Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Andrea: 'Scandal của tôi đều do bạn trai cũ gây ra'

Bạn gái cũ của Baggio và Yanbi thừa nhận, khi yêu cô luôn hết mình và khờ dại. Những ồn ào dính líu đến người cũ từng khiến cô sốc, xuống tinh thần, mất cơ hội công việc.

Hẹn gặp Andrea tại khách sạn nơi cô ở tại TP HCM, người đẹp 21 tuổi xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, vui vẻ, kèm trang phục nữ tính. Cô bất ngờ thông báo chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc sau 2 năm chuẩn bị.

Bên cạnh đó, chân dài người Tây Ban Nha còn trải lòng về những ồn ào làm cô mất thiện cảm với công chúng. Theo cô, mọi sự cố, tiếng ồn trong quá khứ đều xuất phát từ những bạn trai cũ. Cô hối tiếc vì những gì đã qua và đang nỗ lực tạo dựng lòng tin với người hâm mộ.

Andrea: 'Scandal cua toi deu do ban trai cu gay ra' hinh anh 1
Nữ người mẫu thừa nhận, cô đánh mất nhiều cơ hội công việc vì scandal với tình cũ. Ảnh: Hải An

"Tôi muốn gỡ bỏ mác gái hư"

- Chị vừa nhắc đến kế hoạch lấn sân âm nhạc, dự định này được ấp ủ từ khi nào?

- Tôi chưa nói với ai về kế hoạch âm nhạc. Dự định tháng 7 ra mắt sản phẩm âm nhạc nên tôi nghĩ thời điểm này công khai là vừa. Tôi đã thu âm 4 ca khúc, trong đó có 2 sáng tác của Yanbi.

Tôi mất hai năm để luyện thanh và lên kế hoạch cho chặng đường dài. Tôi xác định đi hát không phải để kiếm tiền mà vì đam mê. Và đây là con đường lâu dài tôi theo đuổi. Tôi đặc biệt thích ca khúc Việt. Tôi muốn xây dựng hình ảnh một người nước ngoài hát tiếng Việt đầy cảm xúc.

Khi quyết định làm gì, tôi nghiêm túc và kiên định với mục tiêu của mình. Tiền kiếm được từ công việc người mẫu, tôi đầu tư cho sản phẩm sắp ra mắt. Lúc tôi học hát được 6 tháng đã có bầu show mời diễn, nhưng tôi từ chối vì chưa thật sự tự tin vào giọng hát của mình. Tôi phải xây dựng một con đường dài và vững chắc vì thế mình không thể vì cái lợi trước mắt mà nhận bừa, làm ẩu.

- Từng khiến công chúng mất thiện cảm vì những ồn ào đời tư, khi công bố thông tin lấn sân lĩnh vực ca hát, chị có nghĩ tới việc mình không được đón nhận?

- Tôi biết mình sẽ bị soi rất nhiều khi từ người mẫu chuyển sang làm ca sĩ. Tôi là người nước ngoài, lại vướng nhiều scandal, đánh mất thiện cảm với mọi người nên áp lực với tôi rất lớn. Với tính cách của mình tôi sẽ cảm thấy khó chịu khi bị nhận xét là không làm được gì, không nghiêm túc hay vui đùa.

Tất cả scandal từ trước đến nay không phải do chính tôi gây ra. Tôi chưa bao giờ cố ý tạo sóng dư luận để đánh bóng tên tuổi. Thậm chí, scandal còn cướp đi bát cơm của tôi. Tất cả ồn ào xấu xí đều bắt nguồn từ những bạn trai cũ mà ra. Có thời điểm tôi lao đao, mất hợp đồng, fans và những cú sốc khiến mình suy sụp.

Mọi người có thể hoài nghi, tò mò, còn tôi sẽ chứng minh khả năng của mình. Tôi không ngại ý kiến chê bai. Ai nói gì thì nói tôi sẽ tiếp nhận và xác định việc của mình là nổ lực, đam mê và rèn luyện.

Andrea: 'Scandal cua toi deu do ban trai cu gay ra' hinh anh 2
Chân dài người Tây Ban Nha khẳng định sẽ nghiêm túc với âm nhạc. Ảnh: Hải An

- Chị bị gán mác là “gái hư showbiz” và từng để lại quá nhiều ấn tượng xấu với công chúng, chị sẽ lấy lại thiện cảm bằng cách nào?

- Chắc chắn đây là trở ngại lớn của tôi. Tôi đang cố gắng từng ngày. Rất may, thời gian qua không có một người bạn trai cũ nào tạo thêm scandal cho tôi. Tôi đang chọn lối sống cẩn thận, lành mạnh. Tôi biết, số người không thích mình rất nhiều, nhưng gần đây, mọi người cũng không còn quá ác cảm.

Tôi muốn làm lại hình ảnh không phải để nói bản thân đã thay đổi, tôi muốn họ hiểu rằng, mình không như mọi người nghĩ. Tôi vừa lập hai fanclub tại Hà Nội và TP HCM. Tôi hy vọng với sự cố gắng, hình ảnh của mình sẽ đẹp dần lên trong mắt khán giả.

- Người đẹp đi hát thường bị nghi có đại gia chống lưng. Chị đối diện tin đồn này thế nào?

- Từ trước đến nay, tôi chưa có sự cố nào liên quan đến đại gia. Đối tượng tình yêu của tôi không phải người có tiền, tôi thích những người đồng trang lứa, hài hước, “điên khùng” như mình. Tính tôi không đi với đại gia được vì mình thẳng thắn và không thích phụ thuộc. Lấy được tiền của đại gia thì phải đánh đổi mà tính tôi thì khó khuất phục.

Tôi và Yanbi rất ân hận về chuyện quá khứ

- Chị và Yanbi từng "cơm không lành, canh chẳng ngọt" trong quá khứ. Vì sao chị vẫn quyết định hợp tác với người đã gây ra scandal cho mình - như cách chị nói ở trên?

- Chúng tôi đang là những người bạn thân thiết. Chuyện tình cảm của tôi và Yanbi đã qua và mọi thứ đã là quá khứ. Bây giờ khi nhìn lại cả hai rất hối hận. Yanbi là người hiểu tôi trong âm nhạc, từ sở thích cho đến phong cách.

Giữa chúng tôi sẽ không có chuyện “tình cũ không rủ cũng đến”, cả hai là tri kỷ thì đúng hơn. Tôi và Yanbi chưa bao giờ nghĩ đến việc trở lại với nhau. Suy nghĩ đó khiến tôi thoải mái. Tôi là người dễ mủi lòng, nhưng một khi đã hết tình yêu thì cắt đứt hoàn toàn.

Tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ Yanbi. Bác ấy vẫn hay gọi tôi qua nhà chơi. Ngày Tết tôi qua nhà phụ giúp hai bac dọn dẹp. Tôi coi gia đình bạn trai cũ cũng như người thân và luôn cảm thấy ấm áp.

- Những vấp váp trong hai cuộc tình điều tiếng giúp chị có thêm trải nghiệm gì?

- Chắc chắn tôi phải rút ra nhiều kinh nghiệm từ những lần vấp ngã trước. Tôi sống kín đáo, không post ảnh linh tinh, không nói nhiều trên trang cá nhân. Thời gian qua, tôi vẫn có những cuộc hẹn hò ngắn ngủi nhưng chưa có mối quan hệ nghiêm túc nào.

Khi yêu tôi rất dại. 100% tình cảm, thời gian, sự quan tâm dành cho người yêu. Thậm chí tôi bỏ cả công việc vì bạn trai. Thực tế, tôi đã chán việc yêu đương. Dường như tôi không còn cảm xúc như lúc 17, 18 tuổi. Tôi mất niềm tin vào tình yêu.

Andrea: 'Scandal cua toi deu do ban trai cu gay ra' hinh anh 3
Người đẹp 21 tuổi sẵn dàng đối diện với những nhận xét hai chiều từ khán giả. Ảnh: Hải An

- Linda trong "Những ngọn nến trong đêm 2" đại diện cho lớp người mẫu thực dụng, chấp nhận cặp đại gia để kiếm tiền. Nhiều người nhận xét vai diễn rất giống chị, chị nghĩ sao?

- Linda là nhân vật cá tính, bất cần đời, có nhiều tính xấu và không sợ ai. Đó là những đặc điểm giống con người tôi ngoài đời. Còn vế khác thì hoàn toàn không giống. Phim bao giờ cũng khác với đời thực. Tôi cũng không ngần ngại việc bị so sánh.

Đạo diễn thấy tôi hợp với vai này nên không phải đi casting. Anh Khải Anh gọi trực tiếp tôi đến thử vai. Ban đầu tôi có hơi áp lực vì nghĩ đóng phim truyền hình cần chỉn chu, khuôn mẫu, nhưng trong quá trình quay, đạo diễn bảo tôi cứ thoải mái thể hiện. Thậm chí, tôi được dùng rất nhiều từ ngữ đời thường.

- Không ít khán giả chê chị diễn đơ, thoại thiếu cảm xúc, chị tiếp nhận phản hồi này ra sao?

- Tôi chuyển vào Nam sống hơn nửa năm nay để  tiện cho lịch quay. Tôi hài lòng với vai diễn của mình. Đây là nhân vật có nhiều nét giống tôi nên không quá khó để thể hiện. Đôi lúc tôi thoại hơi nhanh chứ không phải thiếu cảm xúc. Thể hiện của tôi khiến khán giả phải ghét Linda là mình đã thành công phần nào. 

Gương mặt Tây của tôi rất kén chọn vai diễn. Tôi cũng khó có thể đi casting những vai mình mong muốn. Vì thế, phim ảnh không phải là lĩnh vực tôi quan tâm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.