Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Angela Phương Trinh đã xuất hiện là không có người thứ 2 nổi bật hơn
Luôn xuất hiện trên thảm đỏ với những bộ trang phục, cách thức không giống ai, Angela Phương Trinh còn được phong là 'nữ hoàng làm lố'.
angela-phuong-trinh-da-xuat-hien-la-khong-co-nguoi-thu-2-noi-bat-hon

Tham dự một show thời trang gần đây, Angela Phương Trinh tiếp tục thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trên một chiếc xích lô đậm chất cổ điển. Bất chấp trời mưa gió, cô nàng vẫn tạo dáng nhiệt tình trên xe thu hút mọi ánh nhìn. Vốn được mệnh danh như "nữ hoàng thảm đỏ", nàng diễn viên trẻ đã xuất hiện ở đâu là phải nổi bần bật ở đó.

angela-phuong-trinh-da-xuat-hien-la-khong-co-nguoi-thu-2-noi-bat-hon-1

Cô nàng luôn nghĩ ra đủ chiêu trò để đảm bảo sự có mặt của mình sẽ là tâm điểm của khán giả và truyền thông. Việc đi sự kiện với 20 vệ sĩ áo ba lỗ, quần ngố tháp tùng trong cái lạnh mùa đông ở Hà Nội là điều khó tin với nhiều người nhưng với Angela Phương Trinh chẳng phải là chuyện lạ.

angela-phuong-trinh-da-xuat-hien-la-khong-co-nguoi-thu-2-noi-bat-hon-2

Người ta đi thảm đỏ chỉ cần áo váy lượt là, đến lượt Phương Trinh xuất hiện với chú cún trắng như bông trên tay thì mọi ngôi sao khác đều phải dạt ra nhường chỗ cho cô nàng chụp ảnh.

angela-phuong-trinh-da-xuat-hien-la-khong-co-nguoi-thu-2-noi-bat-hon-3

Để giữ vững danh xưng "nữ hoàng thảm đỏ", Angela Phương Trinh luôn đầu tư rất chỉn chu cho vẻ ngoài mỗi khi xuất hiện. Khán giả luôn mong ngóng sự có mặt của cô nàng để biết lần này Phương Trinh sẽ mang đến chiêu trò gì.

angela-phuong-trinh-da-xuat-hien-la-khong-co-nguoi-thu-2-noi-bat-hon-4

Diện mạo của Phương Trinh có sự đầu tư chỉn chu từ áo váy đến phụ kiện, cách làm tóc, trang điểm. Đồ càng hở bạo càng được lòng nữ diễn viên, phụ kiện dù rườm rà đến đâu cô nàng cũng không "nề hà" khoác lên mình.

angela-phuong-trinh-da-xuat-hien-la-khong-co-nguoi-thu-2-noi-bat-hon-5

Danh xưng "nữ hoàng" của Angela Phương Trinh còn được khẳng định bằng những bộ cánh đậm chất quý tộc, cầu kỳ, "tốn vải". Trang phục dù gây nhiều tranh cãi nhưng đã thành công trong việc giúp nữ diễn viên xuất hiện đồng loạt trên các mặt báo trong ngày hôm sau.

angela-phuong-trinh-da-xuat-hien-la-khong-co-nguoi-thu-2-noi-bat-hon-6

Nhiều lần dính tin đồn diện hàng nhái, thậm chí là "cosplay" các sao châu Á như Phạm Băng Băng, Song Hye Kyo..., Phương Trinh vẫn tự tin xuất hiện với mỗi lần càng thêm nổi bật. Thời trang thiết kế Việt hay hàng hiệu cao cấp đối với cô nàng không quan trọng, chỉ cần mang đến vẻ lộng lẫy, nổi bật thì sẽ được Phương Trinh khoác lên mình.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.