Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ấn tượng với những mẫu bồn rửa mặt có họa tiết hoa tuyệt đẹp
Không còn lạ gì với những kiểu dáng bồn rửa mặt màu trắng hay màu đen thông thường, nhưng để ngôi nhà bạn nhàm chán và tẻ nhạt như thế, hãy thử biến những chiếc chậu rửa nhà mình trở nên sắc màu và bắt mắt hơn.
Những chiếc bồn rửa mặt đẹp có lẽ sẽ là mảnh ghép tuyệt vời nhất cho một thiết kế nội thất nhà tắm sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách ấn tượng và đẹp mắt, thì những chiếc bồn rửa mặt được vẽ bằng những họa tiết hoa này sẽ chính là điều bạn cần. Từ họa tiết đơn giản nhất đến những họa tiết cầu kỳ hơn đều có thể làm nổi bật không gian phòng tắm nhà bạn. Họa tiết hoa vốn luôn là cách trang trí tinh tế và bắt mắt nhất bất kể là cho một ngôi nhà đơn giản hiện đại, hay cổ điển sang trọng.
 
Bồn rửa mặt với gam màu và họa tiết vintage kết hợp với vòi rửa cầu kỳ được mạ vàng sẽ là cách giúp tăng sự sang trọng cho bất kỳ phòng tắm nào.
 
Nếu có điều kiện hơn, thậm chí bạn còn có thể mạ vàng cho chính những bông hoa như thế này để đồng bộ với vòi rửa.
 
Những chiếc bồn rửa mặt họa tiết men với hoa văn và màu sắc kiểu cổ này luôn rất được thịnh hành trong những ngôi nhà mang phong cách thiết kế Phương Đông bởi vẻ đẹp hoài cổ mà chúng mang lại.
 
Nếu muốn phòng tắm mang phong cách cổ điển, bạn có thể kết hợp bồn rửa mặt họa tiết hoa với bệ bồn rửa làm bằng gỗ hoặc gạch màu tối không bóng.
 
Nếu vẫn yêu thích những họa tiết hoa đào, hoa mai thì bạn có thể lựa chọn bồn rửa này. Gam màu trắng của bồn rửa giúp cho họa tiết trở nên vô cùng nổi bật, mà lại vẫn phù hợp với không gian phòng tắm hiện đại.
 
Không chỉ được trang trí và tô điểm bên trong, rất nhiều bồn rửa còn có hoa văn trang trí bên ngoài. Kiểu dáng bồn cũng rất đa dạng, từ hình tròn, hình cánh hoa đến hình elip...
 
Những bông hoa anh đào màu hồng nổi bật bên trong trên nền màu trắng, và những bông hoa màu trắng trên nền màu đen bên ngoài - nét tương phản tạo nên nét đẹp hiện đại.
 
Đẹp và tinh tế chính là những gì mà một chiếc bồn rửa họa tiết hoa sẽ mang lại cho phòng tắm nhà bạn.
 
Với những phòng tắm sử dụng đá granit màu vàng nâu hay màu tối, nội thất gương, vòi rửa được mạ vàng thì bồn rửa được sơn vẽ bằng những họa tiết hoa cũng màu vàng gold này sẽ càng thể hiện được phong cách luxury mà chủ nhà mong muốn.
 
 
Những chậu rửa với gam màu và  họa tiết nhẹ nhàng như thế này sẽ luôn là cách thư giãn tuyệt vời sau mỗi ngày làm việc khi trở về nhà và bước vào phòng tắm.
 
 
Kiểu dáng khá lạ mắt với màu sắc tươi vui sẽ giúp tô điểm cho không gian phòng tắm.
 
 
Không chỉ có bồn rửa men màu trắng, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc bồn có màu khác theo sở thích của mình.
 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.