Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ấn tượng với phong cách thời trang trẻ trung của nữ game thủ xinh đẹp nhất Việt Nam

Còn được biết tới với danh xưng "hotgirl trà sữa", Kiều Trinh thu hút hàng ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội không chỉ bởi khuôn mặt xinh xắn mà còn là phong cách thời trang đơn giản mà đầy nữ tính.

Tên đầy đủ: Nguyễn Hoàng Kiều Trinh

Năm sinh: 1994

Nickname: hotgirl trà sữa. Sở dĩ có danh xưng này bởi nét xinh đẹp của cô nàng rất giống hotgirl trà sữa của Trung Quốc.

Cô nàng xuất hiện trong MV của ca sĩ Trọng Hiếu Idol. Sắp tới sẽ tham gia phim ngắn của đạo diễn Charlie Nguyễn và góp mặt trong dự án hướngd ẫn làm đẹp mang tên Beauty Talk.

Không quá “bánh bèo” yểu điệu, Kiều Trinh trong những chuyến du lịch thường ưu tiên cho các trang phục khỏe khoắn mang hơi hướng thể thao. Mốt áo thun giấu quần như thế này luôn mang lại cảm giác thoải mái, tiện lợi cho phái nữ.

Nguyên set đồ đen-trắng với áo thun và chân váy.

Các bạn nữ luôn có thể áp dụng những mẹo nhỏ để biến bộ đồ của mình trở nên xinh xắn hơn. Như chiếc váy liền dáng cổ polo này sẽ không còn “cứng” dáng nếu khéo léo thêm thắt chiếc khăn thắt nơ nhỏ ở cổ. Với những trang phục như vậy, giày thể thao là “kế sách” an toàn nhất nhé!

Hiện đại hơn với áo sơmi chất liệu nhung hot trend mùa thu đông năm nay cùng quần jeans ống loe. Đôi giày sneaker trắng chính là “cứu tinh” cho bạn bởi item này sẽ dễ dàng phù hợp với mói set đồ.

Jumpsuit chất liệu ren lưới với những đường cut-out khoe vai. Đường nhún ngay eo tạo cảm giác thân hình săn chắc hơn.

Mốt bra over top được Kiều Trinh áp dụng tinh tế với áo trễ vai tay áo chuông. Cách phối đồ này sẽ giúp “ăn gian” thêm kha khá chiều dài của người đó nha các nàng.

Nhấn nhá chút phụ kiện cho bớt đơn điệu với khuyên tai tròn bản vừa và kính mắt màu.

Trendy, trẻ trung mà cực kì style với set đồ bao gồm tank-top. Chân váy xòe cùng áo jeans phủi bụi khoác ngoài.

Đôi sneaker trắng luôn được cô hotgirl này ưu ái khi có mặt trong mọi trang phục từ cá tính, khỏe khoắn tới nữ tính như thế này.

Áo bèo nhún là item “cộng” thêm cho các nàng nhà ta 100% nữ tính, lại còn thiết kế vai đổ một bên nữa thì anh chàng nào chẳng “đứ đừ”. Qua rồi cái thời quần skinny jeans, năm nay jeans ống loe đã trở lại mạnh mẽ và xuất hiện nhiều trong tủ đồ của các nàng.

Nhưng dù sao, Kiều Trinh cũng là cô nàng khá nữ tính. Khi không theo style trẻ trung, khỏe khoắn thì váy ôm sát body sẽ là lựa chọn tối ưu mỗi lần ra phố.

Đơn giản, nhẹ nhàng với váy suông trắng.

Hay váy 2 dây vừa năng động lại thoải mái trong di chuyển.

Style công chúa cùng chiếc váy với phần áo cánh dơi yểu điệu hết sức.

Váy giả sơmi cùng hàng cúc dài chạy dọc cũng là một kiểu váy phổ biến với các cô gái hiện đại.

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.