Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Angela Phương Trinh chạy show 3 thành phố 1 ngày
Dù tất bật công việc nhưng người đẹp vẫn giữ được nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ.
Chiều qua, Angela Phương Trinh đã bất ngờ tham dự buổi lễ khai trương một trung tâm chăm sóc sắc đẹp của một người bạn ở Đà Nẵng. Sự xuất hiện của người đẹp đã mang đến sự ngạc nhiên thú vị cho khán giả hâm mộ ở thành phố biển miền Trung. Trước đó, buổi sáng cùng ngày, cô vẫn còn ở Buôn Mê Thuột để ghi hình bộ phim Sứ mệnh trái tim.

Chiều qua, Angela Phương Trinh tham dự buổi lễ khai trương một trung tâm chăm sóc sắc đẹp ở Đà Nẵng. Sự xuất hiện của người đẹp mang đến sự ngạc nhiên thú vị cho khán giả hâm mộ ở thành phố biển miền Trung. Trước đó, buổi sáng cùng ngày, cô vẫn còn ở Buôn Mê Thuột để ghi hình bộ phim Sứ mệnh trái tim.

Phong cách thời trang thanh lịch do stylist Hoàng Ku chuẩn bị cùng nụ cười rạng rỡ thân thiện, nữ diễn viên đã chinh phục cảm tình của các khách mời góp mặt trong sự kiện.

Với phong cách thời trang thanh lịch do stylist Hoàng Ku chuẩn bị cùng nụ cười rạng rỡ thân thiện, nữ diễn viên đã chinh phục cảm tình của các khách mời góp mặt trong sự kiện.

angela-phuong-trinh-chay-show-3-thanh-pho-1-ngay-2

Angela Phương Trinh khoe làn da trắng sứ, nụ cười rạng rỡ cùng gương mặt "không góc chết" trong sự kiện.

angela-phuong-trinh-chay-show-3-thanh-pho-1-ngay-3

Cô có chuyên gia trang điểm riêng luôn cận kỳ để diện mạo giữ được sự hoàn hảo.

Nhân dịp này, Angela Phương Trinh cũng hào hứng chia sẻ ít nhiều về bộ phim mình đang tham gia

Nhân dịp này, Angela Phương Trinh cũng hào hứng chia sẻ ít nhiều về bộ phim mình đang tham gia với những người bạn cùng tham gia buổi tiệc.

với đạo diễn thời trang Đỗ Kim Khánh và Phương Cherry (chủ nhân của trung tâm chăm sóc sắc đẹp) cùng các quan khách, tạo thêm không khí sôi nổi, vui vẻ cho buổi tiệc.

Angela Phương Trinh với đạo diễn thời trang Đỗ Kim Khánh và Phương Cherry (chủ nhân của trung tâm chăm sóc sắc đẹp) cùng các quan khách.

Sau sự kiện, Angela Phương Trinh đã ra sân bay để về lại TP. HCM trong đêm. Được biết, cô sẽ có một buổi quay quảng cáo vào ngày hôm sau.

Sau sự kiện, Angela Phương Trinh lập tức ra sân bay để về lại TP HCM trong đêm. Cô sẽ có một buổi quay quảng cáo vào ngày hôm sau.

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh rất hiếm hoi tham dự sự kiện. Hiện tại, cô đang tập trung cho dự án Sứ mệnh trái tim, trong phim . Đây là dự án điện ảnh lớn thứ 3 cô tham gia trong năm sau Taxi, em tên gì! và Vệ sĩ tiểu thư và thằng khờ trong một năm trở lại đây.

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh rất ít tham dự sự kiện. Hiện tại, cô tập trung cho dự án Sứ mệnh trái tim. Đây là dự án điện ảnh lớn thứ 3 cô tham gia trong năm nay sau Taxi, em tên gì! và Vệ sĩ tiểu thư và thằng khờ.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.