Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Andrea: 'Yanbi đúng khi lớn tiếng lúc tôi say xỉn'

Chân dài sinh năm 1995 cho rằng bạn trai cũ không quát mắng cô, anh chỉ lớn tiếng để cô đứng dậy. Theo người đẹp, ai ở hoàn cảnh đó cũng phải to tiếng với người say.

Ngày 3/8, một trang tin đăng tải hình ảnh Andrea say khướt sau khi vui vẻ tại một quán bar ở Hà Nội. Nữ người mẫu rời địa điểm giải trí bằng xe taxi với sự hỗ trợ của những người bạn đi cùng. Yanbi và nhóm bạn theo sau chân dài 9X bằng xe máy.

Người đẹp gốc Tây Ban Nha bị cho là liên tục nôn mửa trong suốt chặng đường về nhà. Thậm chí có lúc cô ngã xuống từ xe taxi, nằm sóng soài trên đường phố. Lúc này, Yanbi đã lớn tiếng với bạn gái cũ: “Đứng dậy, đứng ngay không”, “Nghe không”.... Sau khi gây chú ý trên phố, giọng ca Thu cuối tiếp tục tháp tùng chân dài cho đến khi cô về nhà an toàn.

Mạng xã hội lan truyền hình ảnh và clip Yanbi quát mắng Andrea kèm những bình luận về lối ứng xử của nam ca sĩ, cũng như lối sống quá phóng khoáng của nữ người mẫu. Nhiều ý kiến cho rằng ồn ào lần này đang tiếp tục ảnh hưởng đến hình ảnh của cặp đôi.

Andrea: 'Yanbi dung khi lon tieng luc toi say xin' hinh anh 1
Andrea và Yanbi tại sự kiện khai trương quán bar. Ảnh: CP

Phản hồi với Zing.vn về thông tin bị bạn trai cũ quát mắng, Andrea cho biết Yanbi không có ý chửi mắng cô lúc đó. “Do lo lắng cho tình trạng say xỉn của tôi nên anh có hơi lớn tiếng, nhưng ai ở hoàn cảnh đó cũng như vậy. Nếu không nói to sao một người say có thể nghe thấy bạn nói những gì. Sau đó, anh vẫn tận tình đưa tôi về tận nhà”, cô chia sẻ.

Trên trang cá nhân, cô gái 21 tuổi giải thích về tình huống say khướt. Cô phủ nhận chuyện nôn thốc nôn tháo. Cô cho biết lúc đó không tỉnh táo và không còn ý thức nên nằm xuống đường rồi đứng dậy đi tiếp. “Tôi không nghĩ đến việc mình bị chụp hình hay không. Tôi xin lỗi vì đã để mọi người thấy hình ảnh đó”, cô nói.

Người đẹp cho biết lúc say cô thường rất khó chịu, chỉ có người khác lớn tiếng mới chịu đứng dậy. Cô cũng thừa nhận việc bạn trai cáu là đúng.

Trước nghi vấn cả hai đã hàn gắn tình cảm, Andrea khẳng định cô và Yanbi sẽ không bao giờ quay lại với nhau. Cô và bạn trai cũ đều đã tìm thấy tình yêu mới và đang rất hạnh phúc.

Sau Andrea, Yanbi cũng tỏ ra hối lỗi trên trang cá nhân. Anh cho rằng say xỉn chỉ là chuyện đời thường. Giọng ca Hà thành hy vọng mọi người thông cảm để anh và bạn gái cũ tập trung làm việc. Nam ca sĩ đồng thời khẳng định cả hai chỉ là anh em thân thiết.

"Bọn em đã biết lỗi và đã cố gắng sửa sai trong gần 3 năm nay rồi. Để có được hình ảnh trở lại như bây giờ, bọn em đã thay đổi rất nhiều. Rất hy vọng các anh chị sẽ vẫn ủng hộ hai anh em trong thời gian tới. Bọn em hứa sẽ ngoan ngoãn và trưởng thành hơn trong con đường này", ca sĩ giãy bày.

Tháng 9/2013, mạng xã hội xôn xao về hình ảnh Yanbi đánh đập Andrea trên đường phố. Nam ca sĩ túm tóc, đánh vào mặt bạn gái trong khi cô chỉ biết chịu trận. Cả hai lên tiếng xác nhận vụ việc có thật.

Vài tháng sau (20/11/2013), Yanbi tiếp tục đánh Andrea trên phố Hàng Đậu. Khi công an khu vực xuất hiện, nam ca sĩ kéo Andrea lên xe ô-tô riêng. Nhân chứng cho hay Andrea khóc rất nhiều khi bị Yanbi đánh đập ngay trên phố.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.