Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Angela Baby, Song Joong Ki nổi bật giữa dàn thần tượng đình đám Kpop

Đêm cuối cùng của MAMA diễn ra tại Hong Kong vào tối 14/12 quy tụ dàn sao Hàn Quốc nổi tiếng như Song Joong Ki, Angela Baby, Twice, BTS...

Angela Baby, Song Joong Ki noi bat giua dan than tuong dinh dam Kpop hinh anh 1
Sau 2 đêm diễn ra tại Hàn Quốc và Nhật Bản, lễ trao giải cuối cùng của MAMA diễn ra ở Hong Kong vào tối 14/12. Sự kiện có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng. Angela Baby tựa như công chúa với chiếc váy gợi cảm, dáng bồng. 
Angela Baby, Song Joong Ki noi bat giua dan than tuong dinh dam Kpop hinh anh 2
Không thông báo việc tham gia MAMA tại Hong Kong, tuy nhiên Twice bất ngờ xuất hiện trong lễ trao giải. Sự có mặt không hề báo trước của Twice khiến người hâm mộ phấn khích. Họ tin rằng nhóm sẽ nhận thêm giải thưởng từ MAMA sau giải Nhóm nhạc nữ trình diễn vũ đạo được yêu thích nhất tại Nhật Bản vào tối 12/12. Các thành viên xuất hiện với trang phục trưởng thành, khác phong cách đáng yêu thường thấy.
Angela Baby, Song Joong Ki noi bat giua dan than tuong dinh dam Kpop hinh anh 3
Nữ diễn viên nổi tiếng Lee Yo Won trẻ trung ở tuổi 38 với váy hồng pastel khoe vai trần. Ở độ tuổi U40, cô vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút.
Angela Baby, Song Joong Ki noi bat giua dan than tuong dinh dam Kpop hinh anh 4
Jung Ryeon Won nổi bật với váy ánh kim. Người đẹp sinh năm 1981 nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò đàn em kém 13 tuổi là Nam Tae Hyun.
Angela Baby, Song Joong Ki noi bat giua dan than tuong dinh dam Kpop hinh anh 5
Chungha gợi cảm với đầm đen. Cô hiện là một trong những giọng ca solo nổi bật nhất Kpop. Giọng hát còn hạn chế nhưng nữ ca sĩ có phong thái tự tin và vũ đạo ấn tượng.
Angela Baby, Song Joong Ki noi bat giua dan than tuong dinh dam Kpop hinh anh 6
“Tôi nghĩ tôi đã tham gia MAMA nhiều hơn hầu hết diễn viên. Đã 3 lần, tôi làm MC và lần này, tôi tiếp tục đảm nhận vai trò này tại Hong Kong. Tôi cảm thấy hào hứng khi giới thiệu tất cả nghệ sĩ ngày hôm nay”, nam diễn viên Song Joong Ki tâm sự trên thảm đỏ. Anh cũng bật mí kế hoạch quay bộ phim mới mang tên Asadal Chronicles. Đây là bom tấn cổ trang có sự tham gia của Jang Dong Gun, Song Joong Ki, Kim Ji Won và Kim Ok Bin. Theo nam diễn viên, anh mất khoảng 4-5 tháng tới để quay và bộ phim sẽ ra mắt vào khoảng tháng 5 năm sau.
Angela Baby, Song Joong Ki noi bat giua dan than tuong dinh dam Kpop hinh anh 7
Janet Jackson - em gái huyền thoại Michael Jackson - lần đầu tham gia lễ trao giải MAMA. Ban tổ chức MAMA thường mời nghệ sĩ quốc tế tham gia lễ trao giải. Trước đó, trả lời phỏng vấn trên thảm đỏ, Song Joong Ki bày tỏ sự vui mừng khi gặp Janet Jackson. Anh nói: “Tôi không thể tin mình đã thấy Janet Jackson. Thật thú vị khi thấy nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới tham gia MAMA”.
Angela Baby, Song Joong Ki noi bat giua dan than tuong dinh dam Kpop hinh anh 8
Trước đó, BTS đã thắng giải Daesang Biểu tượng toàn cầu của năm. Tuy nhiên, đó chắc chắn chưa phải giải Daesang cuối cùng của BTS tại MAMA năm nay. Nhiều khán giả dự đoán nhóm sẽ là chủ nhân của hạng mục Album của năm và Nghệ sĩ của năm.
Angela Baby, Song Joong Ki noi bat giua dan than tuong dinh dam Kpop hinh anh 9
“Với chúng tôi cũng như người hâm mộ, đây là một năm tuyệt vời. Có nhiều điều tốt đẹp đã đến với chúng tôi trong năm nay. Vì vậy, nhóm cảm thấy phấn khích khi góp mặt trong sự kiện hôm nay”, các thành viên bày tỏ.
Angela Baby, Song Joong Ki noi bat giua dan than tuong dinh dam Kpop hinh anh 10
Mamison xuất hiện với trang phục kỳ lạ. Anh cho biết điều anh mong chờ nhất khi tham gia MAMA chính là sớm được chụp ảnh cùng nhóm nhạc BTS.
Angela Baby, Song Joong Ki noi bat giua dan than tuong dinh dam Kpop hinh anh 11
Kim Jong Kook - thành viên của chương trình thực tế Running Man - xuất hiện bảnh bao. Anh đảm nhận vai trò công bố người chiến thắng trong lễ trao giải.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.