Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Angela Phương Trinh được Cục Điện ảnh mời tham dự LHP Cannes

Hai nữ diễn viên Thanh Thúy và Angela Phương Trinh đang tất bật chuẩn bị trang phục để dự tuần phim Việt tại CH Czech và LHP Cannes 2016.

Thanh Thúy hào hứng chia sẻ với Zing.vn: "Đoàn phim Taxi, em tên gì? nhận được thư mời của Cục Điện ảnh Việt Nam sang tham dự Liên hoan phim Cannes 2016, chứ không phải lời mời từ một nhãn hàng rượu (như một số diễn viên dự LHP Cannes các năm trước)".

"Chúng tôi dự tuần phim Việt tại CH Czech trước, sau đó mới đến LHP Cannes 2016. Tôi và Angela Phương Trinh sẽ đại diện đoàn làm phim đi dự".

Angela Phuong Trinh duoc Cuc Dien anh moi tham du LHP Cannes hinh anh 1

Diễn viên Thanh Thúy khẳng định nhận lời mời đi LHP Cannes từ Cục Điện ảnh. Ảnh: NVCC

 

 

 

 

 

 

Trước khi tới Cannes, Thanh Thúy, Angela Phương Trinh cùng đoàn Việt Nam sẽ tới CH Czech từ ngày 20-22/5 để góp mặt trong Tuần lễ phim Việt Nam. Tại đây Taxi, em tên gì? được lựa chọn nằm trong top 3 phim Việt được công chiếu cho cộng đồng kiều bào thưởng thức.

Giám đốc sản xuất của Taxi, em tên gì? vui mừng cho biết: “Chúng tôi rất bất ngờ khi nhận được thư mời của Cục Điện ảnh. Hiện, chúng tôi đã hoàn tất mọi thủ tục giấy tờ để sang dự tuần lễ phim Việt tại Czech tháng 5 tới. Và việc được đến LHP Cannes 2016 là một phần kế hoạch của chuyến đi này. Chúng tôi rất háo hức”.

Thanh Thúy tiết lộ thêm ngoài việc chuẩn bị trang phục để xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ, cô còn tất bật mua sắm tư trang, quần áo phù hợp với khí hậu phương Tây. 

Angela Phuong Trinh duoc Cuc Dien anh moi tham du LHP Cannes hinh anh 2
Angela Phương Trinh lo lắng chuẩn bị trang phục đi dự LHP Cannes. Ảnh: NVCC

Đồng hành cùng Thanh Thúy là diễn viên chính của Taxi, em tên gì? - Angela Phương Trinh. Sau một năm chuyên tâm cho việc học ngoại ngữ, đây là cơ hội để “bà mẹ nhí” trau dồi thêm kỹ năng giao tiếp.

Cô nói: “Đây là lần đầu tôi đến Pháp tham dự một sự kiện điện ảnh. Điều tôi lo lắng nhất là về trang phục. Tôi đang phân vân lựa chọn các thiết kế để xuất hiện sao cho phù hợp và ấn tượng”.

Taxi, em tên gì? ra mắt khán giả từ tháng 3/2016. Trong phim, Angela Phương Trinh và Trường Giang là cặp đôi nam, nữ chính.

Vai diễn Bình Chi của Angela Phương Trinh gây được ấn tượng cho khán giả bằng hình ảnh một cô gái có vẻ ngoài ngổ ngáo, bất cần đời nhưng thực chất lại mang tâm hồn tổn thương vì bị phản bội.

Chỉ sau 5 ngày khởi chiếu, Taxi, em tên gì? đã đạt doanh thu hơn 21 tỷ đồng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.