Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ấn tượng những gương mặt mới của Táo quân 2017

Ê kíp Táo quân dường như đang tạo đất diễn cho những gương mặt mới khi tạo cho họ những vai diễn nhiều cơ hội thể hiện khả năng.

 

Trước khi Táo quân 2017 chính thức lên sóng, dàn diễn viên mới như Trung Ruồi, Minh Tít, Duy Nam... là những nhân tố được dư luận khá quan tâm và tò mò.

Từ những hình ảnh trong hậu trường tập luyện, người hâm mộ đã háo hức sự xuất hiện của cặp đôi Minh Tít- Trung Ruồi. Trước đó, hai nam diễn viên tiết lộ họ vào một vai nhỏ trong Táo quân 2017. Rất có thể vai diễn của họ sẽ bị cắt, không được lên sóng.

Cho đến đêm 30 Tết thì mọi thắc mắc đã có lời giải đáp. Trung Ruồi- Minh Tít vào vai "con ông cháu cha". Được sự nâng đỡ của Bắc Đẩu (Công Lý), Trung Ruồi và Minh Tít được cất nhắc trở thành Phó chủ tịch hội đồng quản trị và Giám đốc công ty.

Chỉ lên sóng một vài phút nhưng Trung Ruồi và Minh Tít đã mang đến tiếng cười sảng khoái cho người hâm mộ. Đặc biệt là Trung Ruồi. Những nét duyên rất riêng trong diễn xuất khiến nam diễn viên gây ấn tượng mạnh với người xem.

Gương mặt mới cũng gây ấn tượng không kém trong chương trình Táo quân 2017 là nam diễn viên Đỗ Duy Nam. Duy Nam vào vai nhân sự mới của thiên đình thay thế cho Bắc Đẩu (Công Lý). Được Ngọc Hoàng "trao quyền", Duy Nam có nhiều đất diễn.  Màn đối đáp của nam diễn viên với các Táo mang lại nhiều tiếng cười sâu cay.

Bên cạnh đó, vai Thiên Lôi do diễn viên Mạnh Dũng (Dũng hớn) thủ vai và vai nhân viên phi thuyền do diễn viên Quân Anh đảm nhiệm dù không đặc biệt gây ấn tượng nhưng cơ bản tròn vai.

Trở lại diễn biến chính của chương trình, sự kịch tính của Táo quân 2017 được đẩy lên cao khi Ngọc Hoàng Quốc Khánh yêu cầu lột mũ áo của Nam Tào (Xuân Bắc), sa thải Bắc Đẩu (Công Lý) khi cố tình tạo sức ép. Thay thế hai cán bộ kỳ cựu của thiên đình là Thiên Lôi và một nhân vật hoàn toàn mới do Đỗ Duy Nam thủ vai. Với bằng cấp chuẩn “bảo vệ”, Thiên Lôi và người thay thế Bắc Đẩu đưa ra hàng loạt yêu sách rất vô lý cho các Táo. 

Việc hạnh họe các Táo vượt quá giới hạn khiến Táo môi trường Tự Long nổi đóa và lao vào ẩu đả. Lúc này, Ngọc Hoàng xuất hiện và hạ màn kịch nhằm truyền thông điệp, sai lầm khi bổ nhiệm người không có thực tài vào những vị trí quan trọng sẽ gây hậu quả khôn lường.

Điều thú vị trong Táo quân 2017 là Ngọc Hoàng Quốc Khánh không còn là nhân vật ù lì, ngồi nghe báo cáo và để Nam Tào- Bắc Đẩu “tự tung, tự tác” nữa. Năm nay, Ngọc Hoàng chủ động là người mở màn- hạ màn và quyết liệt đi đến cùng các vấn đề nóng. Nhiều người nhận xét, Ngọc Hoàng đang đại diện cho một thiên đình “hành động” hơn là lời nói. Sự thay đổi đến từ chính những người đứng đầu.   

Bên cạnh dàn diễn viên gạo cội của Táo quân thì các diễn viên mới như Trung Ruồi, Minh Tít, Duy Nam… cũng không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ. Dù chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn trong vai “con ông cháu cha”, cặp đôi Trung Ruồi- Minh Tít mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả truyền hình.

Nhìn tổng thể, Táo quân 2017 đã phần nào thành công về nội dung truyền tải qua những tiếng cười sâu cay, chua chát. Cũng chính vì “ôm” quá nhiều thông điệp và những vấn đề nổi cộm cần phản ánh nên tiếng cười trong Táo quân 2017 năm nay không được sảng khoái và xôm như mọi năm. Trong khi đất nước còn quá nhiều căng thẳng cần được giải quyết thì có lẽ, nụ cười của chương trình Táo quân 2017 là vừa đủ.

Cũng phải nói thêm rằng, một yếu tố khiến khản giả không hài lòng về chương trình Táo quân năm nay đó là việc lồng ghép quảng cáo một cách lộ liễu và thái quá.

Ngay từ những phút đầu tiên, chương trình đã “ép” người xem phải “ăn” quảng cáo. Cụ thể, phương tiện lên thiên đình của các Táo năm nay là một phi thuyền nhưng mang bóng dáng của một hãng hàng không. Các Táo đồng loạt sử dụng điện thoại của cùng một thương hiệu và dùng một app thông dụng hiện nay. Chính những yếu tố này khiến chương trình mất đi vẻ tự nhiên vốn có, đâu đó là những câu nói khá gượng ép, nhạt nhẽo. Có lẽ, đây là điểm trừ duy nhất của Táo quân 2017.

 

 

Theo tienphong.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.