỏm cho rằng: “Nếu không có gia vị thì đàn ông cũng như tảng thịt bò nhạt nhẽo mà thôi”. Màn trình diễn bốc lửa của cặp đôi nhận 38,5 điểm.
X
Hương Giang và George chọn kể câu chuyện về nàng dâu xa xứ. Buồn tủi vì không được về nhà trong dịp Tết, cô càng đau đớn khi thiếu sự cảm thông của chồng. Những nỗi buồn nhớ được cặp đôi trình diễn với điệu pasodoble và rumba trên nền ca khúc Love me like you do.
X
Trác Thúy Miêu khen ngợi Hương Giang mang đến một góc nhìn rất nhân văn. Tuy bài nhảy còn lúng túng nhưng cô đã chứng tỏ quyết tâm giữ gìn bản sắc của mình. Kiện tướng dancesport Hồng Việt đánh giá cô thể hiện điệu pasodobe tốt, tạo hình rõ ràng, nhanh, gọn đẹp, kỹ thuật chân tốt. Sang phần rumba, Hương Giang thực hiện nhiều động tác khó, nhưng nam giám khảo mong phần thân trên của cô phải mềm mại hơn. Cặp đôi được 37 điểm.
X
Chọn nền nhạc Dạ cổ hoài lang – Đêm Gành Hào nhớ điệu hoài lang, chàng mập Vương Khang và Anna kết hợp ba điệu nhảy rumba, foxtrot và đương đại. Qua đó, câu chuyện của họa sĩ nhớ nhung người vợ đã qua đời được chuyển tải đến người xem. Một lần nữa, Vương Khang chứng tỏ ngoại hình hộ pháp không phải là điểm yếu của anh. Từng động tác bưng bê, nâng đỡ bạn nhảy được anh thể hiện tự tin và chắc chắn. 
X
Nữ giám khảo Trác Thúy Miêu cho biết đây là một tác phẩm chứ không đơn thuần là một bài thi. Với kiện tướng dancesport Hồng Việt, màn trình diễn này là sự kết hợp xuất sắc từ dàn dựng, âm nhạc, diễn xuất cho đến kỹ năng khiêu vũ. Trần Ly Ly không giấu được sự xúc động khi nhận xét tiết mục này. Về kỹ thuật, cô đánh giá phần bê gối và mở tay làm rất chuẩn. Bài nhảy của Vương Khang ghi được số điểm tuyệt đối đầu tiên trong mùa giải này.
X
Cặp đôi được bình chọn xuất sắc nhất đêm thi trước là Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel hóa thân vào nhân vật của bộ phim nổi tiếng Chiếc sừng dê. Với điệu waltz và pasodoble, họ giúp khán giả nếm trải sự ngọt ngào và day dứt trong chuyện tình của mình. 
X
Khánh Thi cho biết cô chưa bao giờ xem tác phẩm Chiếc sừng dê, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc đã giúp cô cảm nhận được diễn biến của bộ phim. Về kỹ thuật, cô đánh giá cao phần pasodope, còn phần rumba chưa thật sự chắc chắn. Ngược lại, Hồng Việt cho biết thích phần rumba hơn nhưng phần này chưa đủ dài để khán giả thưởng thức. Trần Ly Ly bình luận cô chưa cảm thấy được sự ngọt ngào, nồng nàn trong câu chuyện. Sự đối lập giữa paso và rumba cũng chưa thể hiện rõ. 38 là tổng điểm họ nhận được.
X
Với điệu slow waltz, Chi Pu cùng bạn nhảy Georgi đưa khán giả trở về thời phong kiến của vùng quê Bắc Bộ. Câu chuyện đầy cảm xúc của cô gái chưa chồng mà chửa, phải chịu sự kỳ thị, hắt hủi của dân làng được đôi thí sinh kể trên sân khấu. Cảm xúc bùng nổ với cảnh cô gái bị quan làng trừng phạt bằng cách cạo đầu, bôi vôi. 
X
Khánh Thi khen ngợi Chi Pu đã lột xác, không còn những vai nhí nhảnh hời hợt nữa mà trở nên sâu sắc hơn. Với Trần Ly Ly, cô cảm nhận Chi Pu thể hiện thành công một người phụ nữ vị tha, chịu đựng. Kỹ thuật múa đương đại của hot girl đã vượt qua sự ranh giới của người mới học để phối hợp được với tư tưởng của tác phẩm. Hồng Việt nhận xét Chi Pu tiến bộ và cẩn thận hơn trước đây. Các động tác tango tạo dáng tốt, chậm nhưng dứt khoát. Cặp đôi nhận được hai điểm 10 và hai điểm 9,5.
X
 
Với tổng quy đổi từ điểm ban giám khảo và bình chọn khán giả, giải Thí sinh xuất sắc của đêm chia đều cho 2 cặp đôi Chi Pu – Georgi và Vương Khang -  Anna.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.